Những thảm cảnh đáng sợ do tài xế uống rượu trước khi lái xe

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi Nguyenlim55, 4/11/16.

  1. Nguyenlim55

    Nguyenlim55 New Member

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    phú yên
    Những thảm cảnh đáng sợ do tài xế uống rượu trước khi lái xe

    Cả gia đình 4 người, trong đó có 2 đứa trẻ mới chỉ có 2 và 5 tuổi, đều đã thiệt mạng khi xe ôtô của họ bị chiếc Jeep của một nữ tài xế say rượu đâm trúng vào.
    Tài xế khoảng 18 tuổi say rượu và chạy trốn cảnh sát, đâm vào cột điện:

    Viên cảnh sát tới bên một chiếc sedan màu bạc dừng đèn đỏ, gõ cửa kính nhưng tài xế xe trẻ dường như quá say nên không có phản ứng nào. Sau khi đã gõ cả 2 bên cửa mà không có hiệu quả gì, nhân viên công vụ quyết định giơ dùi cui và đập vỡ kính bên ghế lái phụ. Đột nhiên xe tăng tốc lao qua ngã tư và sau đó thẳng hướng đâm trúng vào cột điện gây ra vụ nổ lớn.

    Viên cảnh sát giao thông lập tức lên xe đuổi theo và khi tới gần hiện trường, thì camera cho thấy chiếc xe sedan đang bốc cháy. Điều thần kỳ là tài xế xe trẻ đã nhanh chóng thoát khỏi xe nhưng sau đó phải hầu tòa và hắn bị ngồi tù vì tội lái xe say rượu, theo Dailymail. Lái xe uber hà nội

    Tài xế xe sang say rượu gây tai nạn chết người:

    Người mẹ thiệt mạng còn con gái 9 tuổi bị thương nặng khi tài xế xe BMW say rượu lao thẳng qua biển báo dừng ở tốc độ 80 km/h và đâm vào xe của họ. Tai nạn xảy ra vào lúc chạng vạng ngày 17/7 gần công viên South Ozone ở thành phố New York, Mỹ. Đến sáng hôm sau, cảnh sát vẫn phải truy tìm tài xế chiếc xe sang đã bỏ chạy sau khi gây ra thảm kịch chết người, theo New York Post.

    Trước khi tai nạn xảy ra, chiếc Toyota Camry màu đỏ do người bố cầm lái đứng chờ ở biển báo dừng để rẽ trái. Chiếc BMW X5 lao tới, bay qua 2 xe khác trước khi đâm vào phía sau xe chở gia đình 3 người. Người mẹ và con gái chịu ảnh hưởng trực tiếp từ va chạm.

    Nữ tài xế say rượu ngồi tù 10 năm:

    Một phụ nữ ở Saskatoon, Canada, lái xe khi say rượu và gây tai nạn khiến một gia đình 4 người thiệt mạng vào tháng 1 năm nay. Nữ tài xế tên Catherine McKay, 49 tuổi, bị kết án 10 năm tù khi tước đi mạng sống của cặp vợ chồng trẻ và 2 đứa con mới được 2 và 5 tuổi.

    McKay thừa nhận đã uống ít nhất 7 cốc trước khi lái xe về nhà. Nhân viên ở quán bar đầu tiên đề nghị lái xe giúp, nhưng người phụ nữ này tự cầm lái và đi sang một quán bar khác, hát karaoke trước khi ra về.

    Tại tòa án, công tố viên cho biết McKay đã lái xe ở tốc độ 120 km/h và chiếc Jeep lao qua một biển báo dừng, đâm vào ôtô chở gia đình 4 người. Đôi vợ chồng thiệt mạng tại chỗ, trong khi 2 đứa trẻ qua đời sau đó ít giờ tại bệnh viện. Khi kiểm tra, nồng độ cồn trong máu của nữ tài xế cao gấp 3 lần cho phép.

    Tài xế say rượu lao xe Porsche vào xe buýt đang đỗ khiến bạn gái thiệt mạng:

    Chỉ vài giây trước khi chiếc Porsche Cayman lao vào đuôi xe buýt chở học sinh đỗ bên đường, cô gái trẻ được cho là cảnh báo tài xế chạy chậm lại nhưng mọi thứ đã quá muộn. Va chạm khiến mẫu xe thể thao dập nát, đặc biệt phía bên phải, nguyên nhân khiến nữ hành khách tuổi đôi mươi không có cơ hội sống sót.

    Chỉ bị thương nhẹ, tài xế cho biết đã uống ít nhất 6 chai bia trước khi lái xe chở cô gái về nhà.
     
    Đang tải...
: bác sĩ nhi

Chia sẻ trang này