Sở hữu căn hộ đạt chuẩn cao cấp Anland Complex với giá vô cùng hấp dẫn

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi beehomes, 1/3/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    chuẩn CĂN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP LÀ GÌ?

    Theo thông tư số 14/2008/TT-BXD, một căn hộ đạt chuẩn cao cấp là căn hộ có chất lượng và công năng sử dụng cao nhất, đảm bảo những nhân tố cấu thành về quy hoạch, kiến trúc, cơ sở hạ tầng, chất lượng thiết bị và các điều kiện cung cấp dịch vụ, quản lý dùng đạt chừng độ hoàn hảo. Vậy liệu Căn hộ Anland Complex có đạt được những tiêu chí cao cấp đó:

    CƠ SỞ HẠ TẦNG CHẤT LƯỢNG CAO, HOÀN HẢO

    Chung cư Anland Complex nằm trong khu thành thị Dương Nội – được phát triển bởi tập đoàn Nam Cường. Đây là khu tỉnh thành đã được xây dựng từ năm 2009, với thời đoạn đầu là khu vi la đơn lập, liền kề thấp tầng. Tính đến nay các căn hộ đã được bàn giao hoàn chỉnh và hình thành nên một cộng đồng cư dân văn minh, thứ hạng.

    [​IMG]

    Các hạng mục đường xá nội khu đã được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất. Hệ thống cây xanh, cảnh quan, công viên trung tâm cũng đã đi vào dùng hoàn chỉnh. Với một hệ thống cơ sở hạ tầng chất lượng cao của khu thành phố Nam Cường, cư dân sinh sống tại Anland Complex sẽ hoàn toàn yên tâm khi được thừa hưởng thảy những tiện ích nằm bên trong khu tổ hợp thành thị này.

    HẠ TẦNG tầng lớp ĐỒNG BỘ – TIỆN ÍCH ĐA DẠNG

    Hạ tầng tầng lớp và tiện ích chung cư Anland được triển khai đồng bộ và đa dạng bao gồm: Bệnh viện, trường mầm non, trường học liên cấp quốc tế, trọng điểm vui chơi giải trí cho trẻ con, khu liên hiệp thể dục, thể thao, sân bóng đá, sân tennis, … trọng điểm thương mại, dịch vụ mua sắm, thảy được cung cấp đầy đủ trong bán kính 500m.

    Bên cạnh đó, toàn khu vực được đảm bảo an toàn bởi hệ thống camera và bảo vệ an ninh nhiều lớp từ cổng vào, sảnh tiếp khách, hành lang. Lối ra vào được bảo vệ túc trực 24/24 giờ.

    Tin tức dự án: TRẢI NGHIỆM CÁC TIỆN ÍCH thứ hạng TẠI ANLAND NAM CƯỜNG

    THIẾT KẾ CĂN HỘ ANLAND sáng dạ

    Với tiêu chí “Xanh 4 lớp“, Chung cư Anland Nam Cường được đơn vị thiết kế thể hiện một phong cách độc đáo và CHUẨN MỰC. Các căn hộ được bố trí một cách sáng dạ và có sự xếp đặt khoa học, khiến cho căn hộ tối ưu toàn diện cả về hệ thống ánh sáng thiên nhiên , cũng như lưu thông, điều hòa nguồn khí tự nhiên.

    Phía ngoài phòng khách căn hộ Anland Complex được bốtrí Logia với diện tích rộng, được trang trí cây xanh tiểu cảnh, và bàn cafe tạo nên một không gian thư giãn, an lành.

    [​IMG]

    NỘI THẤT CAO CẤP BÊN TRONG CĂN HỘ ANLAND NAM CƯỜNG

    Khi mua căn hộ Anland Complex Dương Nội, căn hộ sẽ được chủ đầu tư bàn giao full nội thất cao cấp. Bao gồm:
    • [*] Sàn gỗ công nghiệp chịu nước dày 12mm Inova, Malaysia[*]Tấm trần Gyprock 9mm, khung xương Vĩnh Tường[*]Cửa thép chống cháy 120 phút Hyundai, mặt thép sơn vân gỗ kích tấc 1200×22000[*]Điều hòa 12.000 BTU Mitsubishi, Daikin hai chiều[*]Tủ bếp gỗ công nghiệp chịu nước An Cường, sơn cao cấp hoặc veneer thiên nhiên , Bếp từ Teka ,Hút mùi Teka, Chậu rửa bát Teka ,Vòi Teka.[*]Vách tắm kính cường lực Hải Long – kích thước theo thiết kế .[*]Bình nóng lạnh Ariston (Phòng Master 30L, phòng nhỏ 20L).
    Chi tiết giá bán khách hàng xem tại đây: Giá bán Anland Nam Cường

    Qua những phân tách trên có thể khẳng định căn hộ chung cư Anland là căn hộ cao cấp, sang bậc nhất khu vực Dương Nội – Tố Hữu. Căn hộ được chủ đầu tư bán với giá rất tốt, chỉ từ 21 triệu/m2 (Giá đã bao gồm VAT & Được bàn giao đầy đủ nội thất chất lượng cao)

    Trích nguồn trang: http://anlandhadong.com/can-ho-anland-complex-lieu-co-phai-la-can-ho-cao-cap.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này