Ở đâu bán giày nam LV giá tốt tại Vinh

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi ngocson, 7/2/18.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Việc lựa chọn sử dụng những phụ kiện hàng hiệu phù hợp luôn giúp bạn có phong cách thời trang của mình trở nên đẳng cấp hơn và sành điệu hơn tạo được ấn tượng tốt đối với người đối diện và những đôi giày nam hàng hiệu cao cấp đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuitton luôn là sản phẩm được nam giới quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Hãy đến Luxurymen cửa hàng bán giày nam LV tại Vinh để lựa chọn cho bản thân mình một đôi giày nam phù hợp nhất.


    [​IMG]

    Sản phẩm thời trang giày nam Louis Vuitton hội tụ đầy đủ các yếu tố đáp ứng được tiêu chí lựa chọn sản phẩm thời trang của người dùng kể cả những quý ông khá khó tính trong việc lựa chọn, vừa thời trang vừa bền đẹp, là một sản phẩm cao cấp từ chất liệu cho đến kiểu dáng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng khách hàng. Chất liệu của những đôi giày nam Louis Vuitton được làm từ da bò thật 100% đã qua qua trình thuộc da nên bề mặt da mềm mại không bị bong tróc hoặc nứt gãy bề mặt da.

    [​IMG]

    Từng đường chỉ may đều đặn, chắc chắn nhất là phần mũi giày được may bo viền rất đẹp mắt cùng với đó là độ vênh vừa phải giống như hàng chính hãng. Mặt khóa bằng kim loại được mạ màu rất bền và không có một vết gợn nào. Tại cửa hàng luôn cập nhật đủ số size giày theo chuẩn size quốc tế nên khách hàng yên tâm khi đến với chúng tôi sẽ lựa chọn được cho mình một mẫu giày nam phù hợp nhất với phong cách của bản thân.


    [​IMG]

    Nếu bạn đang cần tìm một đôi giày nam LV thì hãy ghé ngay Luxurymen tại địa chỉ: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh. Chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng đến để đánh giá trực tiếp sản phẩm, nhưng nếu quý khách không có thời gian thì có thể truy cập vào web: luxurymen.vn để tham khảo vì mọi hình ảnh trên đây đều được shop tự chụp ở nhiều góc độ khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn hoặc gọi điện đến: 09. 6297. 6297/ 09. 0123. 8822 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

    >>Xem thêm: giày nam Gucci
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này