Rối loạn cương dương và nguyên nhân gây bệnh

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi tuongan, 8/4/17.

  1. tuongan

    tuongan New Member

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Như chúng ta đã biết bệnh rối loạn cương dương ở nam giới luôn là nỗi ám ảnh của khá nhiều nam giới. Khi bị bệnh rối loạn cương dương, nam giới thường trở nên tự ti, dễ bị cáu gắt hoặc nặng hơn là có dấu hiệu xa lánh người bạn đời của mình, chính vì vậy nó làm cho tan vỡ hạnh phúc gia đình. Vậy bệnh rối loạn cương dương ở nam giới là như thế nào? lý do, triệu chứng và cách chữa thế nào? Tìm hiểu và hiểu rõ những thông tin về bệnh sẽ giúp đấng mày râu có khả năng tự bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình của chính bản thân mình.

    Thế nào là rối loạn cương dương?

    Bệnh rối loạn cương dương ở nam giới được hiểu là "cậu nhỏ" không có khả năng cương cứng, cương cứng khó hoặc cương cứng được song lại không thể duy trì lâu được.

    Chứng rối loạn cương dương là bệnh mà phái mạnh nào cũng e sợ bởi nó có khả năng gây ra biến chứng nguy hại tới khả năng sinh lý và khả năng sinh đẻ của họ.

    [​IMG]

    Nguyên do gây đến chứng rối loạn cương dương

    Nam giới có khả năng vướng phải chứng rối loạn cương dương do khá nhiều lý do không giống nhau và các lý do này có thể xuất phát từ chính vài thói quen sinh hoạt hàng ngày của đàn ông. Cụ thể như sau:

    - Do yếu tố tâm lý: đấng mày râu luôn sống trong tâm trạng lo lắng, tinh thần ức chế, suy nghĩ quá nhiều, tâm lý sợ hãi, stress khiến đời sống sinh hoạt tình dục bị tác động, do vậy dễ dẫn tới bệnh rối loạn cương dương.

    - Do vấn đề tuổi tác: tuổi cũng là một trong một vài nguồn gốc gây ra rối loạn cương dương ở đàn ông. Theo đấy, nam giới tuổi càng cao thì nguy cơ vướng phải rối loạn cương dương càng tăng cao. Lý do là do tuổi cao khiến lượng hormone testosteron trong máu bị suy giảm, từ đấy làm cho sức khỏe bị suy giảm gây hiện tượng rối loạn cương dương

    - Chế độ sinh hoạt không khoa học: phái mạnh thường xuyên thức khuya, làm việc nhiều, uống nhiều rượu bia, hút nhiều thuốc lá hay lạm dụng một vài chất kích thích… cũng là một trong các nguyên do làm cho đàn ông vướng phải tình trạng rối loạn cương dương.

    - Bởi vì bệnh lý: rối loạn cương dương ở nam giới cũng có thể là vì họ bị mắc những bệnh như tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường…

    >>> xem thêm: triệu chứng bệnh viêm bàng quang

    Biểu hiện chứng rối loạn cương dương

    Nam giới có khả năng nhận biết tình trạng rối loạn cương dương thông qua vài dấu hiệu như sau:

    - Có ham muốn quan hệ tình dục tuy thế "cậu bé" chẳng thể cương cứng được hoặc không đủ độ cương cứng để duy trì quá trình quan hệ.

    - Không có ham muốn tình dục, dương vật cũng không thể cương cứng được để quan hệ .

    - "Cậu nhỏ" cương cứng tuy nhiên không đúng thời gian. Lúc “yêu” thì dương vật không cương cứng song trong nhiều trường hợp thời gian không có sự kích thích tình dục thì "cậu nhỏ" lại cương cứng.

    - "Cậu nhỏ" có thể cương cứng song có khả năng cương cứng được trong khoảng thời gian khá ngắn khiến cuộc giao hợp không thể diễn ra trọn vẹn.

    Hy vọng với các kiến thức mà những bác sỹ phong kham nam khoa uy tin vừa chia sẻ trong bài viết ngày hôm nay sẽ giúp cho bạn đọc có thêm nhiều kiến thức về tình trạng rối loạn cương dương, từ đấy có khả năng sớm phát hiện và chữa sớm nếu như chẳng may bị mắc. Mọi ý kiến thắc mắc, bạn có khả năng liên lạc đến số 01665 115 116 – 01665 116 117 để được những bác sỹ trả lời chi tiết.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này