Quẳng gánh lo bệnh tiểu đường và cách phân biệt methi ấn độ

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 21/6/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]
    Hạt methi ấn độ
    , đã được WHO công nhận là thảo dược có tính năng làm hạ đường huyết trong máu ở bệnh nhân tiểu đường.Ngoài ra hạt methi còn giảm được một số triệu chứng như khát nước, đi tiểu nhiều lần, sút cân , mõi mệt…
    Công dụng chữa bệnh tiểu đường của Thảo Dược Methi
    Trong thành phần của hạt methi có chứa một acid amin được gọi là 4-hydroxyisoleucine. Acid amin này có tác dụng kích thích quá trình tự tiết insulin của tuyến tụy. Insulin như chúng ta biết, đó là một hormone do các "tế bào đảo tụy"của tuyến tụy tiết ra với tác dụng chuyển hóa carbon hydrate.

    Hạt Methi còn có tác dụng làm giảm tính kháng insulin. Kết quả là, nồng độ đường trong máu của bạn sẽ thấp đi. Trong hạt Methi có chứa các thành phần là các ancaloit như gentianine,trigonelline, và carpaine.
    [​IMG]
    Tại sao hạt methi có thể chữa được bệnh tiểu đường?
    Đầu tiên hạt methi có thể làm chậm quá trình hấp thụ của carbon.
    Thứ hai nó có thể ảnh hưởng làm ức chế quá trình vận chuyển glucose.
    Và tác động cuối cùng và quan trọng là nó giúp trì hoãn quá trình trống rỗng dạ dày.
    Cách phân biệt hạt Methi thật-giả
    Thực ra có rất nhiều loại Methi khác nhau và không phải loại nào cũng được dùng cho mục đích hổ trợ trị bệnh tiểu đường.
    Có thể phân loại Methi thành 3 nhóm cơ bản như sau:
    Người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam hiện đang bị nhiễu thông tin về hạt Methi - Thảo dược Methi Ấn Độ. Thực ra có rất nhiều loại hạt Methi khác nhau và không phải loại nào cũng được dùng cho mục đích hổ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Có thể phân loại Methi thành 3 nhóm cơ bản như sau:
    [​IMG]
    Nhóm 1: Dùng làm thuốc hổ trợ trị bệnh tiểu đường: Hat mehi có màu vàng hoặc màu hổ phách, có mùi thơm nồng đặc biệt, kích thước hạt khoảng 3x4mm (hạt quá to cũng không tốt vì chức năng chữa bệnh của Methi ở lớp vỏ, hạt quá to thì tỷ lệ vỏ sẽ nhỏ xuống, có thể là Methi trồng công nghiệp, không phải từ tự nhiên và KHÔNG có mùi thơm nồng đặc biệt). Loại này được bảo quản bằng cách hút chân không (tránh bị oxy hóa) và đựng trong bao bì kín để đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh ở mức cao nhất.
    [​IMG]
    Nhóm 2: Dùng làm thực phẩm cho gia súc: có màu vàng như trên nhưng kích thước hạt nhỏ hơn nhiều. Loại Methi này thường được bảo quản sơ sài, dùng cho gia súc, gia cầm tăng tiết sữa. KHÔNG có mùi thơm nồng đặc biệt
    [​IMG]
    Nhóm 3: Dùng làm gia vị: Hạt Methi này kích thước nhỏ, có màu nâu sẫm do tiếp xúc trực tiếp với không khí thường lẫn hạt đen (hạt hư), xanh (hạt non), vị nhạt, không có chức năng chữa bệnh và đa số có nguồn gốc từ Trung Quốc.
    Thảo Dược Methi Ấn Độ do Công ty TNHH Methi nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp uy tín tại Ấn Độ. Qui trình bảo quản, chế biến và đóng gói sản phẩm được được thực hiện trên dây chuyền nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất. Sản phẩm được hút chân không, đóng trong bao bì kín có dán tem chống hàng giả từ Bộ Công An.
    [​IMG]
    Công ty Methi là nhà cung cấp Methi chữa bệnh tiểu đường lâu đời và uy tín.
    Để bảo vệ sức khỏe cho gia đình và người thân, người tiêu dùng nên cân nhắc và chọn mua sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thời gian bảo quản lâu, chất lượng sản phẩm đồng nhất,…từ các nhà phân phối uy tín trên thị trường
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH Methi
    Trụ sở Hồ Chí Minh

    31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
    Phone: (08) 22 144 993 - 0988 912 679 - 0914 279 445
    Email: [email protected]

    Chi nhánh Hà Nội
    Số 22, ngõ 197, phố Định Công, Quận Hoàng Mai
    Phone: 0932 038 679 - 0914 279 445

    Chi nhánh Đà Nẵng
    K52/26 Lý Thái Tông, P. Thanh Khuê Tây, Q. Thanh Khuê

    Hệ thống website của Công ty TNHH Methi
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này