Phụ tùng ô tô hàn quốc sẽ là đối thủ cạnh tranh với trung quốc

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi huongttt2507, 10/2/17.

  1. huongttt2507

    huongttt2507 New Member

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Thị trường ô tô trong nước biến động mạnh, đặc biệt là dòng phụ tùng ô tô hàn quốc sẽ là đối thủ cạnh tranh với ô tô trung quốc.
    Lắp ráp xe hơi bằng linh kiện nhập khẩu từ hàn quốc làm giảm chi phi sản xuất.

    Theo thông tin đầu tháng 05/2015 vừa qua, Hiệp định thương mại điện tử do việt nam và hàn quốc kí kết ngày 05/05 đã nhất trí giảm thuế trên dòng sản phẩm phụ tùng ô tô nhập khẩu từ hàn quốc về việt nam xuống còn 0 % đến 5 %.
    Phụ tùng ô tô nhập từ hàn quốc được chuyển về láp ráp tại các cơ sở sản xuất ở việt nam.

    Hàn quốc là một trong những nước tiên phong về sản phẩm xe ô tô và phu tung oto tại thị trường đông nam á. với nhiều dòng thương hiệu lớn như Hyundai, Kia, Deawoo … đáp ứng được mức tiêu thụ chung tại thị trường đông nam á và rất được ưa chuộng ở Việt Nam.
    Sản phẩm ô tô hàn quốc ngoài mức giá cạnh tranh so với nhiều đối thủ tầm cao như các dòng xe của Nhật, xe của Mỹ …. Xe Hàn Quốc còn được ưu chuộng bởi kiểu dáng hiện đại, tính tiện ích cao thời thượng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của người dân việt hiện nay.


    So với sản phẩm xe của trung quốc kém chất lượng và không đạt tiêu chuẩn theo quy định thì xe hàn quốc lại khác hẳn, ngoài tiêu chuẩn an toàn nó còn đáp ứng được độ bền cao và tính vận hành hiện đại.

    Việc giảm thuế trên phụ tùng ô tô hàn quốc thì ai là người có lợi?

    Trước tiên là phải kể đến doanh nghiệp lắp ráp xe hàn, điều này sẽ làm cải thiện được lợi nhuận đáng kể và tăng mực doanh thu. Tiếp đó là các doanh nghiệp đại lý phân phối phụ tùng ô tô sỉ lẻ sẽ có mức giá tốt hơn cho người tiêu dùng, tăng lượng bán hàng từng tháng và thiết lập được nhu cầu sử dụng ô tô hàn trong khu vực kinh doanh của họ. và sau cùng là người tiêu dùng sẽ không còn lo ngại về việc tìm kiếm phụ tùng sửa chữa cho phương tiện đi lại và làm việc của họ.


    Ai là người có nhu cầu và đủ khả năng sở hữu sử dụng ô tô lắp ráp hàn quốc ?

    Đối Với khách hàng việt nam hiện nay, một chiếc xe hơi đã không còn là mơ ước xa vời như trước kia nữa. Việc sắm cho mình hoặc gia đình đều trong khả năng của những người có thu nhập ổn đinh.Nhưng liệu sắm một chiếc xe hơi có thật sự cần thiết cho công việc của mình chưa ? Có nên chọn một dòng xe hơi được sản xuất hoặc láp ráp trong nước hay không? Thật ra đó là câu hỏi của khá nhiều người khi họ đang muốn sở hửu một chiếc ô tô vừa chất lượng , bền bỉ hiện đại và phải tốt về giá cả thị trường.
    >>> phu tung oto kia
    Trong lĩnh vực vận chuyển và doanh nghiệp, ô tô hàn quốc đang dẫn đầu với lượng tiêu thụ khủng hàng tháng. Các dòng thương hiệu như Hyundai, Kia, Deawoo đang trong nguồn doanh thu chính của ô tô hàn quốc, với sản phẩm mang tính cạnh tranh cao về mức giá và kiểu dáng so với các dòng ô tô nhập khẩu, ô tô hàn quốc đang từng bước chiếm lĩnh thị trường việt nam và thị trường khu vực
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này