Phòng xông hơi hồng ngoại - Xu hướng mới của các spa chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi truongpro1090, 13/10/16.

  1. truongpro1090

    truongpro1090 New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối là một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến nhất hiện nay. Đá muối Himalaya được coi là một loại vitamin không khí kết hợp với hệ thống dân hồng ngoại có khả năng sinh ra các loại ion âm tạo nên một bước tiến mới trong lĩnh vực spa và chăm sóc sức khỏe.
    Đặc điểm

    Phòng xông hơi tia hồng ngoại được sản xuất theo quy trình công nghệ xanh sử dụng hệt thống dây dẫn hồng ngoại kết hợp cùng với đá muối khuếch tán các loại ion âm vào trong không khí để diệt trừ các loại ion dương nên đang được ưa chuộng tại rất nhiều nước trên thế giới.
    Nhiệt dây dẫn hồng ngoại kết hợp ion âm cho tác dụng vượt trội gấp 80 lần xông hơi truyền thống bởi khả năng tương tác sâu vào cơ thể nhưng không gây cảm giác khó chịu. Các bước sóng ngắn xuyên qua da khoảng 4-5 mm, làm giãn mạch máu, tăng lượng điều huyết, giảm đau cơ và đánh tan máu bầm.
    Xông hơi truyền thống cần thực hiện nhiệt độ cao 850C để bài tiết mồ hôi với 3% độc tố và 97% lượng nước, xông hơi hơi đá muối kết hợp dây dẫn hồng ngoại ở nhiệt độ 550C vẫn có thể tăng tỷ lệ độc tố đào thải lên đến 20%.

    Phòng xông hơi đá muối hồng ngoại giúp cơ thể của bạn giải phóng độc tố và hộ trợ giảm cân bằng cách đốt chát các loại calorie dư thừa tạo nên cảm giác hưng phấn khi mật độ ion âm sản sinh tăng lên trong phòng xông
    Thiết bị và vật liệu xây dựng
    - Đá muối: có xuất xứ từ Pakistan. Với đặc tính phát ra ion âm có lợi cho sức khoẻ khi gặp nhiệt độ cao. Đá muối hoàn toàn phù hợp trong thiết kế và xây dựng phòng xông hơi. Tùy theo nhu cầu, sở thích của chủ đầu tư kết hợp cùng kinh nghiệm xây dựng từ Công ty Cổ phần Muối Spa, những viên đá muối Himalaya sẽ được lắp đặt lại thành mảng, khối ở các khu vực phù hợp: phía sau lưng người xông, ở dưới ghế ngồi, ở dưới sàn…Với cách thiết kế và lắp đặt đá muối như trên có thể dễ dàng áp dụng không chỉ cho phòng xông hơi đá muối mới hoàn toàn mà còn nâng cấp được những phòng xông hơi hiện hữu, đã được sử dụng nhiều năm.
    - Dây tải nhiệt toả ra tia hồng ngoại và ion âm
    [​IMG]
    - Gỗ thông: vừa mang lại vẻ sang trọng trong thiết kế, vừa tạo ra mùi hương dễ chịu cho người sử dụng trong quá trình xông.
    - Bảng điều khiển
    Kỹ thuật thiết kế , thi công
    Kỹ thuật thiết kế và thi công theo phương pháp mới nhất, đòi hỏi sự nghiên cứu và khả năng sử dụng các thiết bị công nghệ cao
    Phòng xông hơi đá muối hồng ngoại kích thước chuẩn thường có những loại sau:
    + Phòng nhỏ: kích thước dưới 12 mét vuông
    Phòng loại này thường dành cho 2 người
    + Phòng vừa: kích thước 12 mét vuông đến 18 mét vuông
    Phòng loại này dành cho 5-10 người
    + Phòng lớn: kích thước 30 mét vuông
    Phòng lớn từ 10 – 20 người trở lên
    Tuỳ theo yêu cầu xây dựng và không gian thiết kế khác nhau mà diện tích thực tế có thể thay đổi. Không gian thiết kế sẽ được tối ưu để có thể giữ nhiệt tốt và không tốn quá nhiều thời gian tăng nhiệt.
    - Mặt sàn đá muối
    - Tường được ốp bằng gỗ thông.
    - Tường đá muối cao
    - Cửa kính và vách kính cường lực 10mm
    - Trần: gỗ thông rộng 100mm (80mm) x dày 18mm ( bề dài tuỳ thuộc kích thước phòng xông hơi).
    - Hệ thống dây dẫn nhiệt toả ion âm
    Những lợi ích ưu việt của phòng xông hơi hồng ngoại – ion âm kết hợp đá muối Himalaya
    - Giúp trẻ lâu, hồi phục sức khỏe, tăng cường hoạt động của não bộ
    - Giữ gìn vóc dáng, tiêu mỡ, giảm cân
    - Tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng
    - Thư giãn cơ bắp, giảm các cơn đau nhức do viêm khớp, đau dây thần kinh
    - Thúc đẩy tuần hoàn máu, giải độc cơ thể, da dẻ mịn màng, trắng sáng
    - Giảm các triệu chứng cảm, hen suyễn, dị ứng, mất ngủ…

    Nếu bạn có nhu cầu setup một phòng xông hồng ngoại cho spa, resort… của mình đừng ngần ngại gọi 01246.22.33.88, Công ty Cổ phần Muối Spa sẽ tư vấn cho bạn về loại hình phòng xông đặc biệt này.
     
    Đang tải...
: sức khỏe

Chia sẻ trang này