Những thói quen khiến mụn xuất hiện nhiều và dày hơn

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 26/2/17.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Có rất nhiều những lý do khiến nốt mụn mãi không dứt trên khuôn mặt, đa số chúng xuất hiện từ những thói quen tiếp xúc da hằng ngày mà bạn vẫn nghĩ rằng chúng không hề liên quan.

    [​IMG]
    Những nguyên nhân khiến mụn xuất hiện dày hơn​

    Mặc dù bạn đã có chế độ chăm sóc da kĩ càng, sử dụng thuốc bôi cũng như kem dưỡng đầy đủ, vậy mà những nốt mụn vẫn ở mãi không đi. Vậy bạn nghĩ lí do sẽ là gì? Chúng ta cùng khám phá nhé !

    1. Tóc lòa xòa trước mặt

    >>> Xem thêm: Kem dưỡng da chữa nám Sakura Spot Care Whitening Day Cream

    Với phong cách trẻ trung hiện đại của những bạn nữ ngày nay, việc xõa tóc, mái thưa, mái ngố trông bạn thanh thoát và dễ thương hơn rất nhiều. Tuy nhiên, khi làn da đang bị mụn, bạn nên tránh đi phong cách này. Mái tóc thường phải hứng chịu rất nhiều bụi bẩn từ môi trường, chúng chứa một lượng dầu thừa và vi khuẩn lớn. Nếu bạn cứ xõa tóc lòa xòa trước mặt, chúng vô tình chạm vào da mặt, khiến cho nốt mụn bị vi khuẩn tấn công, tình trạng mụn từ đó mà diễn ra nặng hơn.

    [​IMG]
    Xõa tóc lòa xòa trước mặt​

    2. Lười giặt vỏ gối, khẩu trang, khăn mặt

    Đây là những thứ gần gũi và chúng tiếp xúc lên da bạn thường xuyên. Chúng tiếp nhận lượng dầu thừa và chất bẩn từ da mặt bạn để lại cũng như những bụi bẩn từ môi trường, chúng sẽ bám ngược lại làn da bạn và tạo điều kiện thêm cho những nốt mụn phát triển thả phanh. Đó là lí do tại sao bạn chăm dưỡng da đầy đủ nhưng mụn vẫn cứ ám ảnh mãi không dứt.

    Bên cạnh đó, việc xờ tay lên mặt cũng khiến cho vi khuẩn trực tiếp sinh sôi và phát triển bởi chúng gây bít tắc lỗ chân lông trên da.

    3. Kè kè các thiết bị di động cả ngày

    >>> Xem thêm: Sakura Spot Care Whitening Night Cream

    Sử dụng di động, máy tính cả ngày sẽ khiến cho làn da dễ sạm đen bởi những tia bức xạ do những thiết bị điện tử đó phát ra. Khi những tia này tác động lên da, làn da bạn sẽ dễ hấp thu những bụi bẩn bên ngoài hơn, làn da dễ sạm đen hơn. Vì vậy, hãy bỏ ngay những thói quen này đi nhé.

    4. Lười vận động

    Vận động giúp làn da loại bỏ được những chất độc trong cơ thể một cách hoàn toàn, mang lại cho bạn một sức khỏe dẻo dai, một thân hình cân đối. Việc lười vận động sẽ khiến cho cơ thể bị trì truệ, lượng máu lưu thông không tốt, không đều, từ đó những vết thương, vết viêm nhiễm cũng khó được chữa lành do hoạt động trì truệ, chức năng phục hồi da giảm và chất độc không được đào thải đi. Muốn sạch mụn, bạn cần tập thể dục, chạy bộ, đạp xe, hít thở không khí trong lành ban sáng ít nhất 10 phút mỗi ngày.

    [​IMG]
    Lười vận động cũng khiến da nhanh lên mụn​

    >>> Xem thêm: Kem dưỡng da Sakura Anti - Wrinkle Whitening Cream

    Hãy bỏ ngay những thói quen xấu gây mụn cho da đó để quy trình chăm sóc da được đảm bảo tốt và nhanh lành nhất bạn nhé.

    Chúc bạn thành công và có một làn da thật đẹp.
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này