Nước hoa Vial là gì?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi mynhat, 21/9/17.

  1. mynhat

    mynhat New Member

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Nước hoa Vial là loại nước hoa test dùng thử của các thương hiệu nước hoa cao cấp trên thế giới . Nước hoa Vial được chứa trong ống thủy tinh nhỏ có dung tích vừa phải tối đa khoảng 2ml. Với thiết kế ống nhỏ xịt dạng phun sương, tia nước phun ra vừa phải, đủ để mùi hương bám được trên cơ thể và ống ở dạng chấm thì thời gian dùng có thể lâu hơn nữa. Nước hoa Vial được trích mẫu thử từ những chai lớn nên luôn đảm bảo về chuẩn cả mùi lẫn thời gian độ bám trên cơ thể.

    >> Xem thêm: http://nuochoatot.com/john-varvatos/nuoc-hoa-nam-john-varvatos-oud-men.html


    [​IMG]

    Với một ống nước hoa Vial có dung tích 2ml thì trung bình có thể dùng được 20 lần, tùy vào trường hợp sử dụng, và nhu cầu của từng cá nhân cụ thể. Nước hoa Vial là mẫu nước hoa dành cho các khách hàng muốn dùng thử, ưa thay đổi và thích khám phá! Đó chính là giá trị kinh tế mà các hãng nước hoa hàng đầu trên thế giới đang sử dụng tung ra trên thị trường, nhằm thu hút quảng bá các tín đồ nước hoa dễ tiếp cận và tìm hiểu về hương liệu cũng như đặc trưng riêng của mỗi nhãn hàng!



    1. Ưu điểm của nước hoa VIAL ra sao?
    Với chất lượng hương thơm chuẩn, nghiên cứu kỹ lưỡng, độ bám lâu dài trên vải vóc và cơ thể người dùng, đặc biệt với ưu điểm về giá cả phải chăng khiến cho nước hoa Vial được nhiều người sử dụng chú ý quan tâm cũng như sử dụng. Chỉ cần một số tiền vừa phải, các tín đồ có thể sở hữu như một lọ nước hoa mini hàng hiệu xinh xắn với chất lượng mùi hương giống hệt các mẫu fullsize ( chai các cỡ) của nhãn hiệu đó! Thật là một món lời nếu lỡ như khi chúng ta mua về mà không phù hợp về mùi hương cũng như tính cách thì bạn chẳng có gì phải tiếc nuối đúng không? Bên cạnh đó còn đem đến những trải nghiệm được mùi hương chính xác trước khi đưa ra quyết định mua 1 chai nước hoa cỡ lớn!



    [​IMG]



    Hơn thế nước hoa Vial thu hút được khối lượng khách hàng là học sinh, sinh viên và cả những tầng lớp trung lưu có thu nhập cuộc sống thấp, bởi giá cả phải chăng và phù hợp tất cả mọi đối tượng khách hàng. Chỉ cần từ 200.000 là chúng ta tha hồ dùng nước hoa xịn với các thương hiệu nước hoa nổi tiếng như Chanel, nước hoa Calvin Klein, nước hoa Lancome …



    2. Tại sao bạn nên dùng thử mẫu nước hoa VIAL?
    Nước hoa Vial vừa nhỏ gọn, tiện lợi có thể cho vào túi xách, túi áo rất thuận tiện nên quý khách hàng có thể lựa chọn được nhiều mẫu nước hoa nhỏ xinh xắn để có thể sưu tập và sử dụng và thay đổi theo mùa, theo sở thích, theo nhiều phong cách khác nhau mà hoàn toàn yên tâm vì không có các hóa chất độc hại như khi dùng hàng fake, hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.



    [​IMG]



    Đặc biệt nước hoa nữ hàng hiệu kiểu vial dành cho giới chị em thay đổi thường xuyên theo sở thích, bộ đầm hay tính cách thất thường như mọi người vẫn thường quan niệm. Chính sự đa dạng của nước hoa Vial về các chủng loại hàng hiệu, hay thậm chí là từ những chai nước hoa hiệu có giá tiền chục triệu thì bây giờ chị em lại có thể sử dụng mùi hương “sang chảnh” ấy chỉ với mức giá thấp bất ngờ.

    >> Xem thêm: http://nuochoatot.com/nuoc-hoa-bvlgari/nuoc-hoa-nu-omnia-crystalline-edp.html


    3. Hiểu về nước hoa Vial từ khách quan người dùng
    Chất lượng : nước hoa Vial luôn đảm bảo về chất lượng vì bản thân là những mẫu test nên khi xuất ra thị trường các nhà sản xuất luôn chú ý về các thành phần chất lượng cũng như mùi hương nhằm đảm bảo cho hệ thống sản xuất sau này.

    Giá thành hợp lý : giá của mỗi lọ nước hoa vail chỉ từ 50 đến 200k . Bạn có thể thoải mái sử dụng những loại nước hoa hàng đầu thế giới mà không quá lo lắng đến giá thành của chúng.

    Dễ dàng đi lại : Nếu mang một lọ nước hoa to, cồng kềnh trong chiếc túi nhỏ xinh chắc hẳn chúng ta không thể nào thoải mái được. Chính vì vậy 1 lọ nước hoa nhỏ xíu ở trong túi của bạn chẳng gì tiện lợi hơn mà còn mang lại hương thơm quyến rũ không kém những chai nước hoa đắt tiền khác , rất dễ để mang đi phải không nào.



    [​IMG]



    Dễ thay đồi mùi hương theo ngày : vì giá thành của những lọ nước hoa này rất hấp dẫn nên bạn có thể mua nhiều chủng loại một lúc, các tín đò có thể thay đổi mùi hương theo ngày khi ưng ý. Khác với những chai nước hoa to đắt tiền , bạn sẽ ít có cơ hôi để thay đổi.

    >> Xem thêm: nuochoatot.com/valentino/nuoc-hoa-nu-valentina-myrrh-assoluto.html

    Đó là 4 nguyên nhân lí giải tại sao phần đông người sử dụng nước hoa thích và tin dùng nước hoa vial , còn bạn thì sao ?

    Đó là những lý do mà khiến nước hoa Vial bán rất chạy và được nhiều người tin dùng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này