Sự thật về thuốc cai thuốc lá thầy nghị lừa đảo?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi minhtao1987, 4/12/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    SỰ THẬT VỀ THUỐC CAI THUỐC LÁ THẦY NGHỊ LỪA ĐẢO– NƯỚC SÚC MIỆNG THẦY LANG NGHỊ LỪA ĐẢO KÉM CHẤT LƯỢNG LÀ CÓ THẬT HAY KHÔNG – CẢNH BÁO MUA THUỐC CAI THUỐC LÁ THANH NGHỊ GIẢ MẠO, KHÔNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG KHI SỬ DỤNG.
    Nhiều ngày qua thông tin thuốc sự thật về thuốc cai thuốc lá thầy nghị lang truyền với tốc độ nhanh chóng trên mọi phương diện, báo chí, mạng internet khiến cho nhiều người hoang mang lo lắng. Tuy nhiên sự thật sâu xa bên trong là gì? Như các bạn cũng đã biết thì sự xuất hiện của một bài thuốc lạ trị dứt điểm chứng nghiện thuốc lá của các quý ông đã nhân được sự quan tâm của đông đao người dân trên cả nước.
    Xem thêm: kẹo cai thuốc lá mua ở đâu: http://thuoccaithuoclathaynghi.com/mua-thuoc-cai-thuoc-la-cua-ong-nghi-o-dau/
    Nhận thấy được tìm năng của thị trường thuốc cai nghiện thuốc lá, một số cơ sở đã lợi dụng lòng tin của người dân tự sản xuất và bày bán tràn lan, làm giả làm nhái thuốc cai nghiện thuốc lá Thanh Nghi để nhằm kiếm thêm lợi nhuận về cho bản thân mà không quan tâm đến sức khỏe tính mạng của người sử dụng. Đa phần những cơ sở này chủ yếu quảng cáo tràn lan trên mạng facebook với nhiều tên gọi, thương hiệu khác nhau. Điều này dẫn đến uy tín của sản phẩm thật ngày càng bị ảnh hưởng nhiều. Minh chứng cho điều này là thời gian gần đây từ khóa sự thật về thuốc cai thuốc lá thầy nghị gần như phủ kín loạt từ khóa tìm kiếm trên google.
    Thủ đoạn quảng cáo bán thuốc sự thật về thuốc cai thuốc lá thầy nghị
    Cai thuốc là thầy lang nghị lừa đảo ngày càng nhiều, nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh trái phép lợi dụng lòng tin của người dân, tự ý sản xuất buôn bán thuốc cai thuốc lá không rõ nguồn gốc, lợi dụng tên tuổi của cai thuốc lá Thầy Lang Nghị để thu lợi nhuận về cho cá nhân. Theo như một số chia sẽ cũng như phản ảnh của người dân sau khi bị lừa mua hàng giả thì được biết chiêu trò lừa đảo bán hàng giả hàng nhái cụ thể như sau:
    · Sử dụng nhiều số điện thoại “một chiều” để gọi cho khách hàng, nhưng khi khách hàng đã nhận thuốc thì tắt máy và khóa nguồn.
    · Tự xưng là thầy thuốc Nguyễn Thanh Nghị để chat facebook, zalo với khách hàng.
    · Sử dụng like, share, comment ảo và chức năng trả lời tự động trên facebook để lôi kéo khách hàng, tạo lòng tin cho khách hàng.
    · Sử dụng nhiều địa chỉ ảo để làm cơ sở, không có giấy phép đăng ký kinh doanh.
    · Tự xưng đại lí độc quyền của cai thuốc lá thanh nghị.
    · Tư vấn sai cách dùng thuốc dẫn đến ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
    · Cắt ghép, ăn trộm hình ảnh của các đại lí để tạo niềm tin cho khách hàng.
    Có thể bạn quan tâm: cai thuốc lá trong 5 ngày
    Phân biệt sự thật về thuốc cai thuốc lá thầy nghị với hàng thật?
    Sử dụng mã sản phẩm để biết hàng thật giả
    · Bước 1: Trên nhãn mỗi chai thuốc cai thuốc lá Thanh Ngji đều có một lớp phủ bạc chứa một đoạn mã gồm 16 kí tự (bao gồm cả kí tự số và chữ cái). Các bạn chỉ cần cào nhẹ lớp bạc này thì dãy ký tự sẽ hiện lên.
    · Bước 2: Truy cập vào website chính để kiểm tra thuốc lang Nghị có giả hay không?
    · Bước 3: Sau đó nhập mã số ký tự vừa cào được vào ô kiểm tra mã. Click chuột vào ô để kiểm tra kết quả. Lưu ý tích vào ô đồng ý các điều khoản của trang web thì mới có thể lấy được kết quả.
    Kết quả:
    · “Mã sản phẩm đúng, xin cảm ơn”: Nếu là sản phẩm chính hãng.
    · “Mã sai, xin vui lòng kiểm tra lại”: Nếu là hàng giả hàng nhái.
    · “Mã này đã được sử dụng 2 lần”. Có nghĩa mã được sử dụng lại lần 2 sai thì đây chắc chắn cũng là hàng giả hàng nhái không chính hãng, vì nếu đúng thì mỗi sản phẩm đều chỉ có một mã số bên dưới lớp phủ bạc mà thôi, mỗi mã số có ký hiệu riêng không trùng lặp.
    Các bạn có thể kiểm tra hàng thật hàng giả trên các thiết bị có kết nối internet như: di động, máy tính bảng, máy tính…
    Trước khi mua các bạn nên mở hàng ra xem trước nếu như phát hiện hàng giả hàng nhái thì trả hàng về ngay lập tức.
    Phân biệt hàng thật giả qua hình dạng chai và quy cách đóng gói
    · Cai thuốc lá thầy lang nghị thật: 2 chai cho tổng liệu trình điều trị, mỗi chai có dung tích là 200ml.Trên nắp và thân chai có logo của nhà thuốc Thanh Nghị dập nổi. Nắp chai có dán tem niêm phong chống hàng giả. Trên nhãn chai thuốc có mã vạch riêng của sản phẩm.
    · Cai thuốc lá thầy lang nghị giả: Khác hoàn toàn với chai thuốc Thanh Nghị hàng thật. Hàng giả không có tem niêm phong, thân chai không có mã vạch riêng của sản phẩm. Mỗi chai thường có dung tích là 300ml hoặc 320ml.
    Màu sắc sản phẩm
    · Sản phẩm thuốc thật chính hãng: Thường có màu đen nâu, hương vị đậm đặc và có ít cặn bột mịn của thuốc bắc dưới đáy mỗi chai thuốc.
    · Sản phẩm thuốc giả, nhái: Thường có màu đen đậm hoặc nâu cánh gián, thuốc lỏng không đậm đặc như hàng thật và cũng không có cặn thuốc bắc dưới đáy chai như hàng thật.
    Mùi vị đặc trưng
    · Sản phẩm thuốc thật chính hãng: Có mùi thơm đặc trưng của thuốc bắc, vị cay nồng. Lúc ngậm vào là tê cả đầu lưỡi.
    · Sản phẩm thuốc giả, nhái: Có mùi hương của rượu quế, lúc ngậm vào nghe có vị chát chát.
    Xác định địa chỉ mua hàng uy tín
    Để không bị lừa đảo khi mua thuốc cai thuốc lá Thầy Lang Nghi các bạn nên chọn địa điểm cơ sở có địa chỉ cụ thể để mua. Bạn nào đang ở ĐăkLak thì có thể lại đúng địa chỉ gốc tại Xã EaTul – Huyện Cưmgar – ĐăkLắk để mua đúng hàng chính hãng các bạn nhé!!
    Riêng những bạn nào ở xa hoặc không có thời gian đến tận địa điểm cơ sở để mua, thì nên lựa chọn địa điểm bán hàng online uy tín để mua. Trước khi mua phải kiểm tra và đảm bảo rằng cơ sở buôn bán đó là hoàn toàn có thệt và uy tín (tốt nhất các bạn nên nhờ người quen mua đúng địa chỉ chính gốc để đảm bảo an toàn khi sử dụng)
    Vì như các bạn cũng đã biết thời gian gần đây đã có không ít địa chỉ giả mạo, lừa đảo xuất hiện khiến người dân hoang mang và lo lắng hơn. Mua hàng online trên mạng là một trong những phương tiện rất dễ bị lừa đảo và mua phải hàng nhái không chính gốc. Do đó phải tìm hiểu kỹ trước khi đặt mua để tránh trường hợp mất tiền mà hiệu quả không có lại ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng lâu dài.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này