Phun môi sau bao lâu thì lên màu đẹp nhất

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 17/4/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phun môi sau bao lâu thì lên màu, xăm môi ở đâu đẹp hay chi phí xăm môi bao nhiêu là những vấn đề được nhiều eva thắc mắc nhất khi muốn áp dụng phương pháp làm đẹp này. Cùng tìm câu trả lời qua thông tin hỏi đáp sau đây nhé!
    Hỏi: Xăm môi bao lâu thì lên màu?
    Đáp:
    Xăm môi bao lâu lên màu ở mỗi người là khác nhau tùy cơ địa, công nghệ phun xăm, màu mực phun,…
    [​IMG]
    Phun môi sau bao lâu lên màu phụ thuộc cơ địa, mực phun, công nghệ phun xăm, chăm sóc sau phun môi,…

    Thông thường, sau khi phun xăm môi, vùng môi sẽ lên một lớp da non, rồi từ từ đóng vảy. Lớp vảy này giúp bảo vệ môi, ngăn bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập và để mực phun thẩm thấu sâu vào hạ bì. Sau 5-7 ngày lớp vảy này sẽ tự động bong dần đi, màu môi sẽ lên dần, nhưng lúc này màu môi hơi đậm chưa chuẩn, chưa đẹp tự nhiên. Sau 10 – 15 ngày sau phun xăm thì màu môi lên hẳn, đều màu và có màu sắc chuẩn như bạn lựa chọn.
    Như vậy, nếu cơ địa bạn lành tính, công nghệ phun xăm hiện đại hạn chế tổn thương vùng môi, mực xăm đảm bảo chất lượng và bạn chăm sóc đúng cách thì 5-7 ngày môi lên màu, sau khoảng 10-15 ngày màu môi lên màu đều đẹp.

    Hỏi: Xăm môi ở đâu đẹp?
    Đáp:
    Hiện tại có khá nhiều địa chỉ áp dụng dịch vụ phun môi làm đẹp khiến phái nữ bối rối không biết nên chọn địa chỉ nào để vừa đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ, vừa đảm bảo an toàn.
    Theo đánh giá của các eva “sành làm đẹp” thì Thu Cúc chính là sự lựa chọn số 1 dành cho các chị em muốn phun xăm môi thẩm mỹ.
    Với các ưu điểm vượt trội như: Thương hiệu thẩm mỹ, làm đẹp uy tín hơn 20 năm, luôn cập nhật những công nghệ phun xăm tiên tiến nhất, xu hướng phun xăm thẩm mỹ mới nhất, mực phun xăm được nhập khẩu từ thương hiệu Amo và Nano cùng với đội ngũ kỹ thuật viên phun xăm giỏi sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi quyến rũ đầy tự nhiên không thua kém vẻ đẹp trời phú, đồng thời cũng giúp màu môi lên nhanh, đều đẹp và lâu dài.

    Chi phí xăm môi là bao nhiêu?
    Đáp:
    Chi phí xăm môi có sự khác biệt ở các địa chỉ thẩm mỹ, tùy vào công nghệ, mực phun, tay nghề kỹ thuật viên phun xăm,… tại Thu Cúc, chi phí phun môi như sau:
    - Chi phí phun môi pha lê (chưa xử lý nền thâm): 3.150.000 đồng
    - Chi phí phun môi 3D (chưa xử lý nền thâm): 3,1 triệu đồng
    - Chi phí phun môi xí muội (chưa xử lý nền thâm): 3,1 triệu đồng
    - Chi phí (chưa xử lý nền thâm): 2.750.000 đồng
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này