Những ưu điểm cần biết của căng da nội soi

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 25/11/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Căng da mặt nội soi là một phương pháp hoàn hảo cho chị em có khả năng cải thiện làn da đã có nhiều nếp nhăn, chảy xệ và kém đàn hồi. So với những phương pháp khác, ưu điểm của căng da mặt nội soi trở nên vượt trội hơn và vì thế, ngày càng có nhiều chị em tìm đến phương pháp này để hiện thực hóa ước mơ sở hữu một khuôn mặt luôn tươi trẻ. Hãy cùng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tìm hiểu rõ hơn về ưu điểm của căng da mặt nội soi.
    [​IMG]

    Chị em được tư vấn về phương pháp căng da mặt tại Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc
    Những Ưu điểm của căng da mặt nội soi :

    Với phương pháp này đầu tiên phải kể đến là khả năng loại bỏ các nếp nhăn một cách tối đa. Nếu như sử dụng kem dưỡng da có chức năng tái tạo chỉ có tác dụng trên bề mặt da mà thôi thì căng da mặt nội soi đã khắc phục được nhược điểm này một cách hoàn hảo. Bởi căng da mặt nội soi là phương pháp phẫu thuật giúp xóa cơ chùng nhão, nếp nhăn dầy…tại vùng da trên khuôn mặt, góp phần khôi phục độ tươi trẻ của làn da bằng sự can thiệp sâu vào lớp mô mềm bên trong và nâng các cơ chảy xệ ở dưới da, làm bề mặt da trở nên căng tràn, mịn màng đầy sức sống.


    Căng da mặt nội soi có khả năng mang đến cho chị em một làn da tươi trẻ và mịn màng
    An toàn tuyệt đối, không để lại sẹo là ưu điểm thứ hai của căng da mặt nội soi. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã ứng dụng thành công công nghệ căng da mặt nội soi công nghệ Hàn Quốc. Công nghệ này hỗ trợ mạnh mẽ quá trình thực hiện của các bác sĩ, giúp đường rạch để luồn dụng cụ nội soi chuyên dụng và rất nhỏ và tinh tế. Đồng thời, hạn chế tối đa sự xâm lấn đến các vùng lân cận, không làm ảnh hưởng đến các mạch máu và tổ chức dây thần kinh dưới da.
    [​IMG]

    Tay nghề cao cùng công nghệ hiện đại giúp căng da mặt nội soi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.
    Và một trong những ưu điểm vượt trội của căng da mặt nội soi, đó là hiệu quả rất lâu dài. Chỉ với một lần thực hiện, làn da của chị em sẽ nhanh chóng có được vẻ căng tràn, mịn màng như ý. Và chỉ cần thực hiện chế độ chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ sau khi thực hiện căng da mặt bằng phương pháp nội soi, chị em có thể sở hữu kết quả này mà không phải dành quá nhiều thời gian như khi sử dụng các phương pháp chăm sóc da mặt thông thường.
    Căng da mặt nội soi có hiệu quả lâu dài
    Với những ưu điểm vượt trội này, căng da mặt nội soi tại Bệnh viện Thu Cúc là một trong những phương pháp được rất nhiều chị em lựa chọn.

    Ngoài đội ngũ bác sĩ hàng đầu, giỏi chuyên môn và được đào tạo chuyên sâu tại những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc còn có hệ thống phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều tối tân đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.
    [​IMG]Hệ thống phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều hiện đại của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Nếu như bạn mong muốn cải thiện hoàn hảo làn da mặt đã xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, hãy trải nghiệm phương pháp căng da mặt nội soi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Không gian sang trọng của Bệnh viện – Khách sạn 5 sao, phong thái phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhất là kết quả như ý chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Ngay trong tháng 11 này, khi đến với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc và trải nghiệm dịch vụ căng da mặt nội soi, mọi khách hàng đều có cơ hội nhận quà tặng trị giá lên đến gần 10 triệu đồng. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội được tư vấn - thăm khám miễn phí từ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu cùng một kết quả như ý và các ưu đãi đặc biệt.

    Nguồn : http://cangdathammy.com/tin-tuc/uu-diem-cua-cang-da-mat-noi-soi.html
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này