No căng bụng với những món lẩu ngon từ nhà hàng lẩu soa soa

Thảo luận trong 'Quán ăn - Nhà hàng' bắt đầu bởi seor7, 4/1/17.

  1. seor7

    seor7 Active Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhà hàng Lẩu Soa Soa đem đến cho thực khách đa số dòng lẩu: lẩu đầu cá, lẩu cà ri dê, lẩu bao tử hầm tiêu, lẩu Trường An… theo thời trang tự chọn giúp bạn thỏa sức khám phá.

    Lẩu từ lâu đã trở thành món ăn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách Sài thành, bạn mang thể tiện lợi bắt gặp món ăn này ở bất cứ nơi đâu từ những nhà hàng bình dân cho đến sang trọng. Thế nhưng, để thưởng thức lẩu theo cá tính tự chọn thì Lẩu Soa Soa Phạm Ngọc Thạch là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

    [​IMG]

    Tham khảo các ưu đãi khi đặt bàn trực tuyến tại :

    mộc riêu nướng

    lâu đài tajmasago


    Món lẩu hấp dẫn mang đủ các vật liệu ăn kèm khác nhau

    không giống như những nhà hàng lẩu khác, chủ nhà hàng Lẩu Soa Soa Phạm Ngọc Thạch đã biết chiều lòng thực khách lúc mang lại số đông vật liệu ăn kèm cho bạn thỏa sức tuyển lựa để bữa ăn trở thành phong phú và nhiều . trong khoảng những dòng rau thanh mát như: mầm đậu cove, baby cải ngọt, nấm bào ngư, nấm hương… cho tới các cái hải sản, giết tươi ngon: cá ngừ đại dương, mực sữa, bò Úc, nạm bò, nhũ dê… Tùy theo thị hiếu cũng như khẩu vị của bản thân mà bạn mang thể chọn lọc sao cho thích hợp.


    rộng rãi về nguyên liệu ăn kèm, Lẩu Soa Soa Phạm Ngọc Thạch còn phong phú về hương vị có đủ dòng nước lẩu khác nhau cho bạn lựa chọn: lẩu ca ri dê, lẩu bao tử hầm tiêu, lẩu Trường An… Mỗi loại là một hương vị khác nhau rất đáng để thưởng thức. nếu như yêu thích sự lạ mồm, độc đáo bạn sở hữu thể chọn lẩu cà ri dê, thích vị cay cay, thơm nồng thì lẩu dạ dày hầm tiêu là 1 gợi ý lý tưởng còn ví như thích sự tẩm bổ thì nhà hàng cũng chiều lòng bạn bằng một nồi lẩu Trường An độc đáo.

    [​IMG]

    Hương vị thơm ngon khó cưỡng

    Thế nhưng, theo chia sẻ của chủ quán, lẩu Soa Soa là món ăn được nhiều thực khách lựa chọn nhất khi đến với nơi đây. Sở dĩ như vậy, một phần là vì tên gọi gợi nên sự tò mò, một phần là do hương vị vô cùng độc đáo, ngọt thanh mà không hề béo. Để rồi khi thưởng thức, cái dư vị của nó cứ lưu luyến rồi đọng lại mãi trong tâm tưởng, ăn một lần mà nhớ mãi không nguôi.

    không chỉ là món ăn ngon, tới sở hữu nhà hàng Lẩu Soa Soa Phạm Ngọc Thạch bạn còn được thưởng thức ẩm thực trong một ko gian nhẹ nhàng, êm ấm. mang những bộ bàn ghế gỗ màu đen nổi trội trên gam màu đỏ, vàng, Lẩu Soa Soa đã tạo nên sự thân thiện nhưng giữ được sự lịch sự cần sở hữu của một nhà hàng..

    [​IMG]

    Hơn nữa, không gian của Lẩu Soa Soa Phạm Ngọc Thạch khá rộng rãi với sức chứa lên đến 240 người vì vậy thích hợp cho các bữa tiệc sinh nhật, hội nghị, liên hoan… Với mức giá từ 130.000 – 150.000vnđ/người, đây là mức giá khá hợp lý cho một bữa ăn ngon của bạn ở nhà hàng Lẩu Soa Soa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này