Phương pháp hạ đường huyết và mỡ máu bằng hoa hồng Tây Tạng

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 9/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hoa hồng tây tạng, một cái tên kiêu hãnh mà mọi người ưu ái đặt cho nhụy hoa nghệ tây, nó không còn quá xa lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam. Hoa hồng Tây Tạng mang trên mình là một vị thuốc quý hiếm, được biết đến là vua gia vị, là thần dược chữa bách bệnh, là một loại mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất mọi thời đại. Hôm nay tôi sẽ mách bạn bí quyết hạ đường huyết , giảm mỡ máu cực kỳ hiệu quả với hoa hồng Tây Tạng.
    [​IMG]

    Hoa hồng Tây Tạng là gì?

    [​IMG]
    Hoa hồng Tây Tạng Hay còn gọi là nhụy hoa nghệ tây, Saffron có nguồn gốc từ Hy Lạp sau phát triển và được trồng tại các nước lân cận trong đó có Tây Tạng và du nhập vào Trung Quốc. Hoa hồng Tây Tạng được trồng trên cao nguyên của Tây Tạng và nó được đánh giá là có chất lượng tốt nhất.
    Hoa hồng Tây Tạng có giá khá đắt đỏ bởi quá trình nhân giống và thu hoạch vô cùng khó khăn, số lượng thu hoạch rất ít bởi một cây chỉ cho ra bốn bông hoa, mỗi bông hoa chỉ có ba sợi nhụy do đó mà giá thành của nó rất cao, nhưng không phải vì quá trình trồng thu hoạch khó khăn số lượng ít chỉ là một phần giá trị của nó mà phải kể đến giá trị y học của nó. Tuy nhỏ bé nhưng rất giàu những khoáng chất và dinh dưỡng, tuy nhỏ bé nhưng mang trong mình những thành phần dược tính cực kỳ giá trị.
    Hoa hồng tây tạng rất tốt cho người bị bệnh tim mạch, tốt cho hệ thần kinh của con người, chống lại những tế bào gốc tự do, chống lại ung thư, ... và nó rất tốt với người bị tiểu đường và người bị mỡ máu cao... tiếp theo chúng ta cùng nhau tìm hiểu về cách hạ đường huyết và giảm mỡ máu bằng hoa hồng Tây Tạng nhé.
    >>>Xem ngay: Công dụng đặc biệt của Hoa Hồng Tây Tạng cho phái đẹp

    Bí quyết hạ đường huyết và mỡ máu bằng hoa hồng Tây Tạng:

    [​IMG]
    Nồng độ đường huyết cao, mỡ trong máu cao gây hại cho sức khỏe, nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến tim, thận, mạch máu và hệ bài tiết vì vậy mà chúng ta cần giải quyết nó ngay khi còn sớm.
    Hoa hồng Tây Tạng sẽ làm tốt nhiệm vụ này vì nó giàu chất chống oxi hóa, giàu nguồn vitamin và đặc biệt là chất kích thích sản sinh insulin. Sau đây chúng ta cùng nhau xem cách sử dụng hoa hồng Tây Tạng trong điều trị bệnh tiểu đường và giảm mỡ máu nhé.
    - Cách 1: Nấu cơm hoa hông Tây Tạng, rất đơn giản là dùng vài sợi hoa hồng Tây Tạng đun nước và dùng nước đun được để nấu cơm dùng hàng ngày.

    - Cách 2: thêm gia vị hoa hồng Tây Tạng vào các món ăn hàng ngày.
    - Cách 3: pha nước uống, với cách làm này khá đơn giản là dùng 7-10 sợi hoa hồng Tây Tạng ngâm với 200ml nước sôi và uống hàng ngày thôi. Cách này vừa đơn giản vừa hiệu quả nhất.
    Không chỉ là hạ đường huyết ngay lập tức mà nó còn giúp các quý bà trẻ hơn đẹp hơn, da trắng hồng mịn mành hơn nhiều đấy.
    >>>Nguồn: https://congtymethi.vn/vang-do-saffron-nhuy-hoa-nghe-tay.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này