Nơi bán máy bơm nước gia đình giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 19/8/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trên thị trường máy bơm chuyên dụng hiện nay ngoài những thương hiệu máy bơm nước nhập khẩu của Ý, Đài Loan, Trung Quốc thì vẫn có những thương hiệu máy bơm được sản xuất trong nước cũng có chất lượng tốt như máy bơm nước gia đình Tân Hoàn Cầu.

    Lựa chọn máy bơm nước gia đình là việc không khó, và đa số chúng ta khi mua máy bơm đều chọn dư thừa khả năng hoạt động của nó. Tuy nhiên chọn máy bơm thế nào để hoạt động bền bỉ, phù hợp nhất, tiết kiệm chi phí nhất thì không phải ai cũng biết.

    [​IMG]

    Trong bài viết này, maybomchuyendung.top sẽ hướng dẫn các bạn theo cách đơn giản dễ hiểu về chi tiết các thông số kỹ thuật quan trọng của máy bơm nước gia đình, cũng như hướng dẫn lựa chọn các loại máy bơm cần thiết hay sử dụng trong gia đình. Chắc chắn khi đọc bài viết xong các bạn sẽ giải đáp được cho mình câu hỏi : Mua máy bơm nước gia đình loại nào tốt nhất?


    Nhiều người vẫn có ý nghĩ rằng sản phẩm máy bơm chuyên dụng của các thương hiệu nhập khẩu sẽ có chất lượng tốt hơn so với các loại máy bơm được sản xuất trong nước vì giá cả của hàng nhập khẩu thường cao hơn. Nhưng bạn có biết chính vì hàng nhập luôn phải tốn nhiều chi phí nhập cảnh, vận chuyển nhưng chất lượng có một vài hãng vẫn không tốt hơn hàng nội địa. Để chứng minh điều đó chúng ta hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của máy bơm nước gia đình Tân Hoàn Cầu.

    Tân Hoàn Cầulà một trong những hãng máy quen thuộc nhất với sản phẩm máy bơm nước dân dụng như bơm cao áp, bơm nước ly và máy bơm nước hút sâu hai đầu. Máy bơm nước Tân Hoàn Cầu hay còn gọi là máy bơm nước SuperWin được thiết kế với lưu lượng và cột áp lớn phù hợp cho các muc đích sử dụng để đảy nước lên các tầng lầu, cung cấp nước sinh hoạt cho các hộ gia đình, chung cư, các tòa nhà cao tầng, phục vụ cho dân dụng, cung cấp nước cho các ngành công nghiệp sản xuất và bơm nước tưới tiêu trong nông nghiệp, xịt rửa chuồng trại, tưới các vườn cây công nghiệp hay các mục đích đẩy nước nói chung.


    Đặc điểm cấu tạo của máy bơm nước gia đình giếng nhật:

    - Máy bơm nước Tân Hoàn Cầu với nhiều ưu điểm vượt trội như:

    - Vỏ motor nhôm hợp kim với công nghệ đúc áp lực làm giảm được trọng lượng của bơm, tỏa nhiệt tốt.

    - Cốt buồng bơm bằng Inox giúp chịu được sự ăn mòn cao.

    - Phốt làm bằng chất liệu carbon ceramics chịu nhiệt tốt và có độ bền siêu hạn.

    - Cánh bơm bằng nhựa tổng hợp chống ăn mòn và làm việc được trong các loại môi trường nước khác nhau.

    - Motor sử dụng 100% dây đồng tráng men, cấp chịu nhiệt 220 độ C.

    Ngoài sản xuất máy bơm nước thải thì Superwin còn chuyên cung cấp các dòng máy quạt cho hệ thống làm mát. Có thể nói đây là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị điện với động cơ hoạt động tốt, độ bền cao. Với uy tín và chất lượng theo ISO 9001 phiên bản 2008 theo chứng nhận số HT 2419.11.18. Các sản phẩm máy bơm nước dân dụng Tân Hoàn Cầu được sản xuất ra đều có xuất sứ và chất lượng tốt, được bảo hành chính hãng 12 tháng trên toàn quốc cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Vậy bạn đã biết được đặc điểm cấu tạo của máy bơm nước gia đình Tân Hoàn cầu rồi phải không nào, hãy lựa chọn cho mình chiếc máy phù hợp với nhu cầu nhé.

    Bạn có thể dễ dàng nhận được tư vấn của người bán hàng khi chọn mua máy bơm nước gia đình, điều đó cho thấy rằng việc chọn mua máy là không khó. Tuy vậy, trong thực tế đa số mọi người đều mua máy bơm nước vượt quá công suất cần thiết. Vậy làm sao để chọn mua một chiếc máy bơm nước gia đình vừa vận hành tốt, bền mà lại tiết kiệm chi phí? Cùng tìm hiểu bài viết này để nhận biết cách chọn mua máy bơm nước gia đình loại nào tốt nhất hiện nay – 2017.


    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909 254 154 - 02 822 535 292
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này