Resort U-Sapa khách sạn xuất sắc cho cả gia đình lúc đi phươt Sapa

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi nguyennam, 15/8/17.

  1. nguyennam

    nguyennam New Member

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    ha noi
    Resort U-Sapa khách sạn xuất sắc cho cả gia đình lúc đi phươt Sapa

    U-Sapa sở hữu 57 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, được thứ đầy đủ một thể nghi đặc biệt phòng tại đây cực rộng so mang những resort khác. kinh nghiem du lich sapa Phòng nhỏ nhất tại đây là phòng Superior với không gian 30 m² mang đầy đủ các một thể nghi cao cấp như: trà/ cà phê miễn chi phí, tủ lạnh và đồ uống trong phòng, điều hòa 2 chiều, điện thoại vệ tinh gọi quốc tế, ti vi màn hình phẳng, wifi miễn chi phí, két sắt, buồng tắm mang vách ngăn kính…

    Hoặc trường hợp đến đông người thì bạn sở hữu thể mua phòng gia đình có diện tích lên tới 50m², gồm hai phòng ngủ, 1 phòng khách và một nhà vệ sinh được trang bị bồn tắm và vách tắm đứng. Đây là chọn lọc tuyệt vời cho các gia đình hay đội ngũ bạn muốn được ở chung phòng đồng thời giúp hà tằn hà tiện chi phí.

    [​IMG]

    vị trí đắc địa ngay trọng tâm + view đẹp

    Nằm ngay trên đường Cầu Mây, con phường đông đúc nhất của Sapa, U-Sapa là một trong những khách sạn mang vị trí thuận lợi nhất xã sương mù. mang vị trí thuận lợi, trong khoảng khách sạn bạn sẽ tiện lợi tiếp cận những điểm tham quan tour nổi danh của Sapa. U Sapa nằm phương pháp lối đi lên Núi Hàm Rồng 200m, nhà thờ Đá Sapa 100m và cách Hồ Sapa 600m. siêu tuyệt vời đúng không nào!

    sở hữu vị trí vàng và mặt tiền lớn nhìn thẳng ra nhà thờ đá, đồng thời xem sâu xuống thị trấn Cầu Mây, hồ hết các phòng ốc của resort đều với view cực kỳ đẹp. Trên trải nghiệm, chỉ buộc phải bước ra ban công, bạn sẽ Quan sát được dung tích quành phường, xem dòng người tương hỗ trên con phường trung tâm và nếu tại những phòng trên tầng cao, bạn mang thể phóng tầm mắt ra xa để nhìn ngắm núi rừng ngút ngàn của Sapa.

    một ưu điểm nữa mà bạn buộc phải cân đề cập tậu khách sạn này ví như định đi Sapa là vào dịp cuối tuần (thứ 6 và vật dụng 7) phụ thu chỉ 100.000 đồng/khách/đêm, cũng thấp mà đúng không? cho nên bắt buộc note ngay khách sạn này để dành cho chuyến tới Sapa gần đi thôi.

    [​IMG]

    phổ biến chọn lọc ăn uống nhiều

    lưu trú ở U-Sapa bạn sẽ có dịp thư giãn và trải nghiệm hương vị ẩm thực mới lạ tại doanh nghiệp Bellevue và quầy bar Dejavu. siêu thị phục vụ cả ngày ở tầng trệt của resort bao gồm cả khu vực sảnh không tính trời dùng cho ăn sáng buffet và ăn trưa, ăn tối theo thực đơn tự tìm. Còn quầy bar là tới để bạn thưởng thức những món cocktail sáng tạo sau lúc 1 ngày dài thăm quan Sapa. đặc biệt, ở đây còn có nhà sản xuất phục vụ ăn uống ngay tại phòng được sản xuất theo thời điểm hoạt động của siêu thị, tha hồ cho bạn chọn lọc.
     
    Đang tải...
: ádasdasd

Chia sẻ trang này