Sốt với dịch vụ bấm mí Dove Eyes Webtretho hiện nay

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi lamdep001, 11/4/17.

  1. lamdep001

    lamdep001 New Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Webtretho là một trong những diễn đàn lớn mạnh nhất hiện nay, nơi mà các Eva có thể chia sẻ cho nhau nhiêu kinh nghiệm hay, thiết thực về việc hôn nhân, chăm sóc gia đình, thời trang, sức khỏe, làm đẹp… Và hiện nay, chủ đề bấm mí Dove Eyes Webtretho đang được bàn tán xôn xao và nhận được nhiều sự quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ bấm mí mắt, và lựa chọn được cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín nhé.

    Định nghĩa bấm mí Dove Eyes Webtretho


    Bấm mí Dove Eyes hay còn gọi là nhấn mí, bấm mí mắt Hàn Quốc, đây là kỹ thuật mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp mà không cần phẫu thuật, không cắt rạch da. Vì vậy, trên khắp các diễn đàn có rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu về dịch vụ này, và bấm mí Dove Eyes Webtretho là một ví dụ điển hình.

    [​IMG]

    Bấm mí Dove Eyes được thực hiện bằng dụng cụ nhấn mí, tạo những lỗ rất nhỏ trên bề mặt da theo đường mí đã đo vẽ trước đó. Tiếp đến, bác sĩ dùng sợi chỉ thẩm mỹ kép để luồn dưới da, nhằm tạo nên mối liên kết giữa cơ nâng mi với da mí mắt. Do đó, ca bấm mí hoàn toàn không cắt rạch da, không xâm lấn đến các mạch máu và dây thần kinh quanh đôi mắt.

    Với kỹ thuật thực hiện đơn giản, bấm mí Dove Eyes Webtretho chỉ mất khoảng 15 phút thực hiện. Sau đó, bạn có thể ra về ngay trong ngày, không cần nghỉ dưỡng. Thông thường, đôi mắt chỉ sưng nhẹ như bạn vừa mới khóc trong vài ngày đầu, rồi mau chóng hồi phục hoàn toàn sau khoảng 1 tuần.

    Xem thêm: http://bammimathanquoc.vn/bam-mi-o-dau-dep.html

    =================================================================================
    ★★★ Trong năm 2017 - 2018 có gì ?? ★★★
    ➤➤➤
    Chị em phụ nữ đang lang thang tìm thông tin làm đẹp đúng không?
    ==>> Click vào hình ảnh để xem sự kiện làm đẹp hot và Quà Tặng tri ân khách hàng tốt nhất trong năm cùng TTPTTM Ngô Mộng Hùng.

    [​IMG]

    Địa chỉ bấm mí Dove Eyes Webtretho

    Có rất nhiều người đăng trên Webtretho để hỏi về địa chỉ Thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng, tiến hành ca bấm mí mắt một cách an toàn và đạt hiệu quả cao. Nếu bạn đang lựa chọn địa chỉ bấm mí uy tín ở Tp.HCM, bạn có thể an tâm lựa chọn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bởi vì:

    + Thẩm mỹ viện ứng dụng công nghệ bấm mí tiên tiến từ Hàn Quốc.

    + Thẩm mỹ viện chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, từ phòng tư vấn, phòng mổ, cho tới phòng chăm sóc hậu phẫu… để tạo không gian làm đẹp đầy đủ tiện nghi nhất.

    + Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người trực tiếp thăm khám, đảm nhận tất cả các ca bấm mí mắt Hàn Quốc.

    Mời các bạn tham khảo một số hình ảnh trước và sau khi khách hàng bấm mí tại đây >>> Bấm mí Dove Eyes Webtretho [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, bấm mí Hàn Quốc, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777
     
    Đang tải...
: bam mi mat

Chia sẻ trang này