Phương án giúp da trắng sáng, mịn màng

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi sieuthionline, 3/8/17.

  1. sieuthionline

    sieuthionline Active Member

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    3 loại sữa tắm dê chăm sóc da nhạy cảm – Phương án giúp da trắng sáng, mịn màng
    Sữa tắm dê chăm sóc da nhạy cảm có khả năng thích ứng với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm và giúp làm êm ả làn da bị vảy nến, eczema... Nên rất đúng cách cho làn da của phụ nữ, đặc biệt là những người có làn da mong manh, dễ bị tổn thương.
    Sữa tắm dê chăm sóc da nhạy cảm Canus là kem dưỡng tắm trắng duy nhất từ Sữa dê tươi cô đặc, tăng gấp 3 lần hàm lượng chất dưỡng da. Canus Formula - công thức độc đáo cô đặc các hoạt chất trong sữa dê tươi tự nhiên, qua đó tăng hàm lượng các chất béo chuỗi ngắn cao gấp 3 lần trong sữa dê tự nhiên. Canus Formula duy trì được hàm lượng vi-ta-min B3 cao gấp 3 lần trong sữa bò và hàm lượng selen cao như trong sữa mẹ. Nhờ những đặc tính ưu việt này của sữa dê tươi và công thức Canus Formula đã làm tăng tối đa hiệu quả nuôi dưỡng & săn sóc da của sữa tắm dê chăm sóc da nhạy cảm tươi tự nhiên. Sữa tắm dê chăm sóc da nhạy cảm Canus Fresh Goat's Milk Body Wash With Olive Oil & Shea Butter được chế biến từ sữa dê tươi và dầu olive giúp nhẹ nhàng tẩy rửa mọi bụi khói trên da, đồng thời dưỡng ẩm, cho da luôn mềm mại, mịn màng. Sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, không gây dị ứng da.
    loại sữa tắm dê chăm sóc da nhạy cảm – Giải pháp giúp da trắng sáng, mịn màng
    [​IMG]
    Sữa tắm dê chăm sóc da nhạy cảm Fruiser Goat's Milk Pearl Powder có công dụng làm trắng nhanh và rất đúng cách cho da vì được chế biến từ sữa dê & các dược liệu thiên nhiên nên không gây mẫn cảm cho da, kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt, sữa tắm dê chăm sóc da nhạy cảm Fruiser Goat's Milk Pearl Powder còn có hương thơm quyến rũ, nồng nàn, các quý cô sẽ cảm thấy sự tái sinh hoàn toàn mới trên từng tế bào da. Ngoài nhiều công năng làm sáng da, mịn da, sữa tắm dê chăm sóc da nhạy cảm còn giúp tinh thần sảng khoái, thư giãn nhờ hương thơm dịu nhẹ và sexy. Các quý cô chỉ cần cho một lượng sữa tắm vào tay hay vào bông tắm. Xoa đều khắp toàn thân & massage toàn thân, sau đó tắm lại bằng nước sạch. Chỉ với vài bước đơn giản, sản phẩm sẽ giúp các quý cô sở hữu một làn da như ý trong vòng thời gian ngắn nhất.
    Sữa tắm dê chăm sóc da nhạy cảm Rosy chứa nhiều tinh chất sữa dê chứa nhiều pro-tê-in, acid latic, lipid, vitamin A&D và nhiều chất khoáng kết hợp với hoạt chất Nikkol CC-IP với nhiều vitanmin C có công dụng giúp cho làn da trắng hồng rạng rỡ, giữ ẩm suốt 24 giờ, chống tia cực tím UVA, UVB. Rosy có các loại hương sau: Hương hoa hồng & hương hoa cỏ giúp da trắng mịn như ngọc. Hương sữa bò giúp da trắng đẹp tự nhiên. Hương sữa dê giúp da trắng hồng rạng rỡ. Chỉ dẫn sử dụng: cho một lượng sữa tắm sữa dê vào tay hay vào bông tắm. Xoa đều khắp toàn thân và mát-xa toàn thân sẽ giúp các quý cô thư giãn và làn da của các quý cô sẽ mịn màng như da em bé. Để rồi tắm lại bằng nước sạch. Mỗi khi cảm nhận nhọc nhằn, căng thẳng, được tắm với sữa tắm sữa dê sẽ thực sự là biện pháp spa thư giãn, hiệu quả. Điều quan trọng và cần thiết đối với các quý cô là khi sử dụng các sản phẩm không mùi của sữa dê, các quý cô cũng có thể dùng kèm loại nước hoa mình yêu thích để tạo sự thư giãn mà không sợ bị phá mùi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này