Real là ông vua ghi bàn phút cuối

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vudunghl13, 17/4/17.

  1. vudunghl13

    vudunghl13 New Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Với chiến thắng 3-2 trước Gijon, Real Madrid thêm một lần chứng minh họ xứng đáng được gọi là ông vua ghi bàn phút cuối.
    Bài học nhập môn mà bất kỳ HLV nào cũng sẽ giảng giải cho các cầu thủ là trận đấu chỉ kết thúc khi trọng tài thổi còi mãn cuộc. Thậm chí, khi trận đấu càng trôi về cuối, họ càng phải duy trì sự tập trung. Nhưng đôi khi, biết vậy người ta vẫn không thể làm gì khác. Đơn giản vì đối thủ của họ là một chuyên gia ngược dòng hay ghi bàn vào cuối trận. Mà Real mùa này là một đội bóng như vậy.

    [​IMG]
    Tính cả trận thắng 3-2 tại tổ ấm của Gijon, người Madrid đã giành được tổng cộng 10 điểm trên sân khách trong thế bị dẫn trước ở La Liga mùa này. Thậm chí tại sân El Molinon, Los Blancos đã bị dẫn trước không phải 1, mà là 2 lần. Thắng lợi trước đội bóng xứ Asturias, với bàn ấn định tỷ số được ghi ở phút 90+1 của Isco, cũng là trận thứ 6, Real giành chiến thắng nhờ những pha lập công được thực hiện từ phút 80 trở đi tại La Liga.
    Trước đó, kịch bản tương tự đã diễn ra ở các trận thắng Celta Vigo 2-1 (Toni Kroos, phút 81), Bilbao 2-1 (Alvaro Morata, 83), Deportivo 3-2 (Sergio Ramos, 90+2), Villarreal 3-2 (Morata, 83) và Betis 2-1 (Ramos, 81).
    Thực tế ấy cho thấy điều gì? Câu trả lời là rõ ràng, Real chỉ thích “sống” ở “giờ chết”. Thậm chí, tình thế càng ngặt nghèo thì họ... càng có khả năng thoát hiểm. Người Madrid đã không ít lần đảo ngược tình thế để giành chiến thắng theo kiểu vậy ở La Liga. Và nếu may mắn cũng là một dạng tài năng, thì có lẽ HLV Zidane Zidane quả là một chiến lược gia kiệt xuất.
    Tất nhiên, nói vậy không phải để phủ nhận những gì đội chủ sân Bernabeu đã làm được. Nhưng rõ ràng, nếu Real Madrid có vô địch La Liga mùa này, thì dấu ấn lớn nhất phải thuộc về thần may mắn.
     
    Đang tải...
: Real

Chia sẻ trang này