Shop bán giày nam Louis Vuitton uy tín tại Vinh

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi ngocson, 21/10/17.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mỗi người trong chúng ta ai cũng có những sở thích và gu thẩm mĩ riêng vì vậy cách lựa chnj trang phục và phụ kiện cũng khác nhau để phù hợp với phong cách của bản thân. Một trong những phụ kiện không thể thiếu được đối với nam giới đó chính là giày nam, vì vậy trong tủ đồ của nam giới phải có ít nhất một đôi giày để sử dụng khi cần thiết, chính những phụ kiện này tạo nên sự lịch lãm, sang trọng đối với nam giới.


    [​IMG]

    Những đôi giày nam Louis Vuitton đã cập bến tại Luxurymenshop bán giày nam tại Vinh- địa chỉ bán phụ kiện nam uy tín và chất lượng trong thời gian qua đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng không chỉ hai tỉnh thành Vinh và Hải Phòng mà còn sự tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc.


    [​IMG]

    Tất cả những mẫu giày nam LV được tuyển chọn kĩ càng từ xưởng sản xuất, có mặt tại shop là mẫu giày nam mới nhất, sang trọng nhất của thương hiệu Louis Vuitton. Mặc dù là dòng siêu cấp và super nhưng độ tinh xảo và sang trọng thì không thua kém gì so với hàng chính hãng. Khi cầm trên tay đôi giày nam siêu cấp bạn sẽ thấy được hết sự tinh tế của sản phẩm và phải là một người sành hàng hiệu thì mới phân biệt được đâu là hàng chính hãng đâu là siêu câp vì tỉ lệ giống với hàng chính hãng là 1:1 vì thế đây là lựa chọn phù hợp nhất.



    [​IMG]

    Như chúng ta đã biết, Louis Vuitton là một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thuộc hàng cao cấp, chính vì thế để sở hữu một đôi giày nam của chính thương hiệu này quả thực là điều không mấy dễ dàng chính vì thế đây có lẽ là giải pháp tối ưu nhất cho đa số người lao động Việt. Với chất liệu da bò thật 100% nên trong quá trình sử dụng không xảy ra hiện tượng bong tróc hoặc nứt gãy bề mặt da, cùng với form giày vô cùng chắc chắn và những chi tiết nhỏ tinh tế đủ làm nên một phong cách thời trang sang trọng và đẳng cấp cho người dùng.

    Có hai cách mua hàng tại Luxurymen, đối với những khách hàng ở gần có thể ghé trực tiếp tại hai địa chỉ: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng để trải nghiệm sản phẩm. Cách thứ hai là mua hàng online bằng cách truy cập vào wed: luxurymen.com và gọi điện đến: 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

    >>Xem thêm: giày nam Gucci
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này