Quý Nam nhận làm dịch vụ khai hải quan Trung Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ledinh121189, 30/11/16.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 New Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hcm
    Khai hải quan, làm thủ tục thông quan khá phức tạp và rắc rối đối với những cá nhân đơn vị chưa có kinh nghiệm. Tuy vậy, với các đơn vị chuyên hỗ trợ khách hàng thông quan thì các thủ tục này khá đơn giản và nhanh chóng vì họ đã “quen biết” nhiều đường đi nước bước trong các đơn vị hải quan.
    Công ty Quý Nam chúng tôi nhận khai báo hải quan (bao gồm: hàng tàu, hàng nguyên container, hàng lẻ, hàng rời với tất cả các loại hình kinh doanh, đầu tư, đầu tư nộp thuế, tạm nhập - tái xuất, gia công, sản xuất xuất khẩu, hàng mẫu, hàng phi mậu dịch, hàng kho ngoại quan…v.v).
    Khai hải quan như thế nào?
    Khai hải quan thực chất là làm theo thủ tục đã có sẵn nhưng khi không rõ các nghị định, thông tư, quy định và đường đi nước bước trong các cơ quan và không quen mặt thì nhiều khi rất phức tạp. Để mọi việc thuận tiện hơn, quý khách có thể tham khảo trước các văn bản pháp quy sau để tránh mất nhiều thời gian không cần thiết.
    - Luật hải quan năm 2005 và bỗ sung, chỉnh sửa có hiệu lực từ 1/1/2015
    - Nghị định 154/2005/NĐ chi tiết hóa Luật hải quan 2005;
    - Thông tư 128/2013/ TT-BTC hướng dẫn về thủ tục hải quan ( thay thế thông tư 194/2010/TT-BTC)
    - Thông tư 22/2014/TT-BTC về thủ tục hải quan điện tử ( thay thế thông tư 196/2012/TT-BTC
    Dịch vụ khai hải quan
    Với xu thế phát triển hiện nay, nhu cầu xuất nhập khẩu của nước ta không ngừng tăng lên. Tuy nhiên, do pháp luật về Hải quan có nhiều qui định mới cho Doanh nghiệp như các nghiệp vụ kiểm tra sau thông quan, áp giá tính thuế, khai điện tử,… đặc biệt là có thêm nhiều qui định, hiệp định, chuẩn mực, công ước quốc tế được áp dụng mà doanh nghiệp khó có thể cập nhật kịp thời.
    Chúng tôi đảm bảo dịch vụ tốt nhất, quý khách chỉ cần cung cấp cho chúng tôi những giấy tờ liên quan và tập trung với việc kinh doanh của mình. Chúng tôi, với đội ngũ nhân viên chuyên khai hải quan, sẽ làm mọi việc còn lại và đặc biệt chi phí dịch vụ khai hải quan của chúng tôi rất cạnh tranh
    Lý do để Quý Doanh nghiệp chọn Công ty chúng tôi khi vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam:
    Tiết kiệm được thời gian:
    bạn không phải mất thời gian chờ đợi làm thủ tục Hải quan tại Chi cục Hải quan và chạy đi chạy về với tất cả các công việc có liên quan khác: lấy bill, nhận D/O, đăng ký kiểm tra theo qui định (đối với hàng xuất nhập khẩu có điều kiện), lấy chứng thư, thông quan tờ khai, thực xuất tờ khai,…
    Tiết kiệm được chi phí: giảm được chi phí quản lý cho bộ phận Xuất nhập khẩu (logistic). Bạn không phải bố trí nhiều nhân sự cho công việc này vì chúng tôi sẽ làm tất cả các công việc có liên quan đến XNK .
    Được phục vụ chu đáo: với phương châm “ khách hàng là thượng đế”, chúng tôi thấu hiểu được những mong đợi của khách hàng và mang đến cho bạn một Dịch vụ hơn cả những gì mong đợi.
    Đặc biết công ty chúng tôi có thể xin giấy phèp nhập khẩu 1 số mặt hàng đặc biệt do Bộ Công Thương quản lý với thời gian và chi phí thấp nhẩt.
    Chúng tôi ở đây để phục vụ bạn:
    QUÝ NAM COMPANY
    34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 257 357
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này