phương pháp sử dụng máy bơm nước giếng khoan tốt

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 18/2/19.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    máy bơm giếng khoan là thiết bị quen thuộc đối với những hộ gia đình ứng dụng giếng hoặc sống trong các căn nhà căn hộ cao tầng. Để sẽ tận dụng tối đa khả năng của máy người ứng dụng cần phải ghi nhớ những nhu cầu công nghệ cũng như chỉ dẫn dùng từ hãng sản xuất.

    1. Nối dây đất
    [​IMG]
    Tham khảo : May bom dat can hay con goi la may bom ly tam truc ngang

    Nối dây đất là bước quan trọng để phòng tránh máy bơm nước giếng khoan có thể làm tốt xảy ra các hiện tượng cháy nổ, điện giật, đảm bảo an toàn cho người ứng dụng. Ngoài ra có thể làm tốt lắp thêm một atomat để nguồn điện có thể làm tốt tự động ngắt khi cần thiết. chỉ được nối dây đất khi đã ngắt điện khỏi máy bơm nước đồng thời không nối dây đất vào các ống dẫn hơi đốt để tránh nguy cơ nổ ống.

    2. hướng dẫn dùng để bơm nước sạch

    máy bơm chỉ được ứng dụng để máy bơm sạch chứ không thể sử dụng đối với các cái chất lỏng khác. Trong trường dùng máy máy bơm nước giếng khoan để bơm xăng, dầu, benzen, axit, những chất có độ nhớt cao thì có thể rất dễ dàng gây ra hỏng hóc nên phải ứng dụng máy bơm chuyên dụng riêng. Máy cũng không thể bơm được nước bẩn hay chất thải vì cặn bã có thể làm tốt bám vào vào bên trong ống khiến máy nhanh bị hỏng và giảm sức bền.

    3. Không được xài máy bơm nước hỏa tiễn trong môi trường nhiệt nồng độ cao

    Người ứng dụng phải ghi nhớ không được để máy ở các chỗ nắng nóng, có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào vì có thể làm tốt khiến cho bề ngoài máy bị oxi hóa, ảnh hưởng đến độ bền của vỏ và nguy hiểm hơn nó có khả năng gây ra điện giật. Nhưng cũng không nên để máy ở các nơi có nhiệt độ thấp hơn 0 độ C vì sẽ làm cho sản phẩm bị giảm tuổi thọ.

    4. Nguồn điện bán cho máy bơm điện chìm phải ổn định
    [​IMG]
    Tham khảo thêm : Nguyen nhan dan den may bom nuoc khong len nuoc

    Nếu máy bơm giếng khoan phải vận hành dưới dòng điện chập chờn, điện áp quá cao hoặc quá thấp so với điện áp định mức thì cũng gây ra ảnh hưởng không tốt. Điện áp quá thấp làm cho hiệu suất của máy hoạt động không ổn định, gây ra tiếng ồn khó chịu hoặc thậm chí là máy không thể chạy được. Còn điện áp quá cao lại xảy ra hiện tượng cháy nổ do dòng điện qua máy quán lớn.

    5. Không xài máy khi nguồn cạn nước

    Khi giếng hoặc nguồn nước bị cản thì máy bơm nước gia đình của mình không thể tự ngắt mà vẫn tiếp tục vận hành. Điều đó khiến cho động cơ bị nóng lên rất nhanh khiến cho máy bị giảm tuổi thọ, động cơ của máy rất dễ gặp trục trặc. Người dùng phải thường xuyên quan sát quá trình vận hành, nếu thấy nguồn nước bị cạn thì nên tắt máy để đảm bảo an toàn, duy trì độ bền.

    Công Ty TNHH TM SX Hùng Phát nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
    Hotline : 0938 344 566
    Web site bơm nước hỏa tiễn 2.5 inch : hupa.com.vn
     
    Đang tải...
: Máy bơm

Chia sẻ trang này