Real sẵn sàng chi bộn tiền để có Harry Kane

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi soccon2015, 5/10/17.

  1. soccon2015

    soccon2015 Active Member

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Để có tiền đạo Harry Kane vào hè năm sau Real Madrid sẵn sàng chi ra tới 177 triệu bảng.

    >> Tổng hợp link sopcast k+ chất lượng full HD nhanh nhất

    >> Cập nhật lịch trực tiếp bóng đá hôm nay nhanh trên linksopcast.com


    Sau tháng 8 thi đấu khá thiếu thành công, Harry Kane đã bùng nổ trở lại trong tháng 9 vừa qua. Anh ghi được tổng cộng 13 bàn thắng ở cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia, cân bằng kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong 1 tháng của hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

    Chia sẻ trên tờ El Chiringuito mới đây, phóng viên Eduardo Inda cho hay: “Real Madrid đang tiếp cận Harry Kane để chiêu mộ cầu thủ này vào mùa giải tới. Nhưng tất cả đều biết mức phí chuyển nhượng sẽ không rẻ. Tottenham sẽ yêu cầu ít nhất là 200 triệu euro”.

    Tờ Don Balon lại khẳng định chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid chẳng hề e sợ mức giá này. Được biết, ông trùm xây dựng sẵn sàng chi tiền để tạo nên một hàng tấn công tốt nhất thế giới một lần nữa. Cả Gareth Bale lẫn Karim Benzema đều đang đứng trước tương lai bất định và hoàn toàn có thể bị bán vào năm sau.

    Vào lúc này, Real Madrid đang kém ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga tới 7 điểm sau khởi đầu không thể tệ hại hơn. Hàng công của Kền kền trắng đang gặp vấn đề lớn. Cristiano Ronaldo đã trở lại sau án treo giò 5 trận nhưng vẫn chưa thể ghi bàn trong 3 trận đấu tại La Liga. Trong khi đó, Bale mới chỉ có 2 bàn ở giải quốc nội và Benzema thì vẫn chưa thể tìm được đường vào khung thành đối phương.

    Cả Bale lẫn Benzema đều gặp phải cơn đau đầu chấn thương ở mùa giải này. Phong độ của họ cũng không tốt và Perez đang cân nhắc sẽ bán những ngôi sao này để tạo hình cho một cây đinh ba mới. Paulo Dybala và Antoine Griezmann là những cái tên khác có mặt trong danh sách mua sắm của Real bên cạnh Harry Kane.

    Tottenham chắc chắn không mấy mặn mà với những lời đề nghị của Real dành cho Kane. Trong khi đó, cầu thủ người Anh lại cho thấy quyết tâm cống hiến cho Spurs và dường như sẵn sàng ở lại sân White Hart Lane dù không có danh hiệu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này