Quang Hải không sang Tây Ban Nha, các đội Thái Lan thêm hy vọng

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 2/8/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    "Theo tin tức báo b88ag đưa trước đó, Quang Hải sẽ có cơ hội đổi đời khi nhận được lời mời tập luyện và chơi bóng cho Deportivo Alaves - CLB đẳng cấp châu Âu đang thi đấu tại La Liga. Tuy nhiên, khi các giải VĐQG châu Âu mùa này chuẩn bị diễn ra, không có dấu hiệu nào từ Hà Nội FC cho thấy Quang Hải sẽ sang Tây Ban Nha.

    Sau màn trình diễn tuyệt vời giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019 và giành Quả bóng Vàng Việt Nam, Quang Hải sẽ không chơi ở Tây Ban Nha. Tin tức truyền thông Việt Nam đưa là sai", Siam Sport chia sẻ. Theo báo Thái Lan , việc Quang Hải không xuất ngoại là tin vui với các đội ở Thai League.

    "Quang Hải vẫn chơi bóng ở V-League nên các CLB Thái Lan có thể tính đến chuyện chiêu mộ cầu thủ này vào mùa tới. Tuy nhiên, mức lương của Quang Hải là yếu tố truyền thông không thể ước lượng. Theo thông tin của chúng tôi, mức phí "hoa hồng" và tiền quảng cáo của Quang Hải đã rơi vào khoảng 10.000 USD (220 triệu đồng tiền Việt Nam, 300.000 baht tiền Thái Lan) cho mỗi thương vụ", Siam Sport lo ngại.
    [​IMG]
    Quang Hải vẫn là cái tên không thể thay thế trong đội hình của Hà Nội FC. Tiền đạo gốc Đông Anh đã ghi 4 bàn ở V-League mùa này và thể hiện phong độ ổn định sau quãng thời gian khó khăn vì mật độ thi đấu dày đặc. Quang Hải được kỳ vọng sẽ tiếp bước Xuân Trường, Công Phượng, Văn Lâm để xuất ngoại.

    Theo John Wilkinson - chuyên gia bóng đá châu Á, Quang Hải sẽ là một trong những "sao trẻ" sẽ toả sáng ở vòng loại World Cup 2022 và đủ sức sang nước ngoài chơi bóng. " Quang Hải mới 22 tuổi nhưng lại sở hữu cái chân trái kỳ diệu. Cậu ấy đá phạt rất tốt và sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Tôi tin trong tương lai, Quang Hải có thể thi đấu ở Nhật Bản, Hàn Quốc hay Trung Quốc", ông Wilkinson chia sẻ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này