Phụ nữ hiện đại không ỷ lại vào chồng

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ' bắt đầu bởi huongpham244, 19/4/17.

  1. huongpham244

    huongpham244 New Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đồ ăn hại… suốt ngày tiền… vừa về đến nhà đã ngửa tay xin tiền, cô có biết kiếm tiền khổ cực thế nào không?- Nam đưa ánh mắt hằn học về phía vợ, buông giọng điệu mỉa mai, giễu cợt.

    - Nhưng…nhưng…mai hạn cuối đóng học cho con rồi, em không biết làm thế nào cả…

    Long buông bát đến cạch một cái xuống bàn, thở dài thườn thượt rồi ra phòng khách ngồi. Vậy là bữa cơm gia đình bị bỏ dở giữa chừng chỉ vì chữ “tiền”. Ngồi lại và nốt bát cơm, khóe mắt Mai đỏ hoe, nước mắt chỉ trực trào ra. Cô tủi thân về câu nói kia, vì thấy mình vô dụng, và vì thương chồng. Ngày trước, Mai làm văn thư cho một cơ quan nhà nước. Tuy lương ba cọc ba đồng nhưng công việc nhẹ nhàng ổn định. Còn Long là nhân viên kinh doanh của một công ty tư nhân, có vốn đầu tư nước ngoài, thu nhập cũng khá.

    Thời gian đầu mới cưới, cuộc sống của hai vợ chồng diễn ra rất vui vẻ, hòa thuận. Sáng sáng chở nhau đi làm, chiều về lại quây quần trò chuyện bên mâm cơm ấm cúng. Hạnh phúc như được nhân đôi khi thiên thần bé bỏng ra đời. Nhưng… đi kèm với đó là nhiều sự xáo trộn trong cuộc sống. Vì con còn bé nên Long thuyết phục vợ nghỉ việc: “Nhà chỉ có hai vợ chồng, ông bà nội ngoại ở xa, con thì còn nhỏ chả lẽ lại đem đi gửi. Mà em đi làm cả tháng thì lương cũng có được bao nhiêu đâu, còn không đủ tiền thuê giúp việc nữa. Em nghỉ việc đi, anh đủ sức nuôi cả nhà.”

    Nghe chồng nói vậy, cô cũng băn khoăn, do dự. Vừa là muốn đỡ đần giúp chồng, lương có ít nhưng cũng thêm đồng ra đồng vào. Hơn nữa, Mai lo mình ở nhà sẽ mang tiếng ăn bám, bị coi thường như những câu chuyện tương tự hay đọc trên báo. Nghĩ đến đó, Mai rùng mình, sởn hết da gà. Nhìn xuống con thấy thằng bé gầy gò, suốt ngày dặt dẹo ốm, Mai xót. Dù rất khó khăn nhưng đêm đó, cô cũng thảo xong tờ “ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC”. Vậy là từ mai cô sẽ ở nhà làm một bà mẹ đảm đang.

    Sau khi nghỉ việc, Mai toàn tâm chăm sóc gia đình. Những tưởng nhàn rỗi, rảnh rang hơn nhưng trăm thứ việc không tên đổ lên đầu cô. Hằng sáng, chỉ kịp búi tóc lên cho gọn rồi lao vào bếp cơm nước, giặt giũ, dọn dẹp… Quay cuồng trong đống việc chẳng lúc nào ngơi tay. Ở nhà khiến Mai luộm thuộm, không trang điểm, không mặc quần áo mới, chỉ cốt cho gọn nhất.

    Giờ đây mọi vấn đề tài chính, tiền nong đều một tay Long lo liệu. Anh vẫn đưa tiền cho vợ chi tiêu hàng ngày. Nhưng dạo này, tình hình kinh doanh của công ty không suôn sẻ, giá cả lại leo thang khiến cho đồng lương của Long trở nên eo hẹp. Cái gì cũng cần đến tiền nên anh đâm ra cáu bẳn, đổ lỗi cho vợ tiêu xài hoang phí, dấm dúi cho nhà ngoại. Có lần, Long còn chỉ thẳng tay vào mặt vợ mà nhiếc móc, đay nghiến:

    - “Cô kiếm được bao nhiêu tiền mà có quyền lên tiếng trong cái nhà này?”

    - “Chỉ ở nhà thì biết cái gì, tưởng kiếm tiền dễ lắm à?”
    [​IMG]


    Anh tặng vợ sự coi thường, khinh bỉ thay vào những câu nói ngọt ngào, âu yếm như trước. Long còn thắt chặt chi tiêu, bắt vợ mua gì cũng phải ghi vào sổ để cuối tháng anh kiểm tra. Những lúc như vậy Mai chỉ biết cắn răng chịu đựng, nuốt nước mắt vào trong bởi cô biết chồng mình vất vả lo cho cả nhà nên mới sinh ra cộc cằn, tính toán như vậy.

    Lâu lắm rồi Mai không được mặc quần áo đẹp. Hôm nọ háo hức diện thử bộ váy mà chị hàng xóm cho mà Long chỉ liếc mắt qua rồi bảo: “em suốt ngày ở nhà thì mặc váy làm gì, lòe xòe, mau thay ra rồi chuẩn bị bữa tối đi.” Tiu nghỉu khoác lên người bộ quần áo cũ sờn, Mai lại tất tả lao vào bếp. Sống lâu trong sự vô tâm của chồng, cô cũng quen rồi. Một hôm, bố mẹ Mai ở quê lên thăm cháu ngoại. Thái độ của Long không thoải mái, mặt sưng lên, trong bữa ăn còn thở dài thườn thượt. Đến đêm, anh bảo với vợ: “Dạo này khó khăn quá, ông bà lên chơi em đừng biếu xén gì nhé, khi nào dư giả mình biếu sau”. Nghe xong câu nói của chồng, Mai choáng váng, tim thắt lại. Hóa ra mấy hôm nay anh thái độ là vì sợ tốn tiền biếu ông bà. Ôi nhục nhã, vì đồng tiền mà con người ta biến chất đến vậy. Mai thấy vô cùng có lỗi với bố mẹ, vì cô không kiếm ra tiền mà bố mẹ phải chịu khổ như vậy. Suốt cả đêm đó, cô thức chong chong. Sáng hôm sau, tay run run, mắt đỏ hoe len lén dúi vào tay mẹ 200 nghìn mà cô tích được từ những lần đi chợ thừa. Người đàn bà sống phụ thuộc chồng thật khổ. Cô phải kiếm ra tiền bằng mọi giá.

    Mai xin đi làm cho một công ty nhỏ. Được vài hôm thì con bện mẹ quá, khóc ra rả đến phát sốt, gầy rộc đi khiến Mai phải nghỉ làm. Thấy vậy, chồng cô lại nhếch mép mỉa mai “Tưởng dễ lắm à”. Mai tức lắm, nhưng đúng là giờ chưa thể đi làm được. Chăm mãi thằng bé mới nhỉnh lên mà mẹ đi làm vài hôm đã hốc hác. Cô đổi hướng nghĩ đến việc kiếm thêm thu nhập tại nhà. Thấy mọi người bán quần áo online cũng kiếm được kha khá, cô cũng thử sức. Mai vay mượn họ hàng, bạn bè được chút vốn, tìm kiếm các xưởng buôn. Ban đầu ngày túc tắc cũng được mấy đơn, có đồng ra đồng vào. Mai mạnh dạn lấy nhiều hàng hơn để được giá sỉ nhưng không may, các shop thời trang mọc ra như nấm mà xu hướng thì thay đổi liên tục khiến hàng của cô bị tồn nhiều, lỗ đến gần chục triệu. Biết chuyện, Long tiếc tiền chửi bới vợ, trong cơn tức giận, anh còn thẳng tay tát cô một cái đến tím cả má. Mai chỉ biết trách mình ngu dốt, đã không làm ra tiền lại còn phá hoại.
    [​IMG]

    Sau lần kinh doanh ấy, Mai chẳng dám manh động nữa. Thà cô chịu cảnh bị coi thường còn hơn bao nhiêu tiền tan thành mây khói. Nghĩ lại chuyện đánh vợ hôm nọ, Long cảm thấy áy náy. Tối hôm đó ôm vợ trong tay, anh thủ thỉ xin lỗi và hôn cô ngọt ngào. Chỉ cần có vậy, bao đau đớn, mệt mỏi trong Mai như tan biến hết, cô ngoan ngoãn rúc vào ngực anh như một đứa trẻ. Bàn tay Long vuốt ve khắp cơ thể cô, ôm trọn bầu vú căng mịn hồng hào. Tiếng thở dồn dập hơn khi anh luồn lách tay xuống phía dưới. Nhưng…sao khô thế. Để kích thích vợ, Long định cúi xuống, dùng lưỡi mơn trớn. Mới chỉ đến gần, anh đã bụm miệng. Một mùi tanh nồng hôi hám bốc ra khiến người khác buồn nôn. “Cô bé” của vợ thâm đen chứ không hồng hào như trước. Bỏ mặc cho vợ khô hạn, anh nhanh chóng đút “thằng nhỏ” cương cứng vào. Trời ơi rộng hoác, chẳng khác nào cây kim đâm vào hang động. Chán trướng, anh làm cho nhanh rồi nằm vật xuống thở dài ngao ngán. Từ sau khi sinh con, Mai cũng không hứng thú gì, khi nãy ân ái cô đau rát, khô hạn như cắt từng thớ thịt. Ngủ dậy, Mai phát hoảng khi thấy đống dịch bầy nhầy, xanh vàng và bốc mùi hôi tanh ở đáy quần lót, vùng kín cũng tấy đỏ và ngứa ngáy đến mức phải thò tay gãi xoành xoạch. Cô nhanh chóng pha nước muối loãng rửa cũng đỡ đỡ. Bận rộn với việc nhà nên quên mất, nghĩ phụ nữ chửa đẻ xong viêm nhiễm là chuyện thường nên cô cũng không đi khám. Hơn một tháng, bệnh tình càng nghiêm trọng, vùng bụng dưới đau âm ỉ, lưng mỏi nhừ như sắp gẫy. Dù đã đặt rất nhiều thuốc kháng sinh nhưng đâu vẫn hoàn đấy. Tiền mua thuốc khéo còn hơn cả tiền ăn.

    Sợ quá, cô lên Group Bí mật Eva để tâm sự mong nhận được lời khuyên. Thật may mắn, nhiều mẹ đã từng bị và mách cô sử dụng loại gel phụ khoa Lisa House. Còn nước còn tát, Mai đánh liều dùng thử. Trước khi đi ngủ cô bơm thuốc vào trong bằng dụng cụ đi kèm. Sáng sau, vừa cởi quần ra: “Ọe…ọe…”. Mai vội chạy ra WC nôn khi nhìn thấy khí hư, cặn bẩn bị thuốc đẩy ra đọng lại trên đũng quần mình. Từng cục nhầy nhụa, nâu nâu, lợn cợn ở đáy quần lót, không ngờ bên trong ấy lại bẩn đến vậy. Cảm giác ngứa rát, khó chịu đã giảm 80%, vùng kín khô thoáng. Cả ngày hôm ấy cô không cần phải thay quần lót như mọi khi nữa. Phấn khởi quá, cô tiếp tục dùng nốt 2 tuýp còn lại. Sau liệu trình điều trị với Gel Lisa bệnh của cô gần như khỏi hẳn, không còn khí hư vào mỗi sáng và những đêm nhức mỏi lưng, đau âm ỉ vùng bụng dưới do viêm nhiễm nữa.

    Vui sướng, Mai lên chia sẻ lại kinh nghiệm và cảm ơn mọi người đã mách thuốc cho mình. Rất nhiều người hỏi cô địa chỉ mua hàng và nhờ cô mua về hộ. Thấy nhiều người có nhu cầu mua thuốc cô cũng lấy về hộ, thêm một hai chục tiền công. Ấy vậy mà cô cũng lời đến gần triệu đồng. Lâu lắm mới được cầm số tiền lớn do chính tay mình kiếm trên tay khiến cô sướng rơn, la hét ầm nhà. Thế rồi, ý tưởng kinh doanh nhen nhóm trong đầu. Được chị bạn lần trước giới thiệu, cô lấy hàng ở đại lý của Lisa House. Ban đầu chỉ lấy ít rồi túc tắc gom đơn về bán, ngày ngày cũng được cả chục đơn. Lượng đơn hàng tăng lên ngày một nhiều, cô lấy hàng với số lượng lớn, trực tiếp trở thành khách buôn của công ty. Mỗi tháng ít nhất cũng bán được 100 đơn, kiếm được từ 8-15 triệu đồng là chuyện bình thường. Từ khi Mai bán sản phẩm gel phụ khoa Lisa, gia đình cô có thêm thu nhập, bữa cơm có thịt có cá, con cái được ăn no mặc đẹp, Mai cũng có tiền để mua quần áo mới, sửa sang nhan sắc. Thấy vợ kiếm được tiền, Long thay đổi thái độ với vợ, ngọt ngào và âu yếm cô hơn.

    Việc kinh doanh tiến triển tốt đẹp, lượng đơn hàng ngày một tăng, cứ hàng về là hết sạch, Mai quyết đinh trở thành đại lý cấp 1 của Lisa House. Với mức chiết khấu cao hơn cho đại lý thân thiết, mỗi tháng cô lời đến hơn 40 triệu đồng. Vậy là nhờ Lisa House, nhờ gel hạnh phúc Lisa mà một bà mẹ bỉm sữa không kiếm nổi một đồng, từng bị chồng coi thường giờ đây đã có thể tặng chồng chiếc xe máy mới, gom góp để mua căn chung cư. Nhìn chồng con no đủ, hạnh phúc, Mai thầm cảm ơn công ty đã giúp cô đổi đời, tìm lại sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

    Qua câu chuyện của Mai, ta thấy rằng phụ nữ hiện đại là không ỷ nại vào chồng, là phải biết tự lập trên đôi chân của chính mình. Mẹ nào muốn chủ động tài chính, không phụ thuộc vào chồng thì hãy mạnh dạn kiếm một mặt hàng gì đó bán, để tăng thêm thu nhập cho chính mình!

    Với nhữngmẹ bỉm sữaở nhà nuôi con, thì kinh doanh mặt hàng gel phụ khoa Lisa là rất phù hợp, vừa chủ động thời gian bán hàng và chăm con tại nhà. Các mẹ có thể liên hệ theo sốhotline091 640 09 68 để được tư vấn chủ động hoàn toàn về tài chính và khẳng định bản thân, kiếm tiền nuôi con nhé!

    Hãy làm chủ cuộc đời mình dù có khó khăn đến đâu, hãy biến nỗi đau thành động lực để vươn lên. Mong rằng Lisa House có thể đồng hành cùng các mẹ trên con đường đi của chính mình để không cảm thấy vô dụng trước chồng.
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này