Real sẵn sàng bán tiền đạo Gareth Bale

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi soccon2015, 12/10/17.

  1. soccon2015

    soccon2015 Active Member

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo như tờ El Confidencial đưa tin thì bất kỳ đội bóng nào chịu chi ra 100 triệu euro sẽ nhận được cái gật đầu của Real Madrid chuyển nhượng tiền đạo Gareth Bale.

    >> Tổng hợp link sopcast trên K+, VTV6... nhanh nhất

    >> Cập nhật link trực tiếp bóng đá chất lượng full HD không giật

    Tiền đạo Gareth Bale cập bến Real Madrid vào năm 2013 với mức phí chuyển nhượng cao nhất thế giới ở thời điểm đó. Ngôi sao người xứ Wales đã đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Los Blancos, anh cùng với Ronaldo và Benzema hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công. Những danh hiệu mà đội chủ sân Bernabeu có được trong những mùa giải gần đây có những đóng góp rất lớn của cầu thủ sinh năm 1989, song trong thời gian gần đây tầm ảnh hưởng của Bale ngày càng giảm sút.

    Những chấn thương khiến Gareth Bale của Real Madrid liên tục phải nghỉ thi đấu. Chấn thương cũng khiến phong độ của Bale sa sút một cách khó hiểu. Ở mùa giải này, anh đang chơi khá thất vọng. Thậm chí cựu sao Tottenham còn đứng trước khả năng phải ngồi dự bị khi mà Asensio và Isco đang chơi quá hay. Đích thân HLV Zidane đã cảnh báo Bale, nếu anh không nhanh chóng cải thiện phong độ thì hoàn toàn có thể phải ngồi dự bị.

    Chứng kiến Bale không đóng góp được nhiều cho Real, rất nhiều những đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. M.U đang là đội tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này. Mourinho đang muốn đưa Bale trở lại Premier League, ông muốn BLĐ Quỷ đỏ chi đậm cho thương vụ này. Chủ tịch Florentino Perez sau một thời gian cứng rắn lúc này cũng đã thừa nhận khả năng Bale có thể rời sân Bernabeu. Cụ thể, chủ tịch của Real khẳng định muốn có cầu thủ 28 tuổi phải chồng đủ 100 triệu euro.

    Đây là số tiền mà M.U hoàn toàn có thể đáp ứng, song nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ không trả đủ số tiền đó. Mourinho cho biết ông hứng thú với Bale nhưng sẽ không vội vàng trong thương vụ này. Vị chiến lược gia người Bồ chờ đợi thời điểm cầu thủ người xứ Wales tuyên bố muốn rời Bernabeu còn Real cũng lên tiếng muốn bán ngôi sao của mình, khi đó M.U mới vào cuộc và cái giá để họ có cầu thủ sinh năm 1989 sẽ rẻ hơn. “Người đặc biệt” khẳng định Man đỏ sẽ không chi quá 90 triệu euro cho Gareth Bale.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này