Phân cấp chất lượng máy lạnh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 21/4/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bình dân học vụ :

    – Các hiệu còn lại như Midea – Reetech – Funiki – Nagakawa v.v… thì đều là thuộc của tập đoàn China sở hữu gốc. Việt Nam chỉ đặt gia công đem về lên thương hiệu mà thôi. Cụ thể nhất là Midea là công ty mẹ và nó luôn có giá tốt nhất trong nhóm này. Chất lượng thì xài trong bảo hành 01 năm đầu không có gì phàn nàn nhưng khi bảo trì định kì thường xuyên sẽ xảy ra nhiều vấn đề phát sinh không đáng có .

    Điều tóm lại là “ai đã từng xài qua dòng cao cấp thì sẽ hiểu được cảm giác lạnh nhanh và mức ổn định. Do đó sẽ không bao giờ chịu xài hàng xuống cấp hơn 1 bậc … ”

    Dịch vụ liên quan: sửa máy giặt tại tphcm

    [​IMG]

    Dịch vụ liên quan: sửa máy giặt

    Phân cấp chất lượng máy lạnh – tủ lạnh theo từng hãng.

    Trung bình :

    – LG : sựa lựa chọn cho mẫu mã bắt mắt và thương hiệu ổn định của Korea. Chất lượng ở mức tương đối cho mức vẫn hành 1-2 năm đầu an toàn.
    – Mitsubishi Heavy / Electric : chất lượng ổn định cho dòng 2.0HP trở đi. Dưới công suất này máy được đánh giá chất lượng kém, ko ổn định, cụ thể là độ lạnh và tuổi thọ máy thấp nếu xét về mức “cao cấp”
    – Sharp : thường sử dụng linh kiện chủ đạo là của Panasonic nên nói Sharp là Panasonic cũng chẳng sai. Nhưng về kĩ thuật cấu tạo thì Sharp vẫn đưa ra 1 số linh kiện độc quyền nên cũng chính vì đó mà có sự thay thế linh kiện hơi khó khăn. Ít nhiều Sharp vẫn nằm trong list máy lạnh thương hiệu lớn và chất lượng có thể yên tâm với số tiền bỏ ra (có thể gọi là tiền ít hiệu năng cao là đây – chí ít cũng ăn đứt thương hiệu Korea)

    Cao cấp :

    – Panasonic : chỉ nên sử dụng dòng Non-Inverter 1.0HP và 2.0HP , 2.5HP . Inverter của Panasonic gặp rất nhiều lỗi trong vấn đề kĩ thuật cũng như khái niệm “ăn bớt” của hãng đề ra.
    – Toshiba : sự lựa chọn Best Choice số 1 cho Non-Inverter lẫn Inverter (hạn chế sử dụng 1.5HP Non-inverter vì công suất thực chỉ là 1.25HP)
    – Carrier : chất lượng dòng Non-Inverter của hãng này là Toshiba chỉ khác là Design khác vỏ cấu tạo bên ngoài ra chữ Carrier thôi. Do đó nếu bạn ghiền Toshiba mà muốn tiết kiệm 1 ít thì hãy chọn Carrier (tất nhiên là chỉ trong phạm vi máy Non-Inverter mà thôi)
    – Daikin : sự lựa chọn hợp túi tiền nhất cho dòng Non-Inverter 1.5HP và dòng Inverter R410a . (Không nên mua dòng InverterR22 vì đây là công nghệ cũ có khả năng vẫn hành không êm và tiết kiệm điện bằng dòng InverterR410a).

    Dịch vụ liên quan: sửa máy giặt panasonic
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này