Những sản phẩm tự nhiên điều trị tàn nhang an toàn

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi thoxam, 14/7/17.

  1. thoxam

    thoxam New Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Với cuộc sống hiện đại ngày nay, con người lại muốn tìm về những gì của thiên nhiên. Trị tàn nhang cũng vậy, những cách trị tàn nhang từ thiên nhiên luôn đem lại cảm giác an toàn cho bạn. Nhưng sản phẩm nào thì trị tàn nhang tốt nhất sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây:
    Tàn nhang là gì?

    Tàn nhang được coi là dấu hiệu của tổn thương da ở người theo các bác sĩ da liễu. Biểu hiện của tàn nhang là những đốm nâu có kích cỡ khác nhau thường xuất hiện trên bề mặt da của cơ thể và nó rất phổ biến ở trẻ em dưới 14 tuổi. Có một số nguyên nhân bị tàn nhang phổ biến gây ra hiện như: Sự phơi nhiễm quá mức vào ánh sáng mặt trời, sự mất cân bằng di truyền, và sự thay đổi hoóc môn trong cơ thể.
    Các bác sĩ da liễu thường thích các liệu pháp thẩm mỹ để loại bỏ tàn nhang và rất tốn kém. Vì vậy, ở đây An Mỹ Khang sẽ thảo luận về một số cách trị tàn nhang từ thiên nhiên ít tốn kém thậm chí có thể được thực hiện từ nhà bếp để loại bỏ tàn nhang hiệu quả.

    Hạt mè
    [​IMG]
    Hạt mè là cách trị tàn nhang từ thiên nhiên hiểu quả
    Để thực hiện liệu pháp trị tàn nhang tự nhiên này, các bạn cần trộn kế hợp bột nghệ với hạt vừng và một lượng nước vừa đủ để tạo thành hỗn hợp bột nhão dày đặc. Sau đó, đưa chỗ hỗn hợp này lên vùng bị tàn nhang và để khô trong vòng 15 phút. Sau đó, mặt phải được rửa sạch bằng nước lạnh để làm mờ tàn nhang và thúc đẩy sét đánh. Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên này được thực hiện 2 lần hai lần một ngày để có kết quả tốt hơn.
    Cà tím
    Cà tím là nguồn giàu chất chống oxy hoá và vitamin và có thể được sử dụng để trị tàn nhang. Bạn cắt cà tím thành những lát nhỏ và đặt chúng lên vùng da bị ảnh hưởng trong 15 phút. Trước khi nằm thư giãn cùng với những lát cà tìm, bạn cần chà xát những miếng cắt theo cách tròn trên vùng da để có kết quả tốt hơn. Bằng cách trị tàn nhang từ thiên nhiên thực hiện theo phương pháp này trong 2 tuần liên tục, tàn nhang sẽ mờ dần và da sẽ dần dần sáng hơn.
    Chùm ngây
    Thành phần trong chùm ngây này cung cấp nhiều vitamin C và các chất chống oxy hoá rất hữu ích cho việc tạo ra làn da trẻ trung. Một người có thể áp dụng những dung dịch chùm ngây trên da bị ảnh hưởng 15 phút mỗi ngày một lần để làm sáng màu da. Mặt khác, bạn có thể thêm một thìa bột chùm ngây vào một cốc sữa để chuẩn bị một dung dịch, phải đun sôi trong 20 phút. Sau đó giải pháp chiết xuất này phải được áp dụng trên phần da bị ảnh hưởng của da để có được tông màu da tốt hơn và để loại bỏ tàn nhang.
    Có một tùy chọn khác có sẵn, ví dụ: bạn cần trộn nước chanh với chùm ngây để làm bột nhão. Sau đó, dán này nên được áp dụng trên da cho đến khi nó khô và rửa sạch bằng nước mát để thoát khỏi tàn nhang.

    Dầu thầu dầu
    Dầu này rất hữu ích cho bất kỳ loại bệnh về da. Trước khi đi ngủ, bạn cần phải dùng dầu thầu dầu trên mặt và phải để yên qua đêm. Buổi sáng mặt phải được làm sạch bằng khăn mềm và sau đó phải rửa lại bằng nước ấm. Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên này được thực hiện mỗi tối cho đến khi các tàn nhang biến mất trên da. Để đạt được kết quả tối ưu, bạn phải sử dụng dầu thầu dầu tinh khiết và lạnh.
    Đu đủ
    Đu đủ có chứa enzim có tên là papain, rất hữu ích trong trường hợp tàn nhang. Bạn cần phải sử dụng nước ép đu đủ tươi trên vùng da bị ảnh hưởng với bông gòn và cần phải rửa mặt bằng nước lạnh khi dung dịch trên mặt khô. Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên này phải được thực hiện 4 lần một tuần cho đến khi các tàn nhang biến mất khỏi da.
    Sữa chua
    Sữa chua chứa axit lactic rất hữu ích cho việc loại bỏ các tàn nhang. Da bị ảnh hưởng phải được rửa bằng sữa chua mỗi ngày một lần để có kết quả tốt hơn. Mặt khác, bệnh nhân có thể sử dụng sữa bình thường khi không có sữa chua.
    Trên đây là 6 cách trị tàn nhang từ thiên nhiên chủ yếu lấy ra từ phòng bếp của các bạn. Hãy kiên trì thực hiện nó, vì tàn nhang không thể biến mất sau một vài lần sử dụng. An Mỹ Khang chúc các bạn thành công
    Nguồn: https://anmykhang.com/6-san-pham-tu-nhien-tri-tan-nhang-hieu-qua
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này