Phụ nữ mang thai có nên ăn nho khô Không?

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 3/2/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nho khô úc nguyên cành không chỉ là một món ăn vặt hàng ngày mà nó mang đến cho bạn khá nhiều lợi ích mà nhiều người vẫn chưa biết:
    [​IMG]
    1. Giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể: Khi bạn mệt mổi chỉ cần ăn một ít nho khô nguyên cành của úc thôi sẽ khiến bạn cảm thấy tỉnh táo, cơ thể như được nạp thêm năng lượng khiến bạn trở nên nhiệt tình hơn trong công việc. Đó chính là vì trong với nho sấy khô thì nó vẫn giữ được lượng đường Fructose và glucose. Chúng cũng giúp ích rất nhiều trong vấn đề hấp thụ vitamin, dinh dưỡng từ những loại thực phẩm khác, giúp cơ thể bạn có khả năng hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn và tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.

    >>>Xem thêm: https://congtymethi.vn/tin-tuc/ba-bau-an-nho-kho-co-anh-huong-gi-khong-384.html

    2. Nho khô nguyên cành cực tốt cho phụ nữ mang bầu: Nhiều bà mẹ khi mang bầu thường mua nho khô nguyên cành về để ăn vặt vì chúng khiến các mẹ giảm cảm giác buồn nôn. Ngoài ra khi ăn nho khô giúp các mẹ bổ sung thêm sắt giúp ngăn ngừa thiếu máu, phù thũng, các mẹ cũng giảm bớt cơn co rút ở chân. Giúp mẹ bầu hấp thụ chất dinh dưỡng vô cùng tốt, đem đến cho cả mẹ và bé một cơ thể khỏe mạnh nhất. Càng gần lúc chuyển dạ thì càng nên ăn nho khô vì với vitamin K và E sẽ giúp đông máu, có lợi cho quá trình chuyển dạ.

    3. Nếu muốn tránh táo bón, đường ruột thì nên ăn nho khô đặc biệt là loại nho khô nguyên cành cành càng nhiều càng tốt. Vì trong nho có chứa nhiều chất xơ. Vô cùng hiệu quả cho những người bị bệnh táo bón và bệnh trĩ. Với trẻ em thì bạn nên bóp ruột nho khô nghiền nhuyễn pha vào với nước cho trẻ uống vào buổi sáng. Như thế sẽ giúp bé tiêu thụ tốt hơn. Ngoài ra khi bạn ăn nhiều nho khô còn giúp lộc độc tố và các chất độc hại trong cơ thể rất tốt.Với những trẻ có khả lớn hơn một chút thì nên cho trẻ ăn vặt nhiều hơn sẽ giúp bé có một cơ thể khỏa mạnh và giúp trẻ chống được rất nhiều bệnh.

    4. Giúp răng chắc khỏe hơn với nho khô: Khi bạn ăn nhiều nho khô rất tốt cho răng miệng và khử mùi hôi miệng, trái hoàn toàn với suy nghĩ nghiều người là ăn nho khô bị sâu răng nhé. Vi thế nên cho người thân và đặc biệt trẻ nhỏ ăn nhiều nho khô vì chúng có chứa axit oleanolic giúp ngăn ngừa vi khuẩn có hại cho răng và lợi. Khi ăn nhiều nho khô nguyên cành thì giúp răng của bạn hạn chế hình thành bựa răng và viêm nhiễm cho nướu và răng.

    5. Ngăn ngừa loãng xương giúp xương chắc khỏe hơn: Vơi những người già sợ bị loãng xương thì nên ăn nhiều nho khô hơn vì chúng có chứa sắt và canxi giúp cho hình thành khung xương tốt hơn. Đặc biệt với người già và phụ nữ sau khi mãn kinh nên bổ sung nho khô nhiều hơn. Và cũng nên cho trẻ nhỏ ăn nhiều như thế cơ thể trẻ sẽ hấp thụ nhiều canxi vô cùng tốt cho sự phát triển về xương của bé sau này

    6. Muốn giảm nguy cơ bị ung thư thì càng nên bổ sung nhiều nho khô hơn. Đây là một thực phẩm vừa dễ ăn; giá thành rẻ mà bạn lại có thể giảm nguy cơ một số bệnh ung thư như ung thư kết tràng. Một căn bệnh vô cùng nguy hiểm. Ngoài ra giúp ngăn ngừa thiếu máu, giúp cơ thể hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể hơn.
    [​IMG]

    Bà bầu ăn nho khô có ảnh hưởng gì không
    Mang thai là thời gian tuyệt vời đối với người phụ nữ khi họ được cảm nhận một nhịp sống mới đang lớn dần lên trong cơ thể, họ được nghe nhịp tim con thổn thức, cái cảm giác chờ đón con yêu chào đời tuyệt vời lắm…Mẹ có biết ăn nho mỗi ngày không chỉ giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể mà còn rất tốt cho sự phát triển của thai nhi cả về thị lực lẫn não bộ.

    Tác dụng của Nho khô đối với mẹ bầu
    Táo bón

    Nho khô chứa hàm lượng chất xơ cao, giúp ngăn ngừa và điều trị táo bón hiệu quả khi mang thai. Ngoài ra, nho khô còn có công dụng nhuận tràng, giúp mẹ bầu đi vệ sinh dễ dàng hơn.

    Cung cấp máu cho cơ thể

    Triệu chứng thiếu máu do thiếu sắt do cung cấp cho thai nhi phát triển là vấn đề thường gặp trong quá trình mang thai. Trong nho khô chứ lượng vitamin B, sắt và một số khoáng chất cực cao, có tác dụng làm tăng nồng độ hemoglobin trong cơ thể, duy trì tình trạng thiếu máu và ngăn chặn các bệnh thường gặp như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn.

    Dễ dàng tiêu hóa thức ăn

    Chất xơ, magiê và kali trong nho khô giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, không gây cảm giác khó tiêu đầy bụng trong quá trình mang thai.

    Tăng năng lượng

    Nho khô chứ nhiều fructose và glucose giúp hấp thụ vitamin cần thiết từ thực phẩm, làm tăng năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra, nó còn tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp chống chọi lại các bệnh thường gặp khi mang bầu như cảm cúm, mệt mỏi.

    Nguồn dinh dưỡng có trong nho khô cũng giúp mẹ bầu có thêm sức lực cần thiết để vượt qua cơn đau đẻ và sinh con.

    Nho khô đối với thai nhi
    Tốt cho thị lực

    Mẹ ăn nho khô khi mang bầu sẽ giúp thai nhi phát triển tốt thị lực, giảm nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh, đặc biệt các bệnh liên quan đến mắt

    Tốt cho xương

    Hàm lượng canxi và sắt trong nho khô rất cao nên có lợi cho sự phát triển xương ở thai nhi.

    Lưu ý khi ăn nho khô
    – Không nên ăn quá nhiều

    – Trong nho khô chứa nhiều chất dinh dưỡng, đồng thời hàm lượng đường trong nho khô cũng khá cao. Việc ăn quá nhiều nho sẽ làm tăng lượng đường trong máu, dẫn đến nguy cơ tiểu đường thai kỳ và những biến chứng nguy hiểm khác.

    – Lựa chọn nhãn hàng uy tín

    – Trên thị truờng hiện nay có rất nhiều loại nho khô, đa dạng về giá cả và nguồn gốc. Vì thế, mẹ bầu nên ưu tiên lựa chọn những thương hiệu có uy tín, có bao bì rõ ràng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Không nên lựa chọn những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
    [​IMG]

    >>>Xem thêm: https://congtymethi.vn/nho-kho-nguyen-canh-500gr.html

    Địa điểm mua nho khô chất lượng
    Hiện nay METHI là một trong những công ty chuyên nhập và hân phối nho khô loại I được nhập khẩu từ Úc. Những sản phẩm do METHI cung cấp đều được đánh giá cao về uy tín và chất lượng, hàng được nhập khẩu 100% từ Úc đồng thời có giấy chứng nhận Organic cho sản phẩm nho khô mà METHI đang phân phối.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này