Set đồ sơ sinh trọn gói Mẹ tròn con vuông cho bé trai (Gói bạc)

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi bbnet, 24/10/16.

  1. bbnet

    bbnet New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Đối với những chị em đã từng làm mẹ ít nhiều cũng sẽ có kinh nghiệm phù hợp. Còn với những người lần đầu được “lên chức”, hẳn sẽ còn rất nhiều bỡ ngỡ và băn khoăn có nên mua hay không, mua thế nào thì đủ?…

    Lần đầu làm mẹ là một trải nghiệm đặc biệt và khó quên nhất trong cuộc đời mỗi người phụ nữ. Tất cả bắt đầu khi mẹ phát hiện có một sinh linh bé bỏng đã đến bên mẹ. Mầm sống bé nhỏ này sẽ là tương lai, là hi vọng, là lẽ sống lớn lao của bố mẹ và mẹ nguyện sẽ dành cho con những gì tốt đẹp nhất trên đời.
    Đón con chào đời, mẹ băn khoăn không biết: Đâu là những đồ dùng cần thiết khi đi sinh? Mẹ nên mua các sản phẩm này với số lượng như thế nào? Sản phẩm như thế nào thì được coi là sản phẩm chất lượng? Liệu có bị đắt hay không?,... Quá nhiều câu hỏi mẹ cần được tư vấn. Và lúc này, chọn mua cả set đồ sơ sinh trọn gói là cách hay nhất giúp mẹ giải đáp các băn khoăn của mình.
    Set đồ sơ sinh trọn gói Mẹ tròn con vuông (gói Bạc) được Babi chọn lọc và cho ra đời với tiêu chí: Đầy đủ, tiết kiệm và giúp mẹ giảm bớt chi phí trong một lần mua. Vẫn gồm 29 món đồ cơ bản cho bé, nhưng khác với gói Vàng, số lượng mỗi món đã được Babi cân nhắc giảm lại. Mẹ yên tâm là vẫn có đầy đủ quần áo và đồ dùng để sử dụng cho hai mẹ con những ngày mới sinh, sau khi ra viện, tuỳ vào tình hình mẹ hãy bổ sung thêm các món cần thiết nhé. Giá tiền của set đồ là 1.209.000đ và mẹ vẫn sẽ được giảm 5% khi mua đồng thời Babi sẽ miễn phí vận chuyển toàn quốc cho các mẹ có mua set đồ này nhé!
    > Mẹ xem thêm về Set đồ sơ sinh trọn gói Mẹ tròn con vuông (Gói Vàng) để có sự so sánh tốt nhất nhé!

    [​IMG]
    - Áo ghi lê cho bé sơ sinh (1 áo): Bé yêu sẽ không thích bị bó lại trong những lớp vải chật chội, để giữ bé ấm, mẹ chưa cần sắm ngay áo khoác mà chỉ cần 1 chiếc áo ghi lê thôi ạ. Tay áo sát nách, sẽ giúp bé thoải mái vận động. Vải thun cotton mềm mịn, có 2 lớp chắc chắn, mẹ yên tâm giặt không sợ bị phai màu, sờn chỉ nhé
    - Yếm cho bé sơ sinh (1 cái, loại yếm dán): Yếm để dùng khi cho bé bú, ăn không bị dây bẩn ra áo bé. Ngoài ra còn có tác dụng che ngực cho bé đỡ lạnh.

    - Bao tay, bao chân (1 bộ): Đây cũng là thứ bé thường xuyên sử dụng, có tác dụng vừa giữ ấm, vừa tránh cho bé cào móng tay vào mặt
    - Nón che thóp cho bé (1 cái): Rất quan trọng để bé sơ sinh giữ ấm thóp đầu (khi mới sinh, các phần sọ của bé chưa liền lại, còn một vùng lõm phía trên trán của bé, gọi là thóp). Việc che chắn khỏi các tác động vật lý cũng như không khí lạnh là vô cùng quan trọng cho bé yêu.
    - Miếng lót chống thấm (set 10 cái): Rất tiện lợi, một mặt là vải, một mặt chống thấm, dùng để lót khi bé nằm, nước tiểu của bé sẽ không làm bẩn giường.
    - Tất chân xỏ ngón cho mẹ (1 đôi): Rất cần thiết vì khi mẹ mới sinh cơ thể còn yếu, chân là bộ phận nhạy cảm, cần được giữ ấm.
    - Khăn gạc tắm bé (1 cái): Bé sơ sinh da còn non nớt, khăn gạc lớn bằng vải xô, mềm mại sẽ không làm bé khó chịu. Mẹ dùng lau người cho bé sau khi tắm xong.

    - Khăn giấy ướt Agi Hàn Quốc (1 gói lớn, 80 miếng): Dùng để lau rửa cho bé mỗi khi bé đi vệ sinh, vô cùng tiện lợi. Sản phẩm khăn ướt Agi không mùi, không chứa cồn, không gây kích ứng da bé, có thành phần chống vi khuẩn, tuyệt đối an toàn cho bé yêu. Mẹ mua 1 hộp trước, hết tới đâu mua tới đó để độ ẩm trong khăn không bị giảm đi.
    - Rơ lưỡi cho bé (1 hộp): Rơ lưỡi cần dùng nhiều, để vệ sinh lưỡi cho bé, mẹ mua 2 hộp, sử dụng hết thì mua sau.
    - Cọ rửa bình sữa cho bé (1 bộ): Bộ cọ rửa bình sữa bé sẽ giúp làm sạch bình sữa, núm ti của bé từ bên trong thật dễ dàng, lại không làm trầy xước bề mặt bình.
    - Bông gòn: để chèn tai, để làm vệ sinh cho mẹ. Nên mua 1 bịch, khi hết mẹ lại mua thêm.
    - Miếng lót thay tã cho bé, 1 miếng: Giúp mẹ giữ vệ sinh giường nệm mỗi lần thay tã cho bé

    - Giỏ đựng cao cấp: Giỏ làm bằng vải dù chống thấm, rất gọn nhẹ. Có khóa kéo chắc chắn để giữ đồ bên trong mà không sợ bị hư. Mẹ để tất cả đồ dùng mang đi sinh vào giỏ, thêm một chiếc balo nhỏ đựng vật dụng, giấy tờ cá nhân là đã đầy đủ đồ dùng để đi sinh rồi ạ. Vô cùng tiện lợi và gọn nhẹ mẹ nhé!

    [​IMG]
    - Khăn cho bé: Dùng để quấn bé khi ở nhà hoặc đi ra ngoài: từ viện về hoặc tiêm phòng. Ngoài ra có thể dùng làm chăn đắp cho bé hàng ngày.
    - Dầu tắm gội Pigeon cho bé (1 chai vừa) + Phấn rôm cho bé (1 chai): Mẹ chỉ nên mua chai vừa, sau có thể mua bổ sung, vì bé dùng lâu hết sẽ làm mất mùi. Dầu tắm gội 2 trong 1, dành riêng cho bé sơ sinh nên không sợ làm cay mắt bé.
    - Dầu khuynh diệp (1 chai): Dầu gió dành riêng cho các bé sơ sinh, mẹ dùng cho bé khi bé đau bụng, ho, sổ mũi.... Ngoài ra, mỗi lần tắm xong, mẹ xứt 1 ít dầu lên quần áo bé để giữ bé khỏi bị cảm mạo.
    - Nước muối sinh lý (10 lọ): Dùng để làm vệ sinh rốn bé, vệ sinh mắt, mũi bé mỗi ngày.
    - Tăm bông cho bé: Loại nhỏ dành cho em bé, mẹ dùng khi vệ sinh tai, mũi cho bé mẹ nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này