Sàn gỗ siêu chịu nước dành cho phòng tắm

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi remcuatphcm, 14/10/16.

  1. remcuatphcm

    remcuatphcm New Member

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    tphcm
    Nhiều người thắc mắc nhà tắm làm sao có thể lát sàn gỗ được, vì sàn gỗ không chịu được nước. Khi có nước văng vào rất dễ bị hư hại. Nhưng xin các bạn đừng lo lắng vì hiện nay có rất nhiều sàn gỗ có khả năng siêu chịu nước thích hợp lát sàn được cho mọi không gian kể cả phòng tắm.

    Sàn gỗ công nghiệp với giá thành rẻ lại có khả năng siêu chống nước nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn sàn gỗ công nghiệp để lát sàn nhà tắm.


    >>
    Nói về siêu chống nước được hiểu như sau : sàn gỗ siêu chịu nước không phải là không ngấm nước ( khi ta ngâm trong nước ) nhưng quá trình để nước ngấm vào gỗ là rất lâu vì chúng có các cơ chế ngăn cản sự thâm nhập của nước vào cốt gỗ. Nếu một thanh gỗ khi đã bị ngấm nước và bị nở ra thì khi ta để ở điều kiện bình thường thanh gỗ có khả năng trở lại trạng thái ban đầu khoảng 98% như khi chưa bị ngấm nước thì gọi là sàn gỗ siêu chịu nước.


    [​IMG]
    Sàn gỗ siêu chịu nước dành cho phòng tắm
    Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss Thụy Sĩ được sản xuất từ các loại gỗ quý như gỗ thông, gỗ lim,… được “nhiệt đới hóa” để phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, nhiệt độ thời tiết thay đổi liên tục quanh năm. Kronoswiss được đánh giá là sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước, có thể ngâm trong nước tới 72h mà không bị phồng rộp, cong vênh, độ nở ở mức rất thấp, khoảng 3%. Ngoài ra, với cấu tạo lớp lót dưới cùng sàn gỗ Kronoswiss có thể chống ẩm tốt, chống mối mọt.


    Bạn có thể mua sàn gỗ siêu chịu nước cho nhà tắm của nhà bạn tại showroom công ty SÀN GỖ PBS : Địa chỉ: 200 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM.
    Hotline: 0909 679 833

    Xem thêm: http://tuvansango.com/tu-van-san-go/nhung-loai-san-go-pho-bien-duoc-dung-nhieu-nhat-hien-nay/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này