Sự khác biệt giữa bấm mí và cắt mí được tư vấn bởi chuyên gia

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi lamdep001, 8/6/17.

  1. lamdep001

    lamdep001 New Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Bấm mí và cắt mí mắt đều là 2 kỹ thuật tạo mí mắt áp dụng cho trường hợp mắt 1 mí, mí lót, 2 bên mí không đều nhau. Vì vậy nhiều người không khỏi băn khoăn về sự khắc biệt giữa bấm mí và cắt mí, để lựa chọn được phương pháp thẩm mỹ mắt thích hợp với mình nhất.

    Sự khác biệt giữa bấm mí và cắt mí – đối tượng phù hợp

    Sự khác biệt cơ bản đầu tiên giữa 2 dịch vụ thẩm mỹ mắt này đó là đối tượng khách hàng hướng đến. Cụ thể:

    + Bấm mí Hàn Quốc: phương pháp này thường áp dụng cho những khách hàng trong độ tuổi 18 – 30, vì lúc này da mí mắt vẫn còn giữ được độ đàn hồi tốt, chưa xuất hiện da dư, mỡ thừa nên việc luồn chỉ tạo mí mắt sẽ hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    + Cắt mí mắt: phương pháp phẫu thuật tạo mắt 2 mí này thường áp dụng cho những ai trên độ tuổi 30, có mắt 1 mí, mí bị sụp, da mí mắt đã xuất hiện da dư, mỡ thừa. Ngoài ra, những trường hợp gặp vấn đề về cơ nâng mi mắt, một số khiếm khuyết về mắt thì nên tiến hành phẫu thuật cắt mí. Vì ngoài tạo mí mắt, phẫu thuật này còn giúp bác sĩ điều chỉnh cơ nâng mí, để đôi mắt to tròn hơn.

    Sự khác biệt giữa bấm mí và cắt mí – cách thực hiện


    Bấm mí là phương pháp tạo mí không phẫu thuật, còn cắt mí mắt là phương pháp cần phẫu thuật, cắt rạch và bóc tách da, nên về căn bản, 2 phương pháp này có sự khác biệt lớn về cách thức thực hiện. Sự khác biệt giữa bấm mí và cắt mí cụ thể đó là:

    + Bấm mí Hàn Quốc: bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để luồn chỉ thẩm mỹ dưới da mí mắt, nhằm tạo nên chuỗi liên kết liên tục giữa cơ nâng mi và da mí mắt.

    Tư vấn thẩm mỹ: Bấm mí có đau không? Mắt 1 mí thành 2 mí sau 15 phút

    [​IMG]

    + Phẫu thuật cắt mí mắt: bác sĩ sẽ tạo đường mổ nhỏ theo đường lằn mi, và tiến hành lấy đi mỡ thừa, da dư ở đây. Tiếp đến, bác sĩ sẽ khâu đính cái mối chỉ giữa bờ trên sụn mi vào cơ nâng mí, để tạo sự co gấp mí, tạo đường mí sâu.

    Sự khác biệt giữa bấm mí và cắt mí – ưu điểm dịch vụ

    Sự khác nhau giữa bấm mí Hàn Quốc và phẫu thuật cắt mí mắt còn thể hiện qua ưu điểm mà 2 dịch vụ này mang lại. Dựa vào đó, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn được phương pháp thẩm mỹ phù hợp với mình hơn.

    [​IMG]

    + Bấm mí Hàn Quốc: không phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo xấu, và hồi phục nhanh sau 1 tuần mà không cần kiêng khem nhiều. Sự khác biệt giữa bấm mí và cắt mí còn thể hiện ở chỗ, đường mí mắt sau khi bấm mí nhìn sẽ rất tự nhiên.

    + Cắt mí mắt: tạo đường mí mắt sâu, cải thiện tình trạng sụp mí mắt, da dư, mỡ thừa ở mắt và giúp đôi mắt trở nên trẻ trung hơn. Tuy nhiên, phương pháp này phải mất khoảng 1 – 3 tháng để vết thương hồi phục hoàn toàn và đường mí kém tự nhiên hơn so với phương pháp bấm mí mắt.

    Đừng bỏ lỡ...Xem chi tiết chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây >>> Sự khác biệt giữa bấm mí và cắt mí [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, bấm mí Hàn Quốc, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777”
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này