Rối loạn cương dương ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 22/8/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các biểu hiện của rối loạn cương dương thường rất dễ để tỉ lệ bệnh nhận biết ra từ nhanh chóng, đây là những cẩm nang mà phái mạnh buộc phải đặc trưng buộc phải quan tâm. Rối loạn cương cứng tính cho đến các năm gần đây đang dần trở thành một căn bệnh nhiều, theo thống kê thì có đến 25% người đàn ông đã từng gặp căn bệnh này hoặc hơn hết là bệnh đang có xu hướng trẻ hóa. vì vậy, để giúp các nam có khả năng phòng tránh căn bệnh này được tốt hơn. những thầy thuốc phòng khám chuyên khoa Phòng khám Thế Giới sau đây sẽ chia sẻ biểu hiện rối loạn cương dương, mời đa số người cùng theo dõi.
    [​IMG]
    Bạn đời cần khiến cho gì? khi chồng mắc rối loạn cương dương?

    1. Tìm hiểu về bệnh

    Để giúp chồng mình vượt qua được căn bệnh này, tỉ lệ phụ nữ nên tìm hiểu những kiến thức về rối loạn cương dương. Tìm hiểu những triệu chứng rối loạn cương dương để giúp chồng phòng chống bệnh, tìm hiểu căn nguyên gây ra bệnh thì giúp chồng né tránh được các hành động, thói quen gây ra bệnh.

    2. Bạn đời bắt buộc rộng lượng, bao dung với chồng

    Khi gặp phải căn bệnh này nam giới sẽ bị tương tác tới tâm lý khá nhiều, họ rất tự ti và buồn phiền khi đề cập tới căn bệnh của mình. Tâm trạng đã ức chế như thế mà bạn tình suốt ngày trì triết, lôi bệnh của chồng ra mà chế nhạo thì thử hỏi có ai là không tức giận. Hành động này không những k giúp gì? cho trạng thái bệnh của tỉ lệ chồng mà sẽ gây nên các cãi vã không đáng có, rạn nứt gia đình.

    3. Sử dụng các liệu pháp kích thích mới

    Giao cấu phòng the mà không có điều bệnh gì mới mẻ lâu dần cũng sẽ hình thành trạng thái tâm lý nhàm chán. bạn tình có thể dùng phương pháp “yêu” bằng miệng hay thay đổi những tư thế “yêu” mới để tỉ lệ chồng có thêm cảm hứng, cậu nhỏ cũng do khoái cảm hơn mà sẽ cương cứng hơn.

    4. Trao đổi với chồng

    Có khá nhiều bạn tình khi thấy chồng bị rối loạn cương cứng thế nhưng cũng không hề ý kiến căn bệnh gì, tỉ lệ chồng cũng do xấu hổ mà cũng không kể tới vấn đề này. Cuối cùng thì bệnh cứ thế tiếp diễn, ngày càng to lớn để rồi xảy ra khá nhiều hậu quả đáng tiếc mới ân hận. Việc trao đổi với nhau về bệnh rất quan trọng, ngoài việc giúp nhau hiểu rõ thêm về bệnh thì nó còn giúp bạn tình thấu hiểu được bệnh của người chồng.

    5. Tới những bệnh viện nam khoa tphcm để được thăm khám hoặc trị bệnh

    Làm cho gì? khi chồng mắc rối loạn cương dương? Câu trả lời chính xác nhất là bạn đời cần đưa chồng mình đến ngay các csyt, phòng khám chuyên khoa để được những bs tay nghề kiểm tra hoặc trị bệnh rối loạn cương cứng của những bs là tốt nhất.

    Thông tin : http://suckhoegioitinh24h.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này