Ốp lưng cho IP 7 hiệu Spigen, ốp lưng samsung J7 Prime chính hiệu Nillkin.

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 8/11/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ra mắt ốp lưng điện thoại Apple iPhone 7 Spigen Style Armor cá tính ấn tượng hay sắm ốp lưng hiệu nillkin cho J7 Prime giá rẻ nhưng bền đẹp.
    Dòng sản phẩm ốp lưng IP7 chính hãng sản xuất Spigen hãng sản xuất mang các dòng ốp lưng điện thoại di động rẻ nhất trên thế giới Mặc dù nhiên
    op lung galaxy j7 prime lại đến từ hãng sản xuất Nillkin HongKong. Đừng vội đem phân tích 2 dòng sản phẩm này nhé các nem vì mỗi dòng sản phẩm sẽ cho người dùng các Dùng thử and túi tiền từng người.
    Sở dĩ bài viết kể đến 2 dòng sản phẩm ống lưng galaxy J7 Prime chính hãng sản xuất and Ip này không hề để phân tích mà để ra mắt cho độc giả các dòng sản phẩm mới đang hot nhất đợt cuối năm. dòng sản phẩm đc các diễn đàn khoa học and người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng.
    Ảnh minh họa một :
    [​IMG]
    Dòng sản phẩm ốp lưng cá tính của Spigen mang phong cách Designer kiểu lắp ráp độc đáo , đợt đầu tiên Series này đc ra mắt trên Thị Phần . Trên Thị Phần cũng không thật nhiều loại các dòng linh phụ kiện điện thoại này. Còn mang Nillkin thì không còn xa lạ mang các Quý Khách . Quá nhiều loại hãng sản xuất bao da, ốp lưng galaxy s7 hay Bao da s7 edge chính hãng đã quá nổi thời điểm mới đây .
    Nổi bật nhất của dòng sản phẩm ốp lưng Style các Quý Khách mang thê dễ nhận thấy đấy là một phong cách Designer đẹp ấn tượng mang cách phối màu cá tính giữa 2 phần của ốp lưng.
    And dòng ốp lưng này cũng mang một cách lắp ráp độc đáo khác hẳn mang các dòng ốp lưng khác. một kiểu lắp ráp dạng Modun mang đến cho Quý Khách một dòng ốp lưng mới mé giữa một rừng các dòng sản phẩm ốp lưng lắp theo kiểu cũ.
    Còn mang ốp lưng samsung J7 Prime này mang phong cách Designer sắc sảo gọn nhỏ , ôm sát vừa mang khả năng bảo vệ an toàn cho điện thoại của Quý Khách lại vừa tô điểm thêm cho chiếc Smartphone thêm nét cá tính .
    Ảnh minh họa 2:
    [​IMG]
    Ốp lưng điện thoại Apple iPhone 7 Style Armor nổi bật mang lớp sơn kép rất đẹp and rất bền. Theo Spigen lớp sẽ phủ này Có thể bền gấp 10 đợt sơn thông thường của các ốp giá rẻ khác. lạ lùng hơn nữa lớp sơn kiểu giả kim này còn mang khả năng hạn chế vân tay, chống bám mồ hôi rất chất lượng . And kèm theo nó nhìn khá là sang trọng. dòng ốp này được quan tâm đc khiến cho từ nhựa nhựa Polycarbonat cho cảm hứng cầm trên tay cứng cáp , không bị lỏng lẻo như các dòng ốp bằng Silicon.
    Còn mang dòng ốp lưng J7 Prime này đc khiến cho từ chất liệu Polycarbonat cao cấp . Đây là chất liệu nhựa dẻo cao cấp , mang độ mềm mại and đàn hồi cao. Chất liệu mang đến cho người sử dụng sự dễ chịu , and đặc biệt là độ bền của dòng sản phẩm rất cao cần các Quý Khách Có thể an tâm khi sử dụng cho chiếc Smartphone của mình.
    Để bảo vệ dòng sản phẩm cao hơn dòng ốp này mang sản phẩm một lớp đệm mặt trong chống trầy xước cho sườn máy . mang phong cách Designer bo kín 360 độ ko kể sườn máy , mặt lưng cao hơn camera, viền màn hình trước nhô cao hơn màn hình , dòng ốp lưng này sẽ giúp Quý Khách bảo vệ điện thoại một cách cao hơn .
    Ảnh minh họa 3:
    [​IMG]
    kèm theo các phím bấm đc sử dụng dễ , nhẹ nhàng như khi bằng máy trần.
    Mang dòng ốp lưng galaxy J7 Prime chính hãng hiệu Nillkin này thật dễ khi Quý Khách muốn tháo lắp cũng như trau truốt lại nhan sắc cho nó sau thời gian dài sử dụng mà không mất quá nhiều loại thời gian.
    - Mang phong cách Designer mặt lưng tạo đường vân giúp chống trơn trượt, bám vân tay cho người sử dụng . Tạo cảm hứng cứng cáp khi sử dụng . Các địa điểm camera, chân Pin Sạc , âm lượng... đc phong cách Designer phù hợp mang sản phẩm , không tạo cảm hứng phù hợp thú cho người dùng khi bấm các phím chức năng này.
    And không thể kể đến sự hoàn thiện lý tưởng của Spigen, được quan tâm khía cạnh đc hoàn thiện chính xác, các vết cắt đẹp, khía cạnh ghép chính hãng sản xuất từ 0.1mm, rất hoàn chỉnh .
    Cả 2 dòng sản phẩm ốp lưng samsung J7 Prime chính hãng hay cho IP đang đc cư dân mạng săn đón rất gắt gao. Hy vọng người dùng sẽ mang sự dùng thử lý tưởng mang dòng sản phẩm này. Chi tiết các bạn có thể xem tại: http://samsungstore.vn<
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này