Sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả: Anti-u100

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi khanhha123, 27/12/16.

  1. khanhha123

    khanhha123 New Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Việt Nam đang là một trong số những quốc gia có số người mắc bệnh ung thư cao nhất thế giới. Bên cạnh việc phẫu thuật điều trị, hóa trị xạ trị - bệnh nhân ung thư cần sử dụng thêm thực phẩm chức năng để tăng hiệu quả điều trị và bồi bổ cơ thể.

    TPCN Anti-u100 với thành phần chính Sâm Ngọc linh – thảo dược quý hiếm với công dụng được chứng minh hỗ trợ tác dụng chống stress vật lý, stress tâm lý và trầm cảm, kích thích hệ miễn dịch, chống ôxi hóa, lão hóa, phòng chống ung thư, bảo vệ tế bào gan hiện đang là tâm điểm chú ý của rất nhiều người tiêu dùng.

    Bạn có nhu cần sử dụng sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý nhưng đang băn khoăn không biết mua ở đâu?
    [​IMG]
    Hiện nay, TPCN Anti-u100 là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam. Bạn có thể đến trực tiếp showroom: 262 A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để mua sản phẩm. Hoặc gọi vào Hotline: 0943 968 958 để được tư vấn và giao hàng tận nơi.

    Điểm khác biệt khi quý khách mua sản phẩm Anti-u100 giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư tại Peacelife Việt Nam
    1, Cam kết hàng chính hãng: Peaecelife Việt Nam là Công ty phân phối độc quyền các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, với quy trình nhập hàng nghiêm ngặt để đảm bảo tất cả các sản phẩm Anti-u100 đều là hàng chính hãng, chất lượng, an toàn. Với tiêu chí đặt sự "an toàn" dành cho khách hàng là số một.
    2, Giá cả ưu đãi: Peacelife là công ty phân phối độc quyền nên giá Anti-u100 giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư luôn cam kết giá hãng đã đưa ra chính thức.
    3, Giao hàng miễn phí: Dù quý khách ở bất cứ vùng miền nào trong Việt Nam, sản phẩm Anti-u100 giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư sẽ được giao tới tận tay quý khách và quý khách sẽ không phải trả thêm bất cứ một phí vận chuyển nào khác
    4, Tư vấn nhiệt tình và có trách nhiệm: Có thể chúng tôi không phải là những người tư vấn hay nhất, nhưng chúng tôi cam kết tư vấn thành thực nhất về sản phẩm.
    5, Niềm tin và sự hài lòng: Hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng và hài lòng với dịch vụ của Peacelife. Peacelife Việt Nam luôn làm hết sức để quý khách có được sự hài lòng, luôn mang đến sức khoẻ cho quý khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này