Phải chọn mua chiếc piano điện gì cho trẻ em

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi binhan2015, 23/10/17.

  1. binhan2015

    binhan2015 New Member

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    gia lai
    Cần tìm mua chiếc piano điện gì cho trẻ em
    .
    nếu như xét về hãng đàn & khả năng bán lại khi không dùng thì Yamaha được phân tích rất cao về tầm giá hoàn lại khi mua đàn cũ. Đây cũng là một trong những nguyên do nào mà các bậc phụ huynh nên xem xét khi tìm mua cây Piano điện cho con mình. ( Nội dung mà bạn chưa biết: lop hoc dan piano cho nguoi lon )
    .
    [​IMG]
    .
    Upright là chiếc đàn Piano đứng, Grand là đàn Piano to (đàn nằm hay đàn cánh dơi). 2 Loại đàn này áp dụng để biểu diễn ở ko gian khá lớn, tồn tiền nên không cần lắm cho những cháu bắt đầu học. Đàn Automatic Player là có loại Piano lắp thêm bộ tự chơi, còn được gọi dân dã là "đàn ma" vì khi nghệ sĩ chơi rồi thu lại, đàn sẽ tự chơi như là có người vô hình ngồi chơi. Những chiếc đàn này thường tốt & đắt, song nếu bộ thu hỏng thì ở Việt nam chưa thấy ai chữa được, song cũng ko đáng lo vì bộ thu & đàn là hai bộ phận gần như tách rời, hỏng bộ thu, tách ra, đàn vẫn trở nên đàn cơ bình thường. Những cái này thường đắt và những chiếc ở Việt nam thường khoảng 20 năm tuổi dùng đĩa mềm nên đĩa khó kiếm vì nó kén đĩa.
    .
    Tóm lại, cháu nhỏ, chưa cần thiết phải mua loại đàn Piano cơ đắt tiền. Đàn phím điện tử hay Việt nam hay phải gọi là đàn Organ cũng "Automatic player", song nó thu lại để chơi chứ ko tự chơi lại như các kiểu kia. Bạn nên mua chiếc Piano điện mới của Yamaha khoảng 12,5 triệu tới khoảng 16 triệu cho cháu áp dụng cũng được. Các model tiêu biểu: Yamha P 35B, Piano Yamha P 105B, Casio CELVIANO CDP220R, Piano Casio PX150, Piano Casio PX350....
    .
    nếu như chưa định đầu tư nhiều, bạn nên mua cho cháu Organ Yamaha (đàn phím điện tử organ) khoảng dưới 10 triệu. Loại này phím nhẹ, khi các cháu chơi một bài, khi chuyển qua đàn cơ hoặc chiếc đàn Piano điện phải làm quen mất một khoảng thời gian, có thể vài tuần hoặc vài tháng. ( Nội dung mà bạn chưa biết: cho thuê đàn piano )
    .
     
    Đang tải...
: day guitar

Chia sẻ trang này