Sữa non alpha lipid lifeline

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ' bắt đầu bởi hoanguyen99, 14/7/17.

  1. hoanguyen99

    hoanguyen99 New Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    TPHCM
    Câu hỏi thường gặp về sữa non alpha lipid
    Trước khi quyết định sử dụng sữa non alpha lipid, ở địa vị là khách hàng thì sẽ có phần lớn câu hỏi liên can tới sản phẩm đại loại như: sữa non alpha lipid có tốt thực sự ko hay chỉ là quảng cáo? Sữa non có giúp tôi chữa bệnh này, bệnh kia không? Mua sữa non ở đâu thì đảm bảo? Ai có thể sử dụng được sữa non alpha lipid? … Bên dưới là trả lời các câu hỏi thường gặp nhất của khách hàng về dòng sản phẩm sữa non alpha lipid lifeline.


    [​IMG]

    Sữa non alpha lipid có phải Alpha lipid lifeline không?

    Câu trả lời là đúng, ngoài ra có đa dạng người còn gọi như: sữa non alpha lipid lifeline, sữa non New Image, sữa non New Zealand, sữa bò non New Zealand, sữa bò non New Image, sữa non New life, alpha lipid, sữa alpha lipid.

    Phân biệt sữa non và sữa thường?

    Phân biệt bằng mắt thường, sữa non có màu trắng đục, còn sữa thông thường có màu trắng bong. Sữa non là sữa được lấy ra từ mẹ sau khi sinh trong vòng 72 giờ đầu, trong sữa non có sữa non có hàm lượng protein, vitamin và khoáng vật cao hơn nhưng hàm lượng lactose thấp hơn. Điểm đặc trưng của sữa non là hàm lượng kháng thể rất cao để truyền cho con thích nghi với môi trường bên ngoài, kháng lại các mầm mống gây bệnh cho cơ thể.

    Hộp sữa non alpha lipid nặng bao nhiêu?
    Hộp sữa non alpha lipid chính hãng có khối lượng là 450g, trên lon có in hình lá dương sỉ, biểu trưng của New Zealand và hai chi tiết nữa bạn nên quan tâm ấy là: + Mã QR sử dụng để nhận dạng sản phẩm có đúng là của doanh nghiệp sữa non alpha lipid (Công ty New Image) hay không! Nhưng hiện nay đã bị làm giả theo cách, những đối tượng xấu mua vỏ lon sữa non alpha lipid với giá cao từ 200-300k để về đóng gói lại rồi bán ra thị trường. + Thứ hai là mã code dưới đáy lon sữa non alpha lipid, ghi mã số sản phẩm, ngày sản xuất và hết hạn, giả dụ muốn phát huy tác dụng của loại mã này thì sản phẩm khi bán phải đi kèm với hóa đơn đỏ và phiếu xuất kho. Các đối tượng bán hàng giả hay cạo mã code bên dưới đáy lon sản phẩm song song bán hàng không có hóa đơn để khỏi gánh nghĩa vụ lỡ xảy ra chuyện.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này