Phòng khám phụ khoa đa khoa Hoàn Cầu xác định Máu báo thai

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ' bắt đầu bởi dakhoasaigon22, 24/10/17.

  1. dakhoasaigon22

    dakhoasaigon22 New Member

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM.
    Sau lúc “giao ban”, cách thấy được mang thai sớm ngoài việc nhờ sự đối phó của máy móc y tế như que thử, siêu âm, khám chữa HCG, xét nghiệm máu,… thì bạn gái cũng có lẽ dựa vào trên những biểu hiện, dấu hiệu tự nhiên của bản thân để xác định có thai. Vậy, tùy yếu tố nào để nhận biết? Máu báo thai là một trong một số tác nhân giúp phụ nữ nhìn ra. Hãy cùng tìm hiểu máu báo thai cũng như cách nhận biết được ngay bên dưới.
    Tìm hiểu cụ thể tại phòng khám đa khoa hoàn cầu về những vấn đề mà bạn đang gặp phải

    MÁU BÁO THAI LÀ GÌ?
    Máu báo thai không nên đối tượng bạn gái nào cũng có. Thông thường, lúc đối tượng phái yếu mang thai thì có biểu hiện thèm ăn, thèm ngủ, muộn kinh, tiểu nhiều, đau thắt tức ngực,…Nhưng có một vài bạn gái cơ địa đặc biệt lại thấy có máu hình thành. Biểu hiện này được gọi là máu báo thai.
    Máu báo thai thực chất là máu báo dấu hiệu phôi thai đã làm tổ ở buồng dạ con. Đây là hiện tượng mang thai giúp phái đẹp có thể thấy được tốc độ nhanh.
    dấu hiệu này xuất hiện do trứng sau lúc đã thụ tinh sẽ di chuyển vào buồng tử cung để làm tổ. Trong giai đoạn làm tổ của phôi thai tại dạ con, sẽ làm tróc một phần quá nhỏ niêm mạc của tử cung và tạo thành biểu hiện chảy máu vùng kín.
    MÁU BÁO THAI xuất hiện KHOẢNG thời kỳ NÀO SAU khi QUAN HỆ?
    dựa theo cơ địa, tình trạng sức khỏe từng người mà lúc thụ thai thành công thì sau quan hệ khoảng từ 7-14 ngày sẽ hình thành máu báo thai. Do khoảng giai đoạn này, trứng thụ thai đã kịp thời làm tổ trong tử cung, tạo ra bong tróc niêm mạc buồng dạ con và chảy máu. Lượng máu báo thai quá ít, chỉ hình thành từ 1-2 ngày, nếu như không cảnh giới sẽ không tìm ra được.

    [​IMG]

    Máu báo thai thường có màu đỏ tươi, không mảng vụn cũng như không có dịch mủ
    Nhận dạng máu báo thai và máu kinh nguyệt:
    một vài phái yếu thường nhầm lẫn máu “ngày ấy” thành máu báo thai. Để có thể nhìn thấy có thai cũng như phân biệt với nguyệt san thì phái đẹp có thể phân biệt thông qua đặc điểm của hai loại máu này.
    - Máu “tới kinh” thường kéo dài từ 3-5 ngày với số lượng rất nhiều hơn máu báo thai, máu có màu sậm hơn, kèm dịch mủ và có máu đông từng mảng vụn.
    - Máu báo thai có đặc điểm ngược lại toàn bộ, máu báo thai thường hình thành 1-2 ngày, dạng đốm đỏ, màu đỏ tươi, không có máu đông hoặc mảng vụn, không lẫn dịch mủ.
    Bạn nghi ngờ mình mang thai song không có triệu chứng máu báo thai hoặc có hiện tượng thất thường, hãy hỏi ngay thầy thuốc

    Phòng khám phụ khoa đa khoa hoàn cầu là địa chỉ bạn đặt niềm tin

    MÁU BÁO THAI CÓ đúng đắn LÀ có thai KHÔNG?
    Máu báo thai nếu đúng những đặc điểm nêu trên kéo theo những dấu hiệu thèm ăn, thèm ngủ, đi tiểu liên tục, ngực sưng, đau; đau quặn thắt bụng dưới thì chính xác là phái yếu đã mang thai.
    mặc dù vậy, phải lưu ý rằng, ở mỗi cơ thể phái yếu có hiện tượng không giống nhau, có đối tượng lúc mang thai sẽ xuất hiện máu báo thế nhưng có người lại không, điều này căn cứ cơ địa ở mỗi phái nữ. Và có một số tình hình xuất hiện máu song không nên mang thai mà có lẽ là triệu chứng của bệnh tật. Chính vì vậy, nếu như có quan hệ “chăn gối” không an toàn cũng như bị chậm kinh, phái yếu nên xét nghiệm để nhìn ra mang thai hoặc nhận biết căn bệnh để kịp thời chữa bệnh.
    vì vậy, để biết đúng đắn phái đẹp có lẽ sử dụng que thử, hoặc kiểm tra máu, khám chữa HCG, ...để tìm ra có thai song song cũng phát hiện ra những bất thường ở thai như thai ngoài buồng dạ con, thai bỏ mạng lưu hoặc khuyết tật thai nhi,…
    một số tình trạng xuất hiện máu báo là do một số dấu hiệu khác như máu báo kinh nguyệt, máu báo sa thai, máu báo thai ngoài buồng tử cung, máu báo do viêm nhiềm phụ khoa. Song trạng thái này bạn gái nên đề nghị và xét nghiệm đúng lúc nếu có các biểu hiện không bình thường sau đây:
    một số trạng thái không ổn định về máu báo thai tiếp sau đây phái nữ nên rất nhanh kiểm tra
    ► Máu ra nhiều mang theo dấu hiệu đỏ tươi từng cục, sốt cao, đau thắt bụng dưới...Biểu hiện này có lẽ là biểu hiện của động thai, sa thai.
    ► Máu ra kéo dài có màu nâu đen dẫn theo đó là tình huống thường xuyên bị chuột rút phần bụng, có hiện tượng đau thắt một bên ở vùng bụng, đấy có lẽ là biểu hiện cảnh báo thai ngoài tử cung.
    ► một vài trường hợp ra máu ngoài chu kỳ kinh nguyệt, dẫn theo thời gian đó là tình hình bị ngứa ngáy rát cô bé, khí hư có sự đổi khác, ra hầu hết hơn, có mùi hôi, màu sắc lạ hơn (vàng, xanh, nâu...). Thời gian đó có lẽ là dấu hiệu của một số bệnh “vùng kín”.
    thăm khám nhìn thấy mang thai chính xác TẠI ĐA KHOA Hoàn Cầu
    nếu như phái nữ nghi ngờ mình mang thai song không xuất hiện máu báo thai hoặc chỉ có ít dấu hiệu có thai thì có lẽ tới trực tiếp phòng khám chuyên khoa Hoàn Cầu để khám chữa chính xác. Tại đây, với kỹ thuật kỹ thuật tiên tiến sẽ giúp bạn gái dự đoán chính xác có có thai hay không.
    Hơn nữa nếu như máu báo thai có hiện tượng thất thường phái nữ cũng nên khám chữa để tìm hiểu nguyên do và đúng lúc đối phó chứng bệnh tình nếu không may mắc phải.
    Đa khoa Hoàn Cầu là phòng khám tin tưởng tại TP.HCM
     
    Đang tải...
: pha thai

Chia sẻ trang này