Sang trọng và kiêu kì trong những kiểu tóc búi cô dâu.

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi fxvnhoaithuong, 6/6/17.

  1. fxvnhoaithuong

    fxvnhoaithuong New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Sang trọng và kiêu kì trong những kiểu tóc búi cô dâu đẹp nhất Xu thế tóc búi chưa bao giờ bị lạc hậu cả mà ngược lại ngày càng phát triển và được nhiều cô dâu tin tưởng lựa chọn hơn. Chính vì sự đơn giản, nhẹ nhàng, quyến rũ và sang trọng đó […]

    Sang trọng và kiêu kì trong những kiểu tóc búi cô dâu đẹp nhất

    Xu thế tóc búi chưa bao giờ bị lạc hậu cả mà ngược lại ngày càng phát triển và được nhiều cô dâu tin tưởng lựa chọn hơn. Chính vì sự đơn giản, nhẹ nhàng, quyến rũ và sang trọng đó nên hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số kiểu tóc búi cô dâu đẹp và ưa chuộng nhất hiện nay.

    Kiểu tóc búi thấp

    [​IMG]


    >>>>>>> xem thêm: hoc boi toc co dau

    Kiểu tóc búi cô dâu này làm cho cô dâu phần nào tôn lên được được vẻ thanh lịch, dịu dàng, nữ tính. Phần búi tóc gọn gàng giúp cho cô dâu khoe được mọi chi tiết trên khuôn mặt rạng rỡ ,xinh đẹp của mình.

    Kiểu tóc cô dâu búi thấp ngay dưới gáy rất phù hợp với khuôn mặt có nét dịu dàng không quá sắc sảo. Khi làm kiểu tóc này bạn có thể thêm một băng đô hoặc một mảnh vải voan nhỏ để tạo thêm điểm nhấn cho phần tóc của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể đánh phồng phần búi để tạo độ tự nhiên của nó nhé!

    Kiểu tóc búi cao


    Nếu muốn trở thành một cô dâu xinh đẹp thì hãy thử ngay kiểu tóc này nhé nó giúp bạn trở nên kiêu sa và đầy quyến rũ hơn đấy.

    Kiểu tóc búi cô dâu này thực hiện rất đơn giản, và không chiếm nhiều thời gian của bạn. Kiểu tóc búi cao này sẽ làm nổi lên bờ vai thon gọn của bạn vì vậy hãy chọn cho mình một chiếc váy cưới hở vai để quyến rũ và xinh đẹp nhé.

    Kiểu tóc búi lệch


    Kiểu tóc cô dâu này giúp cho cô dâu trở nên dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng. Đây là kiểu tóc được yêu thích nhất mà các nàng thường lựa chọn. Kiểu tóc búi cô dâu này rất phù hợp với các phụ kiện đi kèm.

    Để làm kiểu tóc này rất đơn giản bạn chỉ cần lấy hết tóc qua một bên rồi cố định chúng lại và uốn lọn cho toàn bộ tóc đó rồi dùng ghim ghim lại, sau đó bạn có thể cài thêm những bông hoa nhỏ xinh xắn để điểm tô cho mái tóc của mình.

    [​IMG]


    >>>>>>> xem thêm: day cham soc da

    Kiểu tóc búi rối


    Chỉ mất vài phút, bạn có thể hoàn thành kiểu tóc búi cô dâu này rồi. Nó cực kì đơn giản nhưng vẫn đem lại vẻ sự thanh lịch và sang trọng cho bạn.

    Đây là kiểu tóc búi cao nhưng vì “ rối” nên sẽ tạo cho bạn cảm giác thả lỏng và buông nhẹ cho khuôn mặt bạn đấy!

    Với kiểu tóc này bạn nên chọn cho mình một chiếc váy dạ hội và một đôi giày cao gót. Nó sẽ làm toát lên sự quý phái, sang trọng của bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này