Quả Đười Ươi Bao Nhiêu 1 Kg? Mua ở đâu uy tín?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 16/11/16.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hạt đười ươi có nhiều công dụng hay nhưng có giá không phải là quá cao, phù hợp cho nhiều đối tượng. Công ty Methi cung cấp hạt đười ươi, hạt to vàng đẹp, đã chín được phơi khô kỹ. Hạt đười ươi bao nhiêu 1 kg? Bạn băn khoăn về giá của hạt đười ươi.

    [​IMG]

    Tính vị, tác dụng: Vị ngọt, nhạt, tính hàn; có tác dụng thanh phế nhiệt, lợi yếu hầu, thanh trường thông tiện.

    Công dụng: Chữa các bệnh nhiệt, nóng chưng sốt âm, ho khan, đau họng, nhức răng, đau mắt đỏ, lao thương thổ huyết, đại tiện ra máu, máu nóng mụn lở.

    Quả đười ươi ngày nay được bán rộng rãi trên thị trường. Quả đười ươi bao nhiêu 1kg thì mỗi đơn vị bán đười ươi sẽ có những mức giá khác nhau. người dùng muốn tìm hiểu giá mỗi nhà cung cấp để tham khảo. Nhiều người dùng đã biết về công dụng của chúng quả đười ươi nên muốn tìm hiểu giá cũng như là chất lượng để phục vụ cho nhu cầu của họ.


    [​IMG]

    Quả đười ươi được người ta phân ra nhiều loại, loại trái ươi chín khô rụng xuống người dân lụm về lựa ra quả to tròn gọi là quả ươi bay chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn là loại tốt thì giá cao hơn, còn những loại kia thì giá sẽ khác hơn. Việc chọn một địa điểm đáng tin cậy để để mua sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng là một điều đáng để suy nghĩ nhiều. Việc thu hoạch quả đười ươi với thời gian dài mà trong quá trình lựa được đười ươi bay có chất lượng là rất ít. Có nhiều địa điểm bán quả đười ươi trên thị trường, trong đó có thể sẽ cung cấp sản phẩm nhái kém chất lượng mà người mua không biết.

    [​IMG]

    Công ty Methi là một trong những địa điểm cung cấp bán quả đười ươi chính hãng là nơi đáng tin cậy để người dùng tìm đến để mua sản phẩm phục vụ cho nhu cầu cần và có của bạn, quả đười ươi bao nhiêu 1 kg, Methi sẽ mang đến cho người dùng với mức giá bất ngờ hơn những địa điểm khác cùng với chất lượng tốt nhất.

    >>> Xem thêm:

    Hạt Trái Ươi Mua Ở Đâu


    Trái Ươi Để Làm Gì
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này