Những ứng viên sáng giá có thể ngồi vào ghế Phó chủ tịch VFF

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 26/6/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    VFF cho biết sẽ phải tổ chức Đại hội bất thường hoặc chờ đến cuối năm 2019 tổ chức Đại hội thường niên VFF để bầu bổ sung người nắm giữ vị trí phó chủ tịch tài chính thay ông Cấn Văn Nghĩa vừa nộp đơn từ chức.

    Theo đó, rất nhiều ứng viên được cho là đủ sức ngồi vào chiếc ghế Phó chủ tịch VFF do ông Cấn Văn Nghĩa để lại.

    1. Nguyễn Hoài Nam (TGĐ Tập đoàn Berjaya VN)

    Ông Nguyễn Hoài Nam là tổng giám đốc Berjaya Việt Nam, là chủ sở hữu CLB Sarajevo vừa vô địch giải quốc nội Bosnia & Herzegovina. Năm 2018, ông từng tranh cử vào vị trí Phó chủ tịch VFF nhưng không thành công dù từng tuyên bố có thể mang đến khoản tài trợ cao hơn 30% mức cao nhất của VFF năm 2017.

    Ông Nguyễn Hoài Nam mới đây cũng là người được ông Đoàn Nguyên Đức tiến cử thay thế cựu phó chủ tịch VFF là Cấn Văn Nghĩa trong việc letou chuẩn bị đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang Seo.


    Tuy nhiên, ông Nguyễn Hoài Nam cho rằng cơ hội của mình tại VFF đã hết: “Đại hội LĐBĐ mới diễn ra mấy tháng và mình đã thất cử. Với mình nó coi như khép lại việc tham gia Liên đoàn vì thời gian một nhiệm kỳ không ngắn mà mình thì sắp già, nhưng bóng đá luôn trong tim. Mình tài trợ chính cho CLB TPHCM nơi mình sinh sống, mình tài trợ cho futsal Quảng Nam quê hương mình và điều hành CLB của Mình, tham gia thành viên của các CLB khác của tập đoàn.

    Bóng đá là hạnh phúc của mình và ước mơ World cup cho Việt nam luôn ở trong tim. Yêu bóng đá và làm vì bóng đá ai là công dân Việt nam cũng đều làm được.”

    [​IMG]

    2. Lê Văn Thành (chủ tịch HĐTQG kiêm TGĐ Công ty CP thể thao Động Lực)

    Bên cạnh ông Hoài Nam, Lê Văn Thành (sinh năm 1959), Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Động lực cũng là gương mặt được nhận định sáng giá nhất khi trong đợt đại hội vừa qua, ông là ứng viên có số phiếu cao thứ hai chỉ sau ông Cấn Văn Nghĩa cho vị trí phó chủ tịch tại Đại hội VFF khóa VIII diễn ra vào tháng 12/2018 vừa qua.

    3. Trần Văn Liêng (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Vinacacao)

    Ông Liêng từng được Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng giới thiệu vào chiếc ghế Phó chủ tịch tài chính VFF khóa VIII. Dù chưa có kinh nghiệm trong bóng đá, ông Liêng vẫn tự tin mang tới luồng gió mới cho VFF vì tình yêu với bóng đá và đội tuyển Việt Nam.

    Trong cương lĩnh tranh cử của mình, ông Liêng nói rõ là tạo lập hệ sinh thái bóng đá Việt Nam VFEco là một cộng đồng được hỗ trợ và phát triển trên nền tảng công nghệ truyền thông 4.0 (YouTube, Facebook, Internet of things…).

    Trần Anh Tú (chủ tịch HĐTQ Công ty VPF)

    Ông Trần Anh Tú là Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc CTCP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, hiện giữ chức Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP.HCM. Ông Tú có nhiều đóng góp đặc biệt cho futsal và bóng đá nữ Việt Nam. Chính doanh nhân sinh năm 1963 này là người đứng sau tấm vé World Cup lịch sử của futsal Việt Nam, đồng thời giúp bóng đá TP.HCM phát triển lại mạnh mẽ trong vài năm qua.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này