Sửa mí mắt hỏng như thế nào

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 2/4/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Không phải cứ cắt mí bị xấu thì đổ tội ngay cho người phẫu thuật được đâu nhé!
    Cắt mí mắt hàn quốc là một cách làm đẹp phổ biến Hiện bởi tính chất dễ dàng và an toàn cao. Tuy nhiên, không phải ai sau phẫu thuật cắt mí mắt cũng sở hữu được kết hoa quả hoàn hảo như mong muốn. Nếu không cẩn thận lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bạn rất dễ gặp phải Tổng hợp hiện trạng cắt mí mắt bị hỏng như sụp mí, mí không đều... do tay nghề kém của bác sĩ:
    [​IMG]
    1. mí sụp
    Sau khi cắt mí xong mắt bạn bị hỏng với tình trạng mí sụp thì nguyên nhân có thể là do thao tác phẫu thuật trước đó chưa loại bỏ được hết vùng da mí mắt bị chùng, bị thừa.
    2. Mí mắt không đều
    Cũng có nhiều trường hợp ở nhiều người sau khi đi cắt mí về mí mắt không đồng đều nhau với tình trạng một bên mí mắt bị xếch, một bênh mắt bị trợn. Nguyên nhân của tình trạng mắt hỏng này là do trong quá trình tiến hành cắt mí, Tổng hợp bác sĩ đã cắt đi quá nhiều da làm tổn thương cơ nâng mi mắt. Hoặc cũng có thể là do vết mổ không được khéo léo làm vết thương để lại sẹo gây co kéo mi mắt.
    Đối với hiện trạng này, Những bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt bị hỏng bằng cách sử dụng cách ghép da bổ sung. cách này giúp bù đắp phần da đã bị lấy đi giúp hồi phục chức năng cho cơ nâng mi, giảm tình trạng co kéo mi mắt.
    3. Mắt bị trợn
    hiện trạng này xảy ra là do bác sĩ khi thực Hiện nay cắt mí mắt đã thực Hiện tại kỹ thuật mổ bên trong mí mắt. Khi vết thương hồi phục để lại sẹo dẫn đến mí mắt bị kéo xuống và không khít hẳn vào mắt, lòng trắng mắt bị lộ và mắt bị trợn lên.
    4. Mắt bị lộ sẹo
    Bác sĩ sẽ loại bỏ mô da, khắc phục vết sẹo và hình cắt mí mắt như mong muốn và dùng Những sản phẩm thuốc bôi để làm mờ vết sẹo nhanh chóng.
    Thực tế là sau khi làm tiểu phẫu tạo mí, vùng mắt có thể sưng và bầm nhẹ tùy vào cơ địa của mỗi người. Điều này là hoàn toàn bình thường và sau khoảng 5-7 ngày mắt sẽ hết sưng.
    cách bạn chăm sóc đôi mắt của mình như thế nào - phần chuẩn bị hay hậu phẫu là cực kỳ quan trọng, lúc này đôi mắt đang ở trong giai đoạn nhạy cảm, rất dễ bị sưng to và gặp phải Các tình trạng trên nếu không giữ gìn. Cùng khám phá một số nguyên nhân khiến mắt bạn bị sưng to hoặc thậm chí là sưng lâu ngày sau khi làm tiểu phẫu này để trang bị Các kiến thức cơ bản trước khi phẫu thuật tạo mí mắt nhé.
    Có tiền sử dị ứng thuốc hoặc bị xoang
    Bị dị ứng thuốc tê hay có tiền sử bị xoang cũng là yếu tố ảnh hưởng đến việc phẫu thuật mí bởi 2 yếu tố này có thể khiến cho mí mắt sưng to bất thường, vậy nên trước khi phẫu thuật bạn cần trao đổi với bác sĩ về tiền sử Tổng hợp bệnh của mình, sau đó tiến thành thử phản ứng với thuốc tê hay một số thành phần nào đó. Nếu bạn không hợp thì cũng không nên bất chấp tiếp tục cuộc phẫu thuật, độ rủi ro trong quá trình phẫu thuật và hậu phẫu thuật sẽ rất cao.
    Chăm sóc sai cách hậu phẫu thuật
    Nhiều thẩm mỹ viện quảng cáo rằng sau khi phẫu thuật bạn có thể sinh hoạt như bình thường, nhưng thực tế là bạn phải giữ gìn rất cẩn thận. dễ dàng như việc bạn ngủ ở tư thế nào cũng ảnh hưởng trực tiếp đến vết thương trên mắt. Nhiều người sau khi phẫu thuật vẫn có thói quen ngủ ngiêng và như vậy sẽ khiến 1 bên mắt sưng to hơn.
    Lời khuyên dành cho bạn là sau khi phẫu thuật tạo mí mắt, Những nàng nên ngủ thẳng, để gối hơi cao để tránh mắt bị tụ máu. Tốt nhất là bạn nên giữ gìn, chịu khó thay đổi thói quen của mình, để không bị một số biến chứng.
    >>> Cắt mí mắt bao lâu hết sưng
    cách chăm sóc sau khi cắt mí mắt
    Sau khí cắt hay nhấn mí, bạn nên cho mắt được nghỉ ngơi, tránh phải làm việc quá nhiều, kiêng một số loại đồ ăn có thể gây ảnh hưởng đến vết cắt và làm theo Các chú ý sau:
    – Tuyệt đối không dụi mắt, tránh đụng chạm mạnh vào đường phẫu thuật trong 1 tuần đầu.
    – Thời gian chờ phục hồi sau phẫu thuật cắt mí, tránh đeo kính áp tròng cho mắt, tránh make-up vùng xung quanh mắt.– Khi tắm nên chú ý không để nước chảy trực tiếp vào mí mắt.– Hạn chế để mắt làm việc nhiều, đặc biệt là khi làm việc với máy tính.– Nên ngủ đúng giờ và đủ giấc, không thức khuya gây hại cho mắt.– Tránh bụi bẩn và ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào mắt. Khi ra ngoài nên đeo kính dâm bảo vệ mắt.– Uống thuốc kháng sinh theo đơn của bác sĩ
    – Khi ra ngoài đường tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nên đeo kính râm để bảo vệ đôi mắt của bạn và hạn chế dụi mắt, tránh xa Tổng hợp nơi khói bụi ảnh hưởng đến mắt, không nên hút thuốc.
    Sau khi thực Hiện tại tiểu phẫu cắt mí khoảng 1 tháng, bạn nên đến gặp lại bác sĩ để kiểm tra lại kết trái cây. Nếu thực Hiện nay theo Tổng hợp chế độ chăm sóc sau cắt mí mắt ở trên, bạn sẽ sớm hồi phục và đạt được kết trái cây như mong muốn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này