Phân tích các yếu tố đầu tư bất động sản thành công tại quận 6

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 22/1/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giá trị bất động sản có thể sẽ giảm theo thời gian tại những khu vực trở nên thưa dân. Trong thành phố, những khu dân cư có nhiều tệ nạn xã hội như cướp giật và ma túy thì giá trị bất động sản có nguy cơ sẽ đi xuống bởi vì người dân có xu hướng chuyển đến những khu dân cư tốt hơn.
    Theo các chuyên gia đầu tư bất động sản 2018 thì giá trị bất động sản phụ thuộc vào thị trường mà nó đang tồn tại. Khi nền kinh tế tại khu vực bất động sản đang hiện hữu tăng mạnh và tỷ lệ lao động cao thì bất động sản có xu hướng tăng giá. Ngược lại, khi nền kinh tế rơi vào suy thoái thì giá trị này sẽ giảm để phù hợp với tình hình chung.
    Điều kiện kinh tế thay đổi cũng có thể làm giảm giá trị bất động sản của một cá nhân hoặc của cả một khu vực. Sau đây là những yếu tố có thể làm giảm giá trị bất động sản.

    Xem thêm tại link: https://goo.gl/HeJKvu
    Theo các chuyên gia chuyên kinh doanh các dự án realtop1 thì hầu hết mọi người khi đầu tư vào bất động sản đều hy vọng rằng giá trị của tài sản sẽ tăng theo thời gian. Tuy nhiên, giá trị bất động sản không phải lúc nào cũng tăng như một quy luật tự nhiên.
    [​IMG]

    Giá bất động sản trong những khu vực chịu ảnh hưởng của thiên tai hay những thảm họa nhân tạo cũng sẽ giảm mạnh. Bên cạnh đó, những khu vực có nhiều nhà máy công nghiệp thì thị trường bất động sản sẽ đi xuống bởi vì người dân không thích sống trong những khu vực ô nhiễm.
    Giá trị của một tòa nhà phụ thuộc vào tình trạng hiện tại của nó. Người mua sẽ không bao giờ trả nhiều tiền để mua một tòa nhà trong tình trạng cần phải tốn nhiều chi phí sửa chữa. Giá trị của các tòa nhà có thể sẽ giảm xuống rất nhanh như trong trường hợp hỏa hoạn, bị xuống cấp do bỏ hoang hoặc không được chủ sở hữu tu sửa thường xuyên.

    Xem thêm tại link https://goo.gl/zL8pM4
    Ngoài ra, các bạn cũng nên tìm hiểu và đọc thêm bài viết của chúng tôi tại bài viết kinh doanh hiệu quả 2018.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này