Shop bán giày nam LV uy tín chất lượng tại Vinh

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi ngocson, 17/11/17.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với nam giới, đi ra ngoài lúc nào cũng cần phải chỉnh chu, lịch sự và phải thật tự tin, chính vì vậy, ngoài những bộ trang phục ra thì còn có những món phụ kiện không thể thiếu đó một trong những phụ kiện cần thiết và quan trọng đó chính là giày nam. Mỗi nam giới ít nhất có cho mình hai đôi giày nam để thay đổi và một trong số đó là giày lười nam. Với những mẫu giày nam đến từ thương hiệu Louis Vuitton chắc chắn sẽ làm hài lòng cánh mày râu.



    [​IMG]
    Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín thì hãy đến ngay Luxurymenshop bán giày nam tại thành phố Vinh. Tại đây, chúng tôi cập nhật thường xuyên những mẫu mã giày nam mới nhất, sang trọng nhất và chất lượng. Với những mẫu giày nam LV siêu cấp tại cửa hàng chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi có tỉ lệ chuẩn 1:1 so với hàng chính hãng.


    [​IMG]

    Những mẫu giày nam Louis Vuitton siêu cấp, super được làm từ chất liệu da bò thật, với công nghệ thuộc da tiên tiến nên có bề mặt da mịn và độ đàn hồi cũng như độ bền cao, nếu là một người dùng khoa học thì chắc chắn sẽ kéo dài được tuổi thọ của sản phẩm. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng sẽ không xảy ra hiện tượng bong tróc hoặc nứt gãy bề mặt da và khi mua sắm tại Luxurymen thì sẽ được bảo hành da 12 tháng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.



    [​IMG]

    Chất lượng tuyệt vời cùng với những chi tiết tinh tế như mặt khóa giày được làm từ kim loại mạ màu rất bền sẽ không bị phai và không có một lỗi nhỏ nào. Từng đường chỉ may vô cùng tinh tế và cẩn thân, đều đặn nhất là phần mũi giày được may bo viền chắc chắn. Số size giày được in rõ nét bên mép giày theo size chuẩn quốc tế, lúc nào tại shop cũng cập nhật đầy đủ số size giày để phù hợp với từng kích cỡ chân của khách hàng. Từ những chi tiết nhỏ đó đã góp phần tạo nên những thiết kế giày nam sang trọng, đẳng cấp.



    [​IMG]

    Để tìm cho mình một đôi giày nam phù hợp với phong cách của cá nhân, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lí khách hàng hãy ghé ngay Luxurymen tại hai địa chỉ: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh và 38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng. Còn đối với những khách hàng ở xa, không có thời gian và điều kiện đến trực tiếp tại shop thì truy cạp wed: luxurymen.com và gọi điện đến: 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

    >>Xem thêm: giày nam Gucci
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này