Răng hô là răng thế nào và cách khắc phục răng hô!

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi tranducquan, 17/2/17.

  1. tranducquan

    tranducquan New Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    thanh xuân hà nội
    Sở hữu một khuôn mặt trái xoan, thon gọn luôn là niềm ao ước của hàng triệu chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều người không may mắn lại sở hữu khuôn mặt thô với phần răng bị hô ra phía trước trông rất mất thẩm mỹ. Vậy cụ thể răng hô là như thế nào và có khắc phục được không?

    >> Gọt mặt nội soi

    Răng hô là như thế nào?

    Răng hô là gì? Răng hô là răng mọc sai lệch, chồng chéo lên nhau gây ra tình trạng hô do răng. Cũng có khi răng mọc chuẩn nhưng xương hàm đưa ra quá mức so với trán và mũi cũng dẫn đến tình trạng hô. Răng hô không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn dẫn đến căng thẳng quai hàm kéo căng dây thần kinh, gây đau lưng, đau khớp thái dương hàm… Răng hô khiến chức năng nhai cắn không hiệu quả, có thể cắn vào các mô của hàm bên kia gây tổn thương xương hàm, thức ăn không được nghiền nát gây bệnh dạ dày mãn tính…

    Có khắc phục được trường hợp bị hô không?

    răng thế nào là hô

    Công nghệ chỉnh hô hàm hô móm 3D giúp giải quyết triệt để tình trạng hô

    Thông thường, người ta thường chỉ nghĩ tới việc niềng răng mỗi khi muốn chỉnh hô, nhưng hiện nay với sự tiến bộ của ngành công nghệ thẩm mỹ, chữa trị hô không còn là vấn đề khó. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với đội ngũ bác sĩ tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc đã nhanh chóng áp dụng công nghệ mới nhất trong điều trị hô – phương pháp chỉnh hàm hô công nghệ 3D. Đây là phương pháp phẫu thuật chỉnh hô rất hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội như:

    – Không phải niềng hay đặt bất cứ vật lạ vào răng,

    – Hiệu quả thấy ngay sau phẫu thuật,

    – Không mất nhiều thời gian để điều trị,
    [​IMG]
    – Không gây đau đớn nhiều như phương pháp niềng răng.

    Có thể nói, chỉnh hàm hô công nghệ 3D chính là phương pháp tốt nhất hiện nay, có thể khắc phục được tất cả những nhược điểm mà nhiều người lo ngại về phương pháp niềng răng truyền thống.

    >> độn cằm có nguy hiểm

    Mô phỏng các bước tiến hành chỉnh hô

    Để tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm hô, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê toàn thân. Sau đó, bác sĩ sẽ nhổ răng số 4 hoặc số 5 ở hai bên để tạo khoảng trống. Qua khoảng trống này, các bác sĩ sẽ thực hiện một đường cắt phẫu thuật đi qua hai khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm. Tùy từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ đẩy lùi hay tịnh tiến xương hàm về sau hay ra trước với mức độ hợp lý. Cuối cùng, bác sĩ sẽ cố định bằng nẹp vis.

    răng hô là thế nào

    Sau phẫu thuật chỉnh hàm hô, bạn sẽ được cắt chỉ sau 10 ngày

    Để đạt được kết quả chỉnh hàm hô tối ưu nhất, bạn cũng cần lưu ý đến chế độ chăm sóc sau phẫu thuật để sớm sở hữu được gương mặt cân đối và hài hòa. Bạn nên chườm đá lạnh liên tục trong 3 – 6 ngày đầu tiên sau phẫu thuật, luôn phải giữ lạnh cho chỗ vết thương mới phẫu thuật. Bạn nên vệ sinh bằng nước Listerine và uống thuốc kháng sinh trong tuần đầu tiên. Ăn cháo hoặc uống sữa trong 2 ngày đầu, ăn uống thức ăn mềm trong 1 tháng đầu tiên… Bạn sẽ được cắt chỉ sau 10 ngày phẫu thuật.

    Để được tìm hiểu thêm về công nghệ chỉnh hàm hô công nghệ 3D, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi điện đến số tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.
    >> răng như thế nào là hô
     
    Đang tải...
: hàm mặt

Chia sẻ trang này