Sự thần bí đến từ phương pháp trị nám bằng bột sắn dây

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi thuongtkc, 26/10/17.

  1. thuongtkc

    thuongtkc New Member

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hưng Yên
    Trị nám bằng bột sắn dây bạn sẽ phải bất ngờ với hiệu quả mà công thức này đem lại. Làn da trắng hồng, tự nhiên sẽ không còn là mơ ước khi bạn biết đến các công thức dưới đây:
    Trị nám bằng mặt nạ bột sắn dây và trứng gà đơn giản

    [​IMG]

    Để thực hiện cách trị nám bằng bột sắn dây và trứng gà này, ngoài trứng gà tươi và bột sắn dây thì các bạn cần chuẩn bị thêm 1 cây chổi cọ để quét trứng gà lên mặt và 1 chiếc bát nhỏ. Tiến hành đơn giản theo 4 bước sau:
    Trứng gà tách riêng lòng đỏ và lòng trắng, trộn đều lòng đỏ trứng với 1 thìa bột sắn dây tới khi thu được hỗn hợp sền sệt, mịn.
    Sau khi rửa mặt sạch sẽ, lấy cọ phết phần hỗn hợp này lên mặt dọc theo chiều kim đồng hồ trong 1 – 3 phút để dưỡng chất thấm vào tế bào da. Giữ nguyên lớp mặt nạ bột sắn dây này trong khoảng 20 – 30 phút cho tới khi dần khô lại.
    Bóc phần mặt nạ khô, rửa mặt lại với nước ấm, sau đó rửa lại với nước mát.
    Thoa nước hoa hồng hoặc kem dưỡng.
    Bạn chỉ nên đắp mặt nạ trứng gà và bột sắn dây này mỗi tuần 2 lần để giúp da được thư giãn, cũng như khả năng hấp thu dưỡng chất và làm mờ vùng da nám hiệu quả nhất.
    Trị nám bằng bột sắn dây + mật ong + bột nghệ
    Nguyên liệu cần chuẩn bị:
    · 4 thìa bột sắn dây
    · 2 thìa mật ong
    · 1/2 thìa tinh bột nghệ
    · Bát, thìa
    Cách thực hiện:
    Đổ mật ong và sắn dây vào bát, dùng thìa khuấy cho thật đều đến khi thu được hỗn hợp sền sệt.
    Sau đó đổ thêm tinh bột nghệ vào, khuấy tiếp đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.
    Bạn có biết không mầm đậu nành cũng là một trong những cách trị nám da tay rất tuyệt vời. Thành phần isoflavon có trong mầm đậu nành có khả năng cân bằng nội tiết, ức chế quá trình sản sinh melanin- nguyên nhân gây nám, đồng thời còn có tác dụng cung cấp các dưỡng chất cho da. Để quá trình loại bỏ nám được hiệu quả thì nhau thai cừu là một thành phần không thể thiếu để giúp tái tạo da mới, làm mờ đi chân nám, tàn nhang, làm cải thiện sắc tố trong da và giúp da duy trì được độ đàn hồi. Đây cũng là hai thành phần chính có trong sản phẩm An Mỹ Khang, ngoài ra còn có sự kết hợp của lô hội, vitamin E, collagen, ích mẫu, đương quy, giúp quá trình đánh bay nám, tàn nhang nhang hơn, lấy lại một làn da căng mịn, trắng hồng và tươi trẻ.
    Nguồn: https://anmykhang.com/tri-nam-bang-bot-san-day







     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này