Orlando thiên đường giải trí ai đến cũng mê

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dichvubanve, 9/9/16.

  1. dichvubanve

    dichvubanve New Member

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Orlando thiên đường giải trí ai đến cũng mê.
    Vé máy bay đi Orlando luôn là chiếc vé được hội những người đam mê du lịch hướng đến nhiều nhất tại xứ cờ hoa. Bởi thành phố này sở hữu những công viên chủ đề thú vị cùng những trò chơi ấn tượng hứa hẹn sẽ là một kỳ nghỉ lý tưởng cho những ai muốn giảm stress sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng.

    Đứng đầu trong danh sách các công viên chủ đề hấp dẫn ở Orlando đó chính là Magic Kingdom. Nơi mang đến du khách một không gian vui chơi thú vị và một thế giới huyền bí với những tòa lâu đài tráng lệ, những nhân vật tạo hình nổi tiếng,… Là điểm đến mà mọi trẻ em trên thế giới đều muốn tới.

    [​IMG]
    Những ai muốn thử tận hưởng cảm giác trồi lềnh bềnh trên sóng nước được vươn mình nằm dài trên những bờ cát vàng óng ánh thì hãy đến với công viên nước Aquatica. Đặc biệt các màn trượt nước tốc độ cao tại đây sẽ làm hài lòng những ai đang có ý định mua vé máy bay đi Orlando.

    Một điểm dừng chân được nhiều du khách háo hức tìm đến thành phố Orlando đó là công viên nước Wet n' Wild. Đến với công viên này bạn như lạc bước vào cuỗ phiêu lưu mát mẻ kỳ thú. Đúng như tên gọi công viên này là nơi mọi người ở đủ các lứa tuổi tận hưởng sự mát mẻ và vui vẻ trong làn nước. Có vô số đường ống trượt tốc độ cao tạo cảm giác mạnh, máng và bè trượt hứa hẹn sẽ cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

    [​IMG]
    Ngoài ra, những ai là mọt phim, đặc biệt là những bộ phim hành động thì cũng đừng bỏ lỡ cơ hội đến với Universal Studios. Một công viên chủ đề với các trò chơi được khai thác dựa trên những bộ phim nổi tiếng. Chưa kể đây cũng sẽ là dịp tốt để bạn có thể tìm hiểu về cách bộ phim được thực hiện.

    Vẫn còn rất rất nhiều những công viên chủ đề hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá tại thiên đường giải trí Orlando. Nào còn chờ gì mà không đặt ngay vé máy bay đi Orlando để chiêm ngưỡng và tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại các công viên chủ đề này đi nào.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Orlando hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Orlando Mỹ của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này