Những triệu chứng dễ nhận biết bệnh nổi mề đay

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền' bắt đầu bởi hungthinh380, 27/7/17.

  1. hungthinh380

    hungthinh380 New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Móng Cái
    Bệnh nổi mề đay là căn bệnh khá phổ biến hiện nay và thường gặp ở mọi lứa tuổi . Bệnh thường xuất hiện với những triệu chứng bên ngoài như: ngứa ngoài da, nổi mẩn đỏ… Tuy nhiên, đây là những biểu hiện bên ngoài mà thôi.
    Vì vậy, để tránh gây nguy hiểm đến tính mạng bạn nên tìm hiểu hết triệu chứng của bệnh nổi mề đay để có cách chữa trị kịp thời. Theo nghiên cứu của các chuyên gia bác sỹ cho biết triệu chứng bệnh mề đay được chia làm 2 giai đoạn, và mỗi giai đoạn sẽ có những biểu hiện khác nhau.

    1. Triệu chứng bệnh nổi mề đay cấp tính.
    Bệnh nổi mề đay cấp tính thường bộc phát đột ngột khi tiếp xúc với các tác nhân gây dị ứng như: thời thiết, phấn hoa, khói bủi.. và thời gian xảy ra chỉ trong khoảng thời gian ngắn chỉ trong vòng vài giờ hoặc vài ngày là khỏi.
    Bệnh mề đay cấp tính thường xuất hiện ở bất kỳ vùng da nào trên cơ thể, với những biểu hiệu như: da nổi sần đỏ hoặc có màu hồng nhạt, gây nên cảm giác ngứa khó chịu. Càng gãi càng ngứa sẽ làm cho da bị tổn thương chảy máu dẫn đến viêm nhiễm da.
    Ngoài ra, bệnh mề đay có thể gây nặng hơn với hiện tượng phù mạch , làm sưng to ở một vùng da và có kèm theo triệu chứng như sốt, đau đầu, rối loạn tiêu hóa, tụt huyết áp nghiêm trọng hơn có thể gây phù não dẫn tới tử vong.

    2. Triệu chứng bệnh nổi mề đay mãn tính
    Nếu sau khoảng thời gian vài tuần liên tiếp nếu như bệnh mề đay chưa hết thì được xem là bị bệnh mề đay mãn tính. Khi đó bệnh sẽ càng phức tạp hơn đặc biệt bệnh mề đay mãn tính sẽ thường xuyên tái phát bệnh.
    Bệnh mề đay mãn tính thường có biểu hiện ngứa da, nổi mẩn đỏ, phù da.. Nếu như không điều trị và chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến nguy hiểm có thể làm giãn mạch nhanh, gây người bệnh có cảm giác bị choáng, toát mồ hôi lạnh, tụt huyết áp nặng hơn dẫn đến tình trạng hôn mê.

    [FONT=Times New Roman, serif]>>dị ứng nổi mề đay
    >>trẻ nổi mề đay[/FONT]

    [FONT=Times New Roman, serif][/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này