Phân cái và chọn mua máy bơm công nghiệp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 8/3/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bắt nhịp cùng sự tân tiến của xã hội hiện phát triển, bơm nước công nghiệp trở thành phương tiện cần thiết phục vụ trong sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, trong hệ thống cấp thoát nước của thành phố & gia đình, trong nuôi trồng thủy sản…Trên thị trường máy bơm nước hiện nay có phân phối khá nhiều loại mã nhằm đem lại mọi nhu cầu của mọi đối tượng người tiêu dùng trong. Do đó, bạn cần tham khảo các đặc tính của từng cái để phân loại và chọn mua một chiếc máy bơm nước công nghiệp phù hợp với mục đích ứng dụng của mình.
    [​IMG]
    Nguyên lý vận hành của máy bơm nước công nghiệp

    Bơm công nghiệp hoạt động dựa trên nguyên tắc của năng lượng động lựa chọn và chuyển tích cực để gây áp lực cho chất lỏng khiến chất lỏng di dời. Phần lớn các loại bơm nước công nghiệp đều ứng dụng nguồn điện để giúp động cơ bơm có khả năng vận hành nhưng chúng vẫn có khả năng dùng thay thế bằng xăng hoặc dầu diesel để hoạt động.

    Đặc tính của các cái máy bơm nước

    máy bơm nước khí nâng

    Bơm khí nâng là bơm xài việc tạo dòng & phun nước. loại bơm này hoạt động dựa trên nguyên tắc khí được bơm tới phần thân bơm tạo thành một hỗn hợp gồm khí & nước. Vì hỗn hợp này nhẹ hơn nước nên nó có thể làm tốt trào lên và tạo ra một áp suất giúp nước sẽ đưa ra bên ngoài qua thân bơm.

    Bơm ly tâm có mặt trên thị trường với số lượng nhiều, dùng máy bơm trong hộ gia đình hoặc sản xuất. Dòng bơm này vận hành dựa trên nguyên tắc lực ly tâm tạo ra sức quay của cánh bơm được dẫn động từ một mô- tơ điện, dưới tác động của lực ly tâm dòng chất lỏng được đưa ra bên ngoài tạo ra một vùng áp suất không cao trong thân bơm do vậy nó có khả năng được hút qua đường ống hút và đẩy ra qua đường ống đẩy. Đặc điểm của bơm ly tâm là phải có quá trình mồi nước trước khi vận hành bơm nước.

    máy bơm ly tâm có đặc điểm là phải có quá trình mồi nước

    Bơm điện chìm có đặc điểm là toàn thân của máy bơm được đặt chìm và xài dưới nguồn nước. Thực tế, bơm điện chìm có nguyên lý hoạt động tương tự như cái bơm ly tâm kết hợp. Điện năng có khả năng được truyền qua dây dẫn làm quay mô-tơ. Nước được hút lên từ miệng hút nhờ lực hút từ cánh quạt của bơm ly tâm sau khi di dời qua thân bơm được đưa qua ống đẩy bơm lên. Bơm điện chìm có ưu điểm là khá gọn không nặng, cơ động & đáp ứng hiệu suất không thấp. Còn nhược điểm của cái này là khó sửa chữa vì luôn đạt chìm dưới nguồn nước. (Nếu bị hỏng có khả năng luôn đòi hỏi cao về độ kín của nước).

    Bơm phun lại là mẫu bơm hoạt động theo nguyên tắc sử dụng một bơm phun phụ hoăc khí nén tạo ra sự dịch chuyển ban đầu trong thân bơm. Do sự dịch chuyển của dòng khí nén hay chất lỏng từ bơm phụ tạo ra vùng áp suất không cao phía sau thân bơm giúp nước được di chuyển.

    Bơm phun là một trong các loại máy bơm công nghiệp

    Bơm Piston được dùng khá rộng rãi trong sản xuất bởi chúng đem lại tốt cao. Nguyên tắc của bơm Piston khá đơn giản, chúng hoạt động nhờ tạo lực hút & lực đẩy hoàn toàn dựa vào hành trình nén và xả của Piston trong xi-lanh để vận hành nước. Tuy nhiên, cái bơm này lại ít được ứng dụng phổ biến trong sinh hoạt đời sống & trong ngành nông nghiệp vì hành trình của Piston là chuyển động trượt.

    những nhà nhập từ nước ngoài bơm luôn khuyến cáo người tiêu dùng trong nên lựa chọn mua mẫu bơm phù hợp với mục đích xài cũng như giá cả hợp lý tại những đại lý cung cấp bơm nước công nghiệp chính thương hiệu có uy tín để được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc nơi sản xuất rõ ràng.

    cty Tân Huỳnh Châu tuyển cty, công ty trên toàn quốc, khách hàng hãy liên lạc điện thoại để có bản báo giá ưu đãi những cái máy bơm chìm hỏa tiễn GALAXY, bơm nước chìm hỏa tiễn LISHIBA, gia may bom dien chim Dongyin … từ những nhân viên bán hàng của cửa hàng Tân Huỳnh Châu. Rất hân hạnh được phục phụ khách hàng.

    máy bơm hỏa tiễn giá rẻ TNHH Tân Huỳnh Châu hãng sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, bơm nước giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    hot line : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813
    trang web may bom hoa tien Galaxy 7.5hp : thc-groupvn.com
    MST : 0303145501
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này