Phụ nữ có nên tự sướng

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ' bắt đầu bởi tunght, 17/4/17.

  1. tunght

    tunght New Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hcm
    Khi nhắc tới việc thủ dâm nhiều người chỉ nghĩ tới cánh mày râu mà không nghĩ rằng phụ nữ cũng tự sướng không khác gì đàn ông. Đặcbiệt là với quý cô độc thân có nhu cầu sinh lý cao và thiếu thốn tình cảm.

    Phụ nữ cũng cần giải quyết nhu cầu sinh lý

    Hiện nay tỉ lệ phụ nữ độc thân khá nhiều, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Do nhu cầu cuộc sống, họ phải tự lo mọi vấn đề kể cả việc vận dụng các biện pháp để giải quyết nhu cầu sinh lý. Nhu cầu sinh lý của phụ nữ cũng khác nhau theo từng độ tuổi vì vậy tùng độ tuổi cũng có những cách giải quyết rất khác nhau về sex


    Bạn đừng cho rằng phụ nữ độc thân mới cần gải tỏa nhu cầu sinh lý nhé, vì thực thì phụ nữ có gia đình vẫn rất cần chỉ khác nhau là cách giải quyết thế nào thôi. Phụ nữ có gia đình thì người chồng là đối tác giải quyết nhu cầu lý tưởng nhất. Còn phụ nữ độc thân thì sao, giải quyết bằng gì? Có nhiều cách như tìm bạn tình, tự kiềm nén..Nhưng cách nhanh nhất thủ dâm.

    Phụ nữ độc thân có quyền thủ dâm

    Cũng giống như ăn cơm, tắm rửa ngủ nghĩ hàng ngày, nhu vầu sinh lý cần được đáp ứng đầy đủ. Nhưng phụ nữ độc thân thì có lối sống phứt tạp, hơn nữa không có bạn tình đáp ứng mỗi khi có nhu cầu. Họ chỉ còn cách tự thân vận động bằng cách TD. Như vậy, Thủ dâm với họ tốt tốt hay không? Theo tâm lý xã hội thì đây là cách giải quyết tốt nhất cho vấn đề sinhly1 của phụ nữ độc thân bởi các lợi ích sau.

    Xem thêm:

    phụ nữ yếu sinh lý nên ăn gì
    phụ nữ yếu sinh lý nên ăn gì


    Giảm stress

    Khi bạn thủ dâm, não sẽ tiết ra hoocmon endorphins giúp đem lại khoái cảm; Lượng endophins ra càng nhiều càng làm người phụ nữ đạt khoái cảm, cảm giác vui vẻ dâng trào. Vậy có thể hiểu thủ dâm có vai trò rất lơn trong việc giải tỏa căng thăng, xả streets.

    Giải tỏa nhu cầu tình dục
    Đây là cách tự mình thực hiện mà không cần đối tác tốt nhất, vẫn đạt khoái cảm cao nhất, giải quyết nhu cầu nhanh nhất cho người phụ nữ đơn thân

    Giúp ngủ ngon hơn
    Bên cạnh đáp ứng nhu cầu sinh dục, TD cũng đồng thời giải phòng lượng lớn neurohormornes, và endorphins có tác dụng làm giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn.
    Mang lại cảm giác phấn chấn
    Việc lên đỉnh trong thời gian ngắn (tầm 4 phút) mà không phải ra ngoài cũng đủ giúp người phụ nữ phấn chấn.
    Tốt cho sức khỏe
    Tái lập sự tập trung

    >>>> Xem thêm: sinh lý nữ tuổi 45
     
    Đang tải...
: phu nu

Chia sẻ trang này